Chủ đề tương tự
Thực ra do bỏ bản 2.5 nên khoảng giá CX5 thu hẹp lại, cảm giác rẻ hơn thôi chứ so với bản 2022 thì giá tăng vài chục, phù hợp với những nâng cấp thôi chứ nó cũng ko rẻ so với chính nó. Có điều với khoảng giá này thì các đối thủ, nhất là CRV sẽ đau đầu khi định giá
CX5 2022 | CX5 2023 | |
2.0 Deluxe | 739,000 | 749,000 |
2.0 Luxury | 759,000 | 789,000 |
2.0 Premium | 799,000 | 829,000 | 849,000(sport) | 869,000 (ex) |
Chiếc xe tốn nhiều giấy mực, nhiều tài nguyên mạng mấy ngày qua nhất của dân mê xe. Dù sinh sau đẻ muộn, anh vẫn làm lu mờ slogan mục tiêu xe ô tô điện thay thế xe máy của Wuling, anh làm Sensing của Honda bớt được quan tâm hơn Sensei, ngay cả sảnh tiến VF3,5,6,7 cũng ít bị trollxe lấy ra làm đề tài. Anh gây tranh cãi với thiết kế kodo - không đổi, anh làm ai quan ngại sự an toàn của kính lái phải suy tư, anh giảm 1 tí cục máy để thành xe đi đô thị nhẹ nhàng với giá cả dễ tiếp cận. Chính là anh, chiến thần giật tít, kẻ hủy diệt xe Hàn cùng phân khúc, Mazda CX5.
Chứng tỏ xe về đúng với giá trị thực của nó. Còn ngày trước là các hãng ăn dày, mặc dù mức thuế vẫn y vậy.
Ở bển giá xe tăng theo từng năm chứ không có chuyện xe 2023 rẻ hơn xe 2020.
Ở bển giá xe tăng theo từng năm chứ không có chuyện xe 2023 rẻ hơn xe 2020.
Giá này đã giảm để clear kho mẫu cũ r đó bác, lúc mới ra là giá như trên bài.Thực ra do bỏ bản 2.5 nên khoảng giá CX5 thu hẹp lại, cảm giác rẻ hơn thôi chứ so với bản 2022 thì giá tăng vài chục, phù hợp với những nâng cấp thôi chứ nó cũng ko rẻ so với chính nó. Có điều với khoảng giá này thì các đối thủ, nhất là CRV sẽ đau đầu khi định giá
CX5 2022 CX5 2023 2.0 Deluxe 739,000 749,000 2.0 Luxury 759,000 789,000 2.0 Premium 799,000 829,000 | 849,000(sport) | 869,000 (ex)
Còn đây là mẫu mới hoàn toàn, giống với thế giới
Bản này facelift đổi vài thứ chút đỉnh chứ làm gì có bản hoàn toàn mới bác?Giá này đã giảm để clear kho mẫu cũ r đó bác, lúc mới ra là giá như trên bài.
Còn đây là mẫu mới hoàn toàn, giống với thế giới
Với vài thứ thay đổi nhỏ nhỏ thì giá bản 2023 này so với bản 2022 là hợp lý rồi, chứ set cái giá 2020 thì có ma nó mua. Khi nào ra bản all-new thì mới tính tới chuyện định lại giá.
Ông nào nói không khác, không hơn bản cũ thì 99% là mấy ông đó đang đi bản cũ
Xe nào mới ra bản nâng cấp cũng vậy, đa số thành phần chê bản mới là những người đang đi bản cũ, chưa chịu chấp nhận sự thật.
Xe nào mới ra bản nâng cấp cũng vậy, đa số thành phần chê bản mới là những người đang đi bản cũ, chưa chịu chấp nhận sự thật.
thiệt ra thiết kế ngoại thất đời này nhìn nó đỡ ẻo lả hơn chút. Chứ vẫn triết lý thiết kế và concept tương tự mà. Người ta chê cũng đâu có gì sai.Ông nào nói không khác, không hơn bản cũ thì 99% là mấy ông đó đang đi bản cũ
Xe nào mới ra bản nâng cấp cũng vậy, đa số thành phần chê bản mới là những người đang đi bản cũ, chưa chịu chấp nhận sự thật.
Dù sao thì làm vầy cũng đỡ sốc cho mấy anh mua xe đời cũ hơn đó. Hy vọng đời sau Mazda sẽ tiếp tục cập nhật nhẹ ngoại hình. Chứ có 1 ngôn ngữ mà xài 10 năm thì nhàm lắm ...
Thà Cố với Hòn Đá ở VN rất ngáo giá, nay hết ngáo giá rồi quá ok. Chờ CRV mới giá hợp lý!