O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
EM thây bác Comànd nói đúng nhưng chỉ 1 phần, nếu cách bác tiếp cận kiến thức cùng với anh em có các hình ảnh mình họa ngay từ đầu, chắc anh em đã thay đổi suy nghĩ, trong có em

@all: Crumble zone (không phải Zone FM nhé) là vùng hấp thụ xụng lực, nếu xe có thiết kế khu vực này thì khi va chạm xe xe bị biến dạng nhưng hạn chế tối đa việc biến dạng khoang hành khách, vì sao:
các bác đang ngồi trong đó
Vài loại xe Ford ngoài thiết kế Vùng HTXL thì khi đụng Cụm ĐÔNG CƠ rơi tọt xuống đất cũng là cách bảo vệ hành khách ngồi trên xe đấy, Em nói serious nhé
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

petrol nói:
EM thây bác Comànd nói đúng nhưng chỉ 1 phần, nếu cách bác tiếp cận kiến thức cùng với anh em có các hình ảnh mình họa ngay từ đầu, chắc anh em đã thay đổi suy nghĩ, trong có em

@all: Crumble zone (không phải Zone FM nhé) là vùng hấp thụ xụng lực, nếu xe có thiết kế khu vực này thì khi va chạm xe xe bị biến dạng nhưng hạn chế tối đa việc biến dạng khoang hành khách, vì sao:
các bác đang ngồi trong đó
Vài loại xe Ford ngoài thiết kế Vùng HTXL thì khi đụng Cụm ĐÔNG CƠ rơi tọt xuống đất cũng là cách bảo vệ hành khách ngồi trên xe đấy, Em nói serious nhé
Em cũng nghe nói tiêu chuẩn Mỹ yêu cầu thiết kế khoang động cơ sao cho khi có va chạm mạnh thì nguyên khung động cơ rơi tọt xuống dưới để nó không ép vào khoang tài xế ! Kiểu này là bỏ cái xe luôn quá bác ! Nhưng an toàn vẫn là trên hết !!
 
Hạng D
24/10/10
3.407
14.794
113
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Trước giờ em chỉ biết là không dám đi đâu xa bằng Toy (nhất là Inn) vì vỏ mỏng lắm, có khi kẹt cứng chui không ra được nếu có ... cái cây đổ ngang xe.
Giờ em phải tâm niệm thêm 1 điều nữa: Không lại gần các bố chân dài họ Ford, trừ khi đi Bỉm hay Mẹc chân dài.
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.763
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

couto nói:
Đề nghị truy tố 3 ông:
1. Ông thiết kế bức tường cho nhà khách làm mỏng quá
2. Ông nhà thầu thay gạch nhà máy bằng gạch gia công chất lượng quá cùi bắp
3. Ông chủ đầu tư ăn mặn quá nên nó ko có xi măng kết dính mà chỉ toàn là bằng cát

Kết luận: cho con xe Rim lởm của em húc vào thì cũng đổ, éo cần phải dùng Ếch 3.0

Truy tố ông thứ 3 hơi bị khó.

:D
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Bác command tìm hiểu cái crumple zone của Escape chưa? Hay là phải thiết kế tốt như Toi để khi đụng có mỗi cái xe máy ở tốc độ thấp mà hỏng luôn cả đầu xe, dàn lạnh, hư luôn trụ A và khoang lái mới là xe an toàn?

Ỉn đụng Nouvo nà
390770.jpg



Ỉn hôn mông xe tải nà
Hien_truongTNan2.jpg



Ỉn hôn xe tải đang đậu nữa nè
30H-4941.jpg



Ỉn đụng cột điện nà
64.jpg
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
34
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Mấy fan toy thì bảo là tường xây dỏm, mịa bao biện hết chỗ nói. Con toy mà đâm đầu vào tường kiểu này thì các bố lên bàn thờ nằm hết rùi chứ ở đó mà bao biện
 
Hạng B2
7/8/11
130
0
0
49
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Cai nay goi la da choi trung,hihi
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Cũng phải dựa vào yếu tố là đâm trực diện vào cái gì nữa chứ bác. :D
quachbachlong nói:
em thì thấy chiếc nào đâm trực diện mà khoang hành khách k bị biến dạng là xe đó đạt yêu cầu về an toàn rùi!Ít nhất là vậy :D
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Re:Giá trị về sự an toàn và cứng cáp của xe Ford

Thiết kế động cơ rơi tọt xuống đất bởi vậy phần gầm động cơ mới để trống đó bác, Và có bác phàn nàn rằng Bụi, xình bắn tung tóe lên làm đo hết khoang động cơ:D
Ngoài phần động cơ thì tay Volang và chân thắng, ga cũng thụt xuống hết để tránh va đập vào mặt và hành khách ngồi phía trước bị Sốc vào gây nguy hiểm.
Happy Car nói:
petrol nói:
EM thây bác Comànd nói đúng nhưng chỉ 1 phần, nếu cách bác tiếp cận kiến thức cùng với anh em có các hình ảnh mình họa ngay từ đầu, chắc anh em đã thay đổi suy nghĩ, trong có em

@all: Crumble zone (không phải Zone FM nhé) là vùng hấp thụ xụng lực, nếu xe có thiết kế khu vực này thì khi va chạm xe xe bị biến dạng nhưng hạn chế tối đa việc biến dạng khoang hành khách, vì sao:
các bác đang ngồi trong đó
Vài loại xe Ford ngoài thiết kế Vùng HTXL thì khi đụng Cụm ĐÔNG CƠ rơi tọt xuống đất cũng là cách bảo vệ hành khách ngồi trên xe đấy, Em nói serious nhé
Em cũng nghe nói tiêu chuẩn Mỹ yêu cầu thiết kế khoang động cơ sao cho khi có va chạm mạnh thì nguyên khung động cơ rơi tọt xuống dưới để nó không ép vào khoang tài xế ! Kiểu này là bỏ cái xe luôn quá bác ! Nhưng an toàn vẫn là trên hết !!
 
Hạng B2
17/7/11
103
0
16
34
hik đúng là cứng thật đâm vậy mà thằng tài xế không sao gặp thằng Tôy chắc lên trời nhậu với ngọc hoàng mất rồi