Đó chính là nghệ thuật nắm bắt tâm lý người tiêu dùng của Toy + với tâm lý số đông của người Việt Nam, mặc dù còn khuyết điểm về độ an toàn và cảm giác lái nhưng ưu điểm về tính đa dụng và di chuyển quá tốt + với mức giá quá hợp lý => thành công cũng là điều dễ hiểu
Với lại đường VN được bao nhiêu đoạn chạy trên 100km đâu, cao tốc thì được có mấy tí (mà cao tốc cũng giới hạn 100), còn lại chạy ko cẩn thận nhìn bảng là cá vàng tuýt ngay tắp lự, các anh ấy dạo này súng ống tận răng lắm
Với lại đường VN được bao nhiêu đoạn chạy trên 100km đâu, cao tốc thì được có mấy tí (mà cao tốc cũng giới hạn 100), còn lại chạy ko cẩn thận nhìn bảng là cá vàng tuýt ngay tắp lự, các anh ấy dạo này súng ống tận răng lắm
Lần đầu tiên mới thấy 1 bài viết nhìn nhận khách quan về Innova không như 1 số chủ xe tự sướng, xem Innova như thần thánh, kể cả việc chạy đầm ở tốc độ cao mà còn an toàn nữa chứ
Em thì nghĩ rằng xe an toàn hay không là do người lái xe, chứ cái xe nó an toàn cũng chỉ vừa phải thôi. Mấy đại ca có xe US, German độ an toàn cao nhưng cứ đứng đối đầu với tàu hỏa thì cũng như chạy Innova vậy, kết quả là giống nhau. Chạy xe độ an toàn cao, trên 100 km ko rung hay lắc cũng sướng thật!!! Nhưng bỏ vài trăm triệu để có được chút cảm giác như thế thì cũng ko hay, với lại ở VN có đường nào chạy trên 100km đâu...
Cái xe chỉ là phương tiện, đầu phải cái nhà hay cho thư giãn, ăn chơi. Tóm lại em mà có tiền mua ôtô, thì loại nào cũng được, miễn là đi đến nơi về đến chốn an toàn là em múc....
Cái xe chỉ là phương tiện, đầu phải cái nhà hay cho thư giãn, ăn chơi. Tóm lại em mà có tiền mua ôtô, thì loại nào cũng được, miễn là đi đến nơi về đến chốn an toàn là em múc....
con lạy ông, ù là do ép số máy nó phải rướn, liên quan gì đến cầu sau hay cầu trước, cầu trước ông chạy 30km/h với số 5 xem nó có ù không?vietphanthiet nói:Cách khắc phục tiếng ồn ù ù là chuyển qua cầu trước là hết, nhưng sao inn không làm nhỉ? Chán thật