- Tags
- suzuki suzuki xl7
Đúng rồi anh X vs 7 thua mọi mặt kể cả giá bán. X lăn bánh 620 7 lăn bánh 590 thì kg cần cạnh tranh tính năng an toàn đâu.XL7 và Xpander có nâng cấp cỡ nào cũng thua Veloz, khẳng định luôn vì Veloz có hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense, 2 hãng kia không thể cạnh tranh ở tính năng an toàn này được với ToyotaView attachment 2678722
Cạnh tranh sản lượng bán xe thôi
Nó đó anh. Lấy thông số Ertiga là chuẩn nhấtThông số ngang 1775 mà sao bên trong nó hẹp vậy mấy anh, tính cả ốp bánh xe hay sao
Ít ra phải thêm những cái không độ được. chẳng hạn như 12 túi khí
TSS một phần thôi, không có đầy đủ đâu. Cơ bản cảnh báo tiền va chạm + cảnh báo điểm mù rất hiệu quả trong bài test ASEANCAPXL7 và Xpander có nâng cấp cỡ nào cũng thua Veloz, khẳng định luôn vì Veloz có hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense, 2 hãng kia không thể cạnh tranh ở tính năng an toàn này được với ToyotaView attachment 2678722
Túi khi thì anh 7 không có. Nhưng hãng sẽ tặng thêm 10 cái túi ni-lông nửa được không anh.Ít ra phải thêm những cái không độ được. chẳng hạn như 12 túi khí
Các anh bình tĩnh. Nói chứ XL7 mà lăn bánh 550 thì nhân viên Suzuki húp cháo trắng mà sống hếtXl7 với phiên bản này lăn bánh tầm 550 thì hi vọng còn thị phần
Chưa kể avanza với veloz mới ra mắt được 2 hôm, đã có trải nghiệm gì đâu mà anh em vội kết luận thế. Tương lai thì em nghĩ Su và Mit sẽ tiếp tục hạ giá, nhưng không quá sâu đâu. Có cái thắc mắc là Ertiga ngon vậy, đa số các tính năng đều tương đương XL7 mà Suzuki không "nâng cấp" với chạy chương trình. Giá thực tế con Ertiga hiện tại có khi còn rẻ hơn vios, nên em nghĩ chỉ cần Su có một chút thay đổi như đã làm với xl7, hoặc chí ít là gắn cho nó cái đèn chiếu sáng led, cảm biến va chạm trước sau, cruise control, bọc da ghế ... và chạy chương trình nhiều hơn, tăng tính nhận diện hơn thì cũng còn hy vọng thay đổi được.