Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
Sau vụ này 3.0 lên giá lại, xác cứng bù lại vụ nhậu găng hehe
Nissan89 nói:Xe 3.0 đạp ga lên dốc hầm mạnh quá mới ra nông nỗi này ! Ếch này dzot cũng khá lắm.
Sau vụ này 3.0 lên giá lại, xác cứng bù lại vụ nhậu găng hehe
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
Thực ra thì dù là cứng quá hay mềm quá cũng không tốt mà phải ở mức độ vừa phải mới chuẩn. Thế nào là vừa phải thì ở mỗi hãng xe, họ lại có các tiêu chí riêng của mình, cân đối giữa sự an toàn và giá thành. Chả có ai dại mà đi làm ra một con xe vừa cứng để nó tốn thép, tốn xăng lại kém an toàn làm gì.
Xét về mặt vật lý mà nói, một cái xe đầu cứng, nếu đâm vào một tường betong, thì đúng là xung lực sẽ dồn hết vào trong. Nhưng nếu nó đâm vào một cái xe có đầu mềm hơn, thì chiếc xe đầu mềm sẽ bị chùn lại và việc đó làm giảm xung lực cho cả 2 xe chứ không chỉ giảm cho xe đầu mềm. Trong trường hợp này, thì xe đầu mềm sẽ nguy hiểm hơn vì có khả năng khoang lái sẽ bị bẹp lại, gây nguy hiểm cho tài xế.
Người có học gì mà mở miệng đã nói người ta không có học rồi. Nếu nói thế thì người làm ra con xe mới là không hiểu gì về cấu tạo khung xe, vì họ đã làm ra cái xe quá cứng, có phải không nào?command nói:Người có học thì nói ắt sẽ biết, kô học có nói cũng chả hiểu tốn công gõ bàn phím.
Bác nói những đều chứng tỏ bác chẳng hiểu cái gì về cấu tạo khung xe oto.
Another important collision protection device is the crumple zone in the front and rear of the car. A good crumple zone can allow the car to have a longer time of impact and thereby decrease the magnitude of the force acting on it. Other safety features such as collapsible steering wheels, side air bags and headrest are also critical for the protection of passengers during a collision.
Thực ra thì dù là cứng quá hay mềm quá cũng không tốt mà phải ở mức độ vừa phải mới chuẩn. Thế nào là vừa phải thì ở mỗi hãng xe, họ lại có các tiêu chí riêng của mình, cân đối giữa sự an toàn và giá thành. Chả có ai dại mà đi làm ra một con xe vừa cứng để nó tốn thép, tốn xăng lại kém an toàn làm gì.
Xét về mặt vật lý mà nói, một cái xe đầu cứng, nếu đâm vào một tường betong, thì đúng là xung lực sẽ dồn hết vào trong. Nhưng nếu nó đâm vào một cái xe có đầu mềm hơn, thì chiếc xe đầu mềm sẽ bị chùn lại và việc đó làm giảm xung lực cho cả 2 xe chứ không chỉ giảm cho xe đầu mềm. Trong trường hợp này, thì xe đầu mềm sẽ nguy hiểm hơn vì có khả năng khoang lái sẽ bị bẹp lại, gây nguy hiểm cho tài xế.
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
Em thấy trong trường hợp này, đi Esc an toàn hơn. Tất nhiên là sự việc thế này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng nhìn cái mông Innova thì hiểu rồi.
Ngoài ra, đậu xe như vậy mà cũng bị tông, đúng là HÊN-XUI
Em thấy trong trường hợp này, đi Esc an toàn hơn. Tất nhiên là sự việc thế này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng nhìn cái mông Innova thì hiểu rồi.
Ngoài ra, đậu xe như vậy mà cũng bị tông, đúng là HÊN-XUI
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
2.0 số sàn bác ợ.EscapeNo1 nói:Hình như là Esc 2002-2003 3.0. Chắc do em bác chủ xe chưa quen xe.
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
Nhưng cứ dùng "Lý Thuyết" hấp thụ xung lực mà thuyết phục cho In thì ...khó quá ! Cứ nhớ cảnh dùng tay ấn vào dàn đồng nó móp là....
@bác có học: Hấp thụ xung lực thì cũng phần nào thôi Bác có học ơi ! áp dụng vào trường hợp In là ko ổn rồi ! hơn nữa a e trao đổi thôi ! nặng lời mất hòa khí chi Bác ?
E thấy phân tích của Bác pyben cũng hợp lý !pyben nói:Em nghĩ xe nào khi tông trực diện vào tường gạch cũng vậy thôi, cái tường nó yếu thì nó sập liền thôi và xe sẽ xuyên qua. Tay người chặt gạch cũng bể vậy mà có hề hấn gì. Phía sau con Ỉn, thực ra chỗ đó là tấm tôn rất mỏng không có khung sắt, thụ động nhận nguyên khối gạch thì sao còn nguyên vẹn được. Éc nếu rơi vào cảnh này thì các comment trên sẽ khác nhiều.
Nhưng cứ dùng "Lý Thuyết" hấp thụ xung lực mà thuyết phục cho In thì ...khó quá ! Cứ nhớ cảnh dùng tay ấn vào dàn đồng nó móp là....
@bác có học: Hấp thụ xung lực thì cũng phần nào thôi Bác có học ơi ! áp dụng vào trường hợp In là ko ổn rồi ! hơn nữa a e trao đổi thôi ! nặng lời mất hòa khí chi Bác ?
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
Các bác coi thông tin, rút kinh nghiệm cho bản thân là tốt nhất, Chứ các bác ngồi ném nhau em thấy không hay. Còn về kỹ thuật để các hãng xem xét và tính toán. Mỗi hãng xe có vài trục ngàn kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu các bác a. Mỗi lần có tai nạn kiểu này hãng sẽ thu thập thông tin về nghiên cứu liền .
Các bác coi thông tin, rút kinh nghiệm cho bản thân là tốt nhất, Chứ các bác ngồi ném nhau em thấy không hay. Còn về kỹ thuật để các hãng xem xét và tính toán. Mỗi hãng xe có vài trục ngàn kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu các bác a. Mỗi lần có tai nạn kiểu này hãng sẽ thu thập thông tin về nghiên cứu liền .
Last edited by a moderator:
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
LK nói:E thấy phân tích của Bác pyben cũng hợp lý !pyben nói:Em nghĩ xe nào khi tông trực diện vào tường gạch cũng vậy thôi, cái tường nó yếu thì nó sập liền thôi và xe sẽ xuyên qua. Tay người chặt gạch cũng bể vậy mà có hề hấn gì. Phía sau con Ỉn, thực ra chỗ đó là tấm tôn rất mỏng không có khung sắt, thụ động nhận nguyên khối gạch thì sao còn nguyên vẹn được. Éc nếu rơi vào cảnh này thì các comment trên sẽ khác nhiều.
Nhưng cứ dùng "Lý Thuyết" hấp thụ xung lực mà thuyết phục cho In thì ...khó quá ! Cứ nhớ cảnh dùng tay ấn vào dàn đồng nó móp là....
@bác có học: Hấp thụ xung lực thì cũng phần nào thôi Bác có học ơi ! áp dụng vào trường hợp In là ko ổn rồi ! hơn nữa a e trao đổi thôi ! nặng lời mất hòa khí chi Bác ?
[/quote ]
Chắc bác này đang đi ỉn nên mới nói thế, các bác là tín đồ của Phò nên kềm chế. Dù gì đây là cảm nhận chứ kg phải là xác thực , hãy vui vẻ bơm vá cho vui thôi, chứ không có thái độ mạt sát gì về Toy nhá các bác
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford
Bác LK có kinh nghiệm nhiều xe rồi, và cũng đang đi Ford, nói chung lấy đầu so với đít thì bất công nhưng Ỉn mềm toàn thân là không bàn cãi nữa rồi, các bác tha cho nó ... Ếch thì cứng cũng khỏi cãi luôn.
Giờ em đề nghị Focus & Altis & Civic & Forte & Cruze, theo các bác sắp xếp thứ tự cứng như thế nào?
Bác LK có kinh nghiệm nhiều xe rồi, và cũng đang đi Ford, nói chung lấy đầu so với đít thì bất công nhưng Ỉn mềm toàn thân là không bàn cãi nữa rồi, các bác tha cho nó ... Ếch thì cứng cũng khỏi cãi luôn.
Giờ em đề nghị Focus & Altis & Civic & Forte & Cruze, theo các bác sắp xếp thứ tự cứng như thế nào?
Nếu là Toy em nghĩ không nhận ra xác đâu. Các fan hâm mộ và tín đồ Toy nhìn thấy em Fo này có tỉnh ngộ ngay.