RE: Giả sử không còn xe gắn máy
Nếu các bác lãnh đạo làm thế mà thành công thì các bác là anh hùng , nhưng phải chấp nhận nếu sai , các bác là tội đồ.Chứ không có kiểu nếu thành công là nhờ tớ , thất bại lại tại , bởi , vì ...
Bậc thiên tài là người có ý tưởng mà ban đầu mọi người cho là điên rồ , nhưng nếu không thành công thì không phải là thiên tài mà là người điên.Mà thiên tài thì hiếm lắm
Em không rõ ở đâu phải đi bộ vài km mới có trạm xe ngoải Việt nam - ở vài nước mà em đã đi qua thì chỉ khoảng vài trăm mét thôi.Hơn nữa vấn đề là họ đi bộ được vì đường có lề đường Và quan trọng là họ có thể dùng phương tiện giao thông công cộng đi đến nơi cần đến và đúng giờ cần đến.Mình không có cơ sở hạ tầng như thế mà đòi giảm lượng xe máy / ô tô một cách cực đoan thì chỉ là duy ý chí.Trích đoạn: belop
Bên các nước khác, kể cả chưa phát triển người dân họ quen với phương tiện công cộng => họ đi bộ rất nhiều: công ty - trạm xe - siêu thị, có nhiều chỗ họ phải đi bộ cả vài km, còn ở VN, ra đầu ngõ mua ổ mỳ cũng chạy xe máy thì làm sao thay đổi tư duy 1 sớm 1 chiều được. chắc đến đời con cháu chúng ta (chúng sẽ không ra đường vì chúng ăn, ngủ.. đều qua mạng) => giao thông ngoài đường sẽ giảm bớt đáng kể họa chăng mới giảm thiểu lượng xe ngoài đường
Nếu các bác lãnh đạo làm thế mà thành công thì các bác là anh hùng , nhưng phải chấp nhận nếu sai , các bác là tội đồ.Chứ không có kiểu nếu thành công là nhờ tớ , thất bại lại tại , bởi , vì ...
Bậc thiên tài là người có ý tưởng mà ban đầu mọi người cho là điên rồ , nhưng nếu không thành công thì không phải là thiên tài mà là người điên.Mà thiên tài thì hiếm lắm