Tập Lái
17/6/11
12
0
0
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

command nói:
Xe cung la xe ko an toan bac a.
Cung qua ko hap thu luc va cham thi nguoi ngoi trong xe lanh du.
Sorry post bang dt ko go dau duoc.
Vậy nếu xe tăng đâm vào Inova, thì mấy ông ngồi xe tăng chết chắc, bác nhể.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/5/09
2.555
362
83
51
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Nobita2011 nói:
command nói:
Xe cung la xe ko an toan bac a.
Cung qua ko hap thu luc va cham thi nguoi ngoi trong xe lanh du.
Sorry post bang dt ko go dau duoc.
Vậy nếu xe tăng đâm vào Inova, thì chắc mấy ông ngồi xe tăng chết chắc, bác nhể.
2 chiếc này không cùng loại đâu mà bác đem cho nó quánh tay đôi
33.gif
 
Tập Lái
17/6/11
12
0
0
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

pyben nói:
Nobita2011 nói:
command nói:
Xe cung la xe ko an toan bac a.
Cung qua ko hap thu luc va cham thi nguoi ngoi trong xe lanh du.
Sorry post bang dt ko go dau duoc.
Vậy nếu xe tăng đâm vào Inova, thì chắc mấy ông ngồi xe tăng chết chắc, bác nhể.
2 chiếc này không cùng loại đâu mà bác đem cho nó quánh tay đôi
33.gif
Dù không cùng hạng thì 2 con xe đó vẫn phải tuân theo các quy luật vật lý khi có va chạm. Xe tăng không cùng hạng thì mấy con xe con bọc thép của các nguyên thủ có cùng hạng không? Xe làm khung cứng cáp thì mới khó và tốn kém, chứ làm mềm thì đâu có gì khó. Nếu xe khung mềm an toàn hơn, chả lẽ các kỹ sư hãng Ford không biết hay sao?

Xe thì phải CỨNG ở ngoài (khung, vỏ...) và MỀM ở trong (dây an toàn, túi khí...) thì sẽ an toàn nhất. Các bạn cứ hình dung cái nón bảo hiểm là sẽ thấy:
(+) Nếu vỏ ngoài của nón mềm, có vật gì đập vào, cái nón sẽ bẹp dí và gây thương tích cho đầu.
(+) Nếu vỏ ngoài của nón cứng, nhưng phần lót trong cũng cứng ngắc, thì khi có va chạm, xung lực sẽ truyền hết vào đầu.
(+) Nếu vỏ ngoài của nón cứng, bên trong mềm, thì sẽ an toàn nhất.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/7/11
197
0
16
42
Q5-HCM
Quá rắn, đèn trước còn nguyên. gần như ko sao cả. thay kính lại làm tý lại ngon.
 
Hạng B2
18/8/04
221
44
28
40
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Nobita2011 nói:
pyben nói:
Nobita2011 nói:
command nói:
Xe cung la xe ko an toan bac a.
Cung qua ko hap thu luc va cham thi nguoi ngoi trong xe lanh du.
Sorry post bang dt ko go dau duoc.
Vậy nếu xe tăng đâm vào Inova, thì chắc mấy ông ngồi xe tăng chết chắc, bác nhể.
2 chiếc này không cùng loại đâu mà bác đem cho nó quánh tay đôi
33.gif
Dù không cùng hạng thì 2 con xe đó vẫn phải tuân theo các quy luật vật lý khi có va chạm. Xe tăng không cùng hạng thì mấy con xe con bọc thép của các nguyên thủ có cùng hạng không? Xe làm khung cứng cáp thì mới khó và tốn kém, chứ làm mềm thì đâu có gì khó. Nếu xe khung mềm an toàn hơn, chả lẽ các kỹ sư hãng Ford không biết hay sao?

Xe thì phải CỨNG ở ngoài (khung, vỏ...) và MỀM ở trong (dây an toàn, túi khí...) thì sẽ an toàn nhất. Các bạn cứ hình dung cái nón bảo hiểm là sẽ thấy:
(+) Nếu vỏ ngoài của nón mềm, có vật gì đập vào, cái nón sẽ bẹp dí và gây thương tích cho đầu.
(+) Nếu vỏ ngoài của nón cứng, nhưng phần lót trong cũng cứng ngắc, thì khi có va chạm, xung lực sẽ truyền hết vào đầu.
(+) Nếu vỏ ngoài của nón cứng, bên trong mềm, thì sẽ an toàn nhất.
Người có học thì nói ắt sẽ biết, kô học có nói cũng chả hiểu tốn công gõ bàn phím.
Bác nói những đều chứng tỏ bác chẳng hiểu cái gì về cấu tạo khung xe oto.
Another important collision protection device is the crumple zone in the front and rear of the car. A good crumple zone can allow the car to have a longer time of impact and thereby decrease the magnitude of the force acting on it. Other safety features such as collapsible steering wheels, side air bags and headrest are also critical for the protection of passengers during a collision.

car_safety.jpg
 
Hạng D
5/4/07
1.809
7.662
113
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Đề nghị truy tố 3 ông:
1. Ông thiết kế bức tường cho nhà khách làm mỏng quá
2. Ông nhà thầu thay gạch nhà máy bằng gạch gia công chất lượng quá cùi bắp
3. Ông chủ đầu tư ăn mặn quá nên nó ko có xi măng kết dính mà chỉ toàn là bằng cát

Kết luận: cho con xe Rim lởm của em húc vào thì cũng đổ, éo cần phải dùng Ếch 3.0
 
Hạng C
25/4/06
786
1.849
93
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

<span style=""color: #333399;"">Quả này mà Ford VN biết làm PR thì các Đại lý của Ford fải sắm thêm máy đếm tiền nhỉ !!!:D</span>
Paconminh nói:
Thay mặt Ford toàn cầu tặng Bác lái chiếc xe này 1 chiếc xe mới.
AeroKid nói:
<span style=""color: #333399;"">Công nhận Ếch đầu cứng thật ![:O] Chui qua lớp tường, hôn đít em Innova mà đầu vẫn "nhận dạng" được. Trong khi đó em Innova móp hết đít !</span>
Xe dap nói:
 
Hạng C
25/4/06
786
1.849
93
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

<span style=""color: #333399;"">Ha..ha..Bác này chơi chữ chuẩn nhể !</span>
vntlsepre24 nói:
adng nói:
Toy mà đâm thì sao nhỉ

Toy mà đâm thì Toi luôn còn gì