- Tags
- suzuki suzuki xl7
Nhìn cái xe nó bần bỏ mẹ. Bỏ tiền mua con xe mới nhìn nó phải ra dáng 1 týCác anh bình tĩnh. Nói chứ XL7 mà lăn bánh 550 thì nhân viên Suzuki húp cháo trắng mà sống hết
Chưa kể avanza với veloz mới ra mắt được 2 hôm, đã có trải nghiệm gì đâu mà anh em vội kết luận thế. Tương lai thì em nghĩ Su và Mit sẽ tiếp tục hạ giá, nhưng không quá sâu đâu. Có cái thắc mắc là Ertiga ngon vậy, đa số các tính năng đều tương đương XL7 mà Suzuki không "nâng cấp" với chạy chương trình. Giá thực tế con Ertiga hiện tại có khi còn rẻ hơn vios, nên em nghĩ chỉ cần Su có một chút thay đổi như đã làm với xl7, hoặc chí ít là gắn cho nó cái đèn chiếu sáng led, cảm biến va chạm trước sau, cruise control, bọc da ghế ... và chạy chương trình nhiều hơn, tăng tính nhận diện hơn thì cũng còn hy vọng thay đổi được.
Ko thay đổi hay hạ giá thì mất hết thị phần bạn a, vì su bảo dưỡng và phụ tùng, bảo hành đã rất kém rồi... độ bền hay thương hiệu, bảo dưỡng ko so được với mấy hãng khác đâuCác anh bình tĩnh. Nói chứ XL7 mà lăn bánh 550 thì nhân viên Suzuki húp cháo trắng mà sống hết
Chưa kể avanza với veloz mới ra mắt được 2 hôm, đã có trải nghiệm gì đâu mà anh em vội kết luận thế. Tương lai thì em nghĩ Su và Mit sẽ tiếp tục hạ giá, nhưng không quá sâu đâu. Có cái thắc mắc là Ertiga ngon vậy, đa số các tính năng đều tương đương XL7 mà Suzuki không "nâng cấp" với chạy chương trình. Giá thực tế con Ertiga hiện tại có khi còn rẻ hơn vios, nên em nghĩ chỉ cần Su có một chút thay đổi như đã làm với xl7, hoặc chí ít là gắn cho nó cái đèn chiếu sáng led, cảm biến va chạm trước sau, cruise control, bọc da ghế ... và chạy chương trình nhiều hơn, tăng tính nhận diện hơn thì cũng còn hy vọng thay đổi được.
Người ta mua xe ko phải chỉ đi chạy dv đâu bác ạ. Dân mình luôn thích ngon bổ và rẻ. Chứ rẻ mà xấu thì về dĩ vãng ngay.Các anh bình tĩnh. Nói chứ XL7 mà lăn bánh 550 thì nhân viên Suzuki húp cháo trắng mà sống hết
Chưa kể avanza với veloz mới ra mắt được 2 hôm, đã có trải nghiệm gì đâu mà anh em vội kết luận thế. Tương lai thì em nghĩ Su và Mit sẽ tiếp tục hạ giá, nhưng không quá sâu đâu. Có cái thắc mắc là Ertiga ngon vậy, đa số các tính năng đều tương đương XL7 mà Suzuki không "nâng cấp" với chạy chương trình. Giá thực tế con Ertiga hiện tại có khi còn rẻ hơn vios, nên em nghĩ chỉ cần Su có một chút thay đổi như đã làm với xl7, hoặc chí ít là gắn cho nó cái đèn chiếu sáng led, cảm biến va chạm trước sau, cruise control, bọc da ghế ... và chạy chương trình nhiều hơn, tăng tính nhận diện hơn thì cũng còn hy vọng thay đổi được.
ngay cả con ertiga có giảm nữa (thực tế giờ là thấp hơn cả thái và tiệm cận indo rồi) nhưng trang bị kiểu xe tải thì dân mình vẫn đi mua vios, city thôi.
Em thấy ngoại hình nó ổn mà nhỉ. Chưa tới 600tr lăn bánh con xe như vậy mà mong muốn nhiều quá thì đâu được ...Nhìn cái xe nó bần bỏ mẹ. Bỏ tiền mua con xe mới nhìn nó phải ra dáng 1 tý
Có lầm không bác? Đọc lại trang bị đi chứ nghĩ sao mà bác nói ertiga trang bị như xe tải vậy. Đời cũ, trước 2019 nói câu đó may ra còn nghe được.Người ta mua xe ko phải chỉ đi chạy dv đâu bác ạ. Dân mình luôn thích ngon bổ và rẻ. Chứ rẻ mà xấu thì về dĩ vãng ngay.
ngay cả con ertiga có giảm nữa (thực tế giờ là thấp hơn cả thái và tiệm cận indo rồi) nhưng trang bị kiểu xe tải thì dân mình vẫn đi mua vios, city thôi.
Năm ngoái lăn bánh 589 lại đc thêm ít đồ nữa cụ. Su để giá niêm yết cao cho nó vui hay sao á bản này mà lại tiếp tục lăn bánh dưới 600 nữa thì vẫn cạnh tranh tốt
Với giá tiền 630 triệu lăn bánh thì không có chiếc nào 7 chỗ có thể so sánh với XL7 2021 . Với con XL7 sport Limited là 670 triêu thì cũng chẳng có chiếc nào hơn .
Nó ngon đến mức kinh hãi, khách hãi quá chạy sang mua Xpander luôn cụ nhỉ
độ bền thì Su ko thua ai, trừ Toy. chỉ có phụ kiện, phụ tùng khó kiếm. Nếu ở SG hay HN thì dễ hơn, ở tỉnh lẻ hoặc huyện xa thì ko nên mua Su.Ko thay đổi hay hạ giá thì mất hết thị phần bạn a, vì su bảo dưỡng và phụ tùng, bảo hành đã rất kém rồi... độ bền hay thương hiệu, bảo dưỡng ko so được với mấy hãng khác đâu