chắc bạn mua rồi mới nhận ra rõ những đặc điểm này hả. Người bình thường nếu biết trước những đặc điểm của Innova thì họ chả bao giờ bỏ tiền ra mua cái thứ như thế này ở VN cả, họ thà mua 4 chỗ còn không thì chịu khó dành dụm thêm mua xe 7 chỗ ngon hơn (dĩ nhiên không phải Fortuner)quangminh15 nói:Những người mua xe này để sử dụng đều biết tất cả những nhược điểm của nó nhưng phải chấp nhận vì so tầm tiền đó thì không thể có lựa chọn nào khác. Chấp nhận bỏ cảm giác lái thú vị để tăng thêm được tiện ích là rộng rãi hơn ở hàng ghế thứ 3 (so với Chevrolet Captiva, Nissan Livina hoặc Mazda Premacy..), chấp nhận vỏ mỏng sẽ tăng tiến ồn nhưng chi phí bảo dưỡng thấp hơn (so với hầu hết các dòng xe MPV khác), chấp nhận rung lắc nếu chạy trên 100km/h vì không có nhu cầu phải chạy trên 100km/h để tiết kiệm được vài trăm triệu (so với Everest, Grandis, Fortune..)..... Nếu VN có giá xe như bên Mỹ thì những người đủ khả năng mua Innova như hiện nay đã được chọn lựa những xe cao cấp và an toàn hơn như Sieana, Previa, Odyssey hoặc Explorer....Cái đầu người ta không trống rỗng như bạn để mà phán xét lung tung.tarmpung nói:đúng rồi đa số người Việt mua xe cái đầu trống rỗng, chỉ biết là xe có bao nhiêu chỗ, nhìn ổn, thương hiệu Toyota, xe Nhật là an tâm rồi múc thôi.
sonanguyen nói:Em thì nghĩ rằng xe an toàn hay không là do người lái xe, chứ cái xe nó an toàn cũng chỉ vừa phải thôi. Mấy đại ca có xe US, German độ an toàn cao nhưng cứ đứng đối đầu với tàu hỏa thì cũng như chạy Innova vậy, kết quả là giống nhau. Chạy xe độ an toàn cao, trên 100 km ko rung hay lắc cũng sướng thật!!! Nhưng bỏ vài trăm triệu để có được chút cảm giác như thế thì cũng ko hay, với lại ở VN có đường nào chạy trên 100km đâu...
Cái xe chỉ là phương tiện, đầu phải cái nhà hay cho thư giãn, ăn chơi. Tóm lại em mà có tiền mua ôtô, thì loại nào cũng được, miễn là đi đến nơi về đến chốn an toàn là em múc....
Khi nào có đủ tiền mua oto chạy nhiều loại xe rồi Bác sẽ biết chủ thớt nói đúng hay không
Em đã đi em này từ 2008 đến nay, nhận xét chung là ổn về mặt kinh tế (tiền ít, đa dụng, bảo trì rẻ, ít hư hỏng vặt), nhưng đi thì ko êm, ồn, tiện ích ko nhiều, nhưng thực ra với tầm tiền đấy ở VN thì em nó là lựa chọn tốt nhất cho 1 em 7 chỗ ngồi, các em khác ngon lành hơn thì quá đắt. Em vote em nó 1 vé
Ỉn nhiều ng mua do lý do bài viết đã nói rõ, ko ai phủ nhận cả, nhg bỏ ra bao nhiêu tiền mua ô tô mà phải hy sinh sinh cảm giác lái thì thà đi xe đạp. Mình tin ngày càng nhiều ng thức tỉnh điều này, xe trâu thế này chỉ thích hợp taxi, mình cho rằng đầu óc có vấn đề khi bỏ ra 400tr để rước 1 e cũ mèm xốc xách từ năm 2006 về chạy, chỉ đc mỗi cái máy còn chạy đc..nản toàn tập..
Biết người biết ta trăm ... Trăm thắng .,! Ý chí người Việt còn hơn người nhật rất nhiều. Văn hoá kiên nhẫn cũng vậy. Thói quen xấu Việt Nam mình chưa bỏ được .
Rất khách quan về nhận xét, tiện dụng, chuẩn cho gia đình đông người. Chỉ có cái tội là vác 700-800tr đi mua chiếc xe chẳng khác nào taxi.... cái này ăn sâu quá vào tiềm thức kiểu: chưa mua xe đã lo bán xe của người Việt Nam. Riêng quan điểm với tầm giá đó làm cố vay Ngân hàng thêm ít làm PS, Everest, hoặc Fortuner hợp lý hơn, chứ tàm tiền đó mang tiếng ra, thà bỏ vài chục k VND vẫn được đi taxi đời 2014 hẳng hoi