Ý các bác ấy là chỉ có 1 nhóm có dư dả tiền bạc là biết suy nghĩ thôi, còn lại ngu tất. Nói qua nói lại chi, thằng thu thuế nó khôn nhất, cũng là dân bỏ 3 mua 1 như nhau thôi.AnhDung VCB nói:Nghỉ củng nực cuoi , chẳng lẻ dân mình ngu sao , xin hảy tôn trọng , bạn giàu thì đi xe đức đi .
Số lượng xe bán ra tương đương số lượng khách hàng có tiền đã bỏ ra để mua..k lẽ số người có tiền đó có vấn đề ! E không nghĩ là vậy
Theo như bài này thì xe này chỉ để chở người,chứ ko phải để lái.....
Quan trọng là họ mua họ có chạy ko cái đã.....thật ra Innova rất thích hợp với cahy5 dịch vụ,còn dùng cá nhân thì e miễn bàn....hc_066 nói:Số lượng xe bán ra tương đương số lượng khách hàng có tiền đã bỏ ra để mua..k lẽ số người có tiền đó có vấn đề ! E không nghĩ là vậy
motthegioi nói:Nhược điểm
Một nhược điểm lớn mà đến giờ này Toyota Innova vẫn chưa thể khắc phục chính là tiếng ù mỗi khi xe tăng tốc, chỉ cần người lái hơi “ép số” thì tiếng ù này sẽ xuất hiện gây không ít khó chịu cho người ngồi trên xe.
Vì trọng tâm cao, trọng lượng nhẹ và bánh nhỏ nên Toyota Innova không an toàn ở tốc độ cao, xe xuất hiện hiện tượng rung lắc vô lăng ở tốc độ 100 km/h trở lên, do vậy người lái không nên chạy nhanh khi điều khiển xe này.
Xin lỗi chứ em thấy bác viết bài này có chút gió chủ quan rồi
Nói Ỉn vỏ mỏng, chạy chán đều đúng. Nhưng tiếng ù thỉnh thoảng của Ỉn mà bảo là khó chịu thì em thấy nên xem xét cẩn thận lại. Cá nhân em đi nhiều loại xe thì em thấy tiếng ù ko khó chịu bằng tiếng ồn gầm, mặt đường vọng lên của mấy em sedan đâu. Do đặc thù cấu trúc body on frame nên Ỉn có lợi thế về cách âm gầm hơn mấy em sedan khung unibody. Đi qua đường đá dăm lớn thì tiếng ồn gầm vọng lên ở Ỉn cũng ở ngưỡng white noise(tức là ko gây khó chịu). Thử cùng mấy đoạn đó mà ngồi sedan xem, xin lỗi ngồi Civic thậm chí BMW 3 series đôi khi còn hại não hơn nhiều ấy chứ.(trừ mấy em luxury fullsize sedan trở lên như Mer E, BMW 5, Lexus thì êm như màn đêm thiệt). Mấy loại đường xấu dễ gây ồn thì đường trường VN cũng chiếm phân nửa rồi. So với 1-2 giây ù ù nhằm nhò gì?! Trong những chuyến đi xa với Ỉn, Everest, Triton nói chung những loại xe có cấu trức body on frame thì ko những em mà người thận, bạn bè đều đánh giá đỡ mệt hơn những con sedan nhiều.
Chuyện rung lắc ở tốc độ 100km/h trở lên thì em nghĩ bác chủ nên đi cân mâm, đặt góc bánh xe lại. Bác chủ chắc thuê dính em Ỉn nào chủ bỏ bê nên mới thế. Ỉn lúc trước nhà em vẫn 150-160km/h êm re cảm giác tay lái nhẹ bay bay ghê ghê thôi. Có 1 dạo đc 100.000km đi CT Liên Khương thì xe bị rung lắc từ 100km/h trở lên nhưng thay vỏ cân mâm, đặt góc lại thì vẫn ngon lành cành đào như ngày nào. À nói lại cũng phải nói đi thì Ỉn vào cua tốc độ cao là hãi nhất, em tài xế ôm đèo 70-80km/h như sedan mà lần đó tự say xe luôn mới nhục hố hố
Thêm 1 chi tiết vui nữa, em ngồi Ỉn nhìn cái bảng đồng hồ Optitron, ghế có bơm cao thấp trên Ỉn thấy có cảm tình và sang hơn 1 bậc so với đám Zinger, Everest các bác ạ. Em cố nhận xét khách quan công bằng nhé, ko chơi thiên vị Ỉn đâu hay đám Toy ăn dày đâu
Ờ còn nữa, cái đồng hồ đa thông tin báo tiêu hao nhiên liệu, ngày giờ, nhiệt độ trên Ỉn cũng ưng và ăn tiền lắm đấy. Bác nào có Everest đi hiểu cảm giác trên xe ko có nỗi cái đồng hồ xem giờ cho ra hồn mới nhục như thế nào heheh. Captiva chơi đồng hồ màu xanh lá nhìn vừa xấu vừa khó chịu. Zinger ko có cái bệ tì tay giữa 2 ghế trước ngon như Ỉn đi xa mỏi tay ve...Vài chi tiết tưởng lặt vặt thế thôi, các bác thử ngẫm lại xem Ỉn có tư cách xứng đáng mua trong phân khúc xe gia đình ko