Bài viết nói đúng hết điểm yếu của Innova thì xem như khách quan rồi.
Innova đâu phải "thần thánh" gì.
Với một thị trường có giá xe quái đản như VN (trả cho gần 3 chiếc chỉ để 1 chiếc được lăn bánh ngoài đường) thì mới thấy tụi lãnh đạo Toy (Nhựt) tụi đó mới "thần thánh" khi đánh trúng tâm lý tiêu dùng của người Việt.
Vỏ xe Inn cảm giác mỏng nhất là đời 2010.
Innova đâu phải "thần thánh" gì.
Với một thị trường có giá xe quái đản như VN (trả cho gần 3 chiếc chỉ để 1 chiếc được lăn bánh ngoài đường) thì mới thấy tụi lãnh đạo Toy (Nhựt) tụi đó mới "thần thánh" khi đánh trúng tâm lý tiêu dùng của người Việt.
Vỏ xe Inn cảm giác mỏng nhất là đời 2010.
Đúng là chỉ có VN mới chấp nhận những nhược điểm nêu trên của Innova, xe kém an toàn mà vẫn được chuộng, pó tay
Những người mua xe này để sử dụng đều biết tất cả những nhược điểm của nó nhưng phải chấp nhận vì so tầm tiền đó thì không thể có lựa chọn nào khác. Chấp nhận bỏ cảm giác lái thú vị để tăng thêm được tiện ích là rộng rãi hơn ở hàng ghế thứ 3 (so với Chevrolet Captiva, Nissan Livina hoặc Mazda Premacy..), chấp nhận vỏ mỏng sẽ tăng tiến ồn nhưng chi phí bảo dưỡng thấp hơn (so với hầu hết các dòng xe MPV khác), chấp nhận rung lắc nếu chạy trên 100km/h vì không có nhu cầu phải chạy trên 100km/h để tiết kiệm được vài trăm triệu (so với Everest, Grandis, Fortune..)..... Nếu VN có giá xe như bên Mỹ thì những người đủ khả năng mua Innova như hiện nay đã được chọn lựa những xe cao cấp và an toàn hơn như Sieana, Previa, Odyssey hoặc Explorer....Cái đầu người ta không trống rỗng như bạn để mà phán xét lung tung.tarmpung nói:đúng rồi đa số người Việt mua xe cái đầu trống rỗng, chỉ biết là xe có bao nhiêu chỗ, nhìn ổn, thương hiệu Toyota, xe Nhật là an tâm rồi múc thôi.
Last edited by a moderator:
Cách khắc phục tiếng ồn ù ù là chuyển qua cầu trước là hết, nhưng sao inn không làm nhỉ? Chán thật
Những người mua xe này để sử dụng đều biết tất cả những nhược điểm của nó nhưng phải chấp nhận vì so tầm tiền đó thì không thể có lựa chọn nào khác. Chấp nhận bỏ cảm giác lái thú vị để tăng thêm được tiện ích là rộng rãi hơn ở hàng ghế thứ 3 (so với Chevrolet Captiva, Nissan Livina hoặc Mazda Premacy..), chấp nhận vỏ mỏng sẽ tăng tiến ồn nhưng chi phí bảo dưỡng thấp hơn (so với hầu hết các dòng xe MPV khác), chấp nhận rung lắc nếu chạy trên 100km/h vì không có nhu cầu phải chạy trên 100km/h để tiết kiệm được vài trăm triệu (so với Everest, Grandis, Fortune..)..... Nếu VN có giá xe như bên Mỹ thì những người đủ khả năng mua Innova như hiện nay đã được chọn lực những xe cao cấp và an toàn hơn như Sieana, Previa, Odyssey hoặc Explorer....
Last edited by a moderator:
... giá xe rẻ đi về giá trị thực của nó thì ...hoadat nói:Vì túi tiền người sử dụng eo hẹp nên buộc họ phải chọn loại xe này. Sau này bán đỡ mất giá, vì điều đó mà toyota trở nên thần thánh. Hihi. Chứ khá giả hơn và ... thì quan điểm người tiêu dùng sẽ ít nhiều bị thay đổi.
Em xin phép bổ sung thêm như vậy.