RE: Giải pháp chống ùn tắc giao thông đây.
Em rất đồng tình vói quan điểm của bác"Saturday Man"..nếu dân mình đi đúng làn đường, không chen lấn thì tình trạng chắc chắn không tồi tệ đến thế này. Ngu ý của em về tình trạng tắc nghẽn giao thông như sau:
1. Ý thức chấp hành luật lệ giao thông của người tham gia giao thông quá kém, kém không chịu nổi: dẫn đến giao thông bị xung đột, gây ùn tắc---ví dụ 1 bác đi taxi đếm đoạn ngã tư Kim Mã- Nguyễn chí Thanh muốn rẽ trái sang Nguyễn Chí Thanh thì phải chạy làn bên trái nhưng bác không chạy thế, bác sang tạo ra 1 cách di chuyển để không tốn thời gian và thoát xe rất nhanh mà lại đúng luật đó là đi vào làn đường dành cho xe đi thẳng qua ngã tư, khi đi đến gần ngã tư bác ép sát vào xe đang nằm trên làn đường bên trái- làn quy định các xe rẽ trái ra Nguyễn Chí Thanh...đè luôn đầu mấy bác xế đằng sau...thế là sau 1 đèn đỏ.,,bác đã thoát khỏi ngã tư ngon lành..trong khi đó, nếu chạy đúng luật thì phải mất ít nhất 10 cái đèn đỏ mới qua được. Điều này thấm nhuần ý chí của Đ...ta"sáng tạo và vận dụng sáng tạo trong mọi hoàn cảnh".
2. Việc phân luồng giao thông trên các tuyến phố thiếu khoa học tạo ra xung đột trên đường cho những người tham gia giao thông - điều này thể hiện trình độ "siêu việt" của nhà quản lý giao thông đô thị, quy hoạch ...
3. Lực lượng thực thi pháp luật thực hiện không tốt (không biết cố tình hay cố ý) vai trò của mình.
Có bác nào có thêm ý kiến bổ sung giúp em cho nó phong phú nhá...Anh em OS mà là lãnh đạo nhà nước thì chăc chắn oto sẽ chạy đầy đường mà không kẹt xe rồi...tiếc thay toàn thằng đi xe đạp..lên ngồi vẽ đường cho otô ..thì tăc là phải thôi...
Em rất đồng tình vói quan điểm của bác"Saturday Man"..nếu dân mình đi đúng làn đường, không chen lấn thì tình trạng chắc chắn không tồi tệ đến thế này. Ngu ý của em về tình trạng tắc nghẽn giao thông như sau:
1. Ý thức chấp hành luật lệ giao thông của người tham gia giao thông quá kém, kém không chịu nổi: dẫn đến giao thông bị xung đột, gây ùn tắc---ví dụ 1 bác đi taxi đếm đoạn ngã tư Kim Mã- Nguyễn chí Thanh muốn rẽ trái sang Nguyễn Chí Thanh thì phải chạy làn bên trái nhưng bác không chạy thế, bác sang tạo ra 1 cách di chuyển để không tốn thời gian và thoát xe rất nhanh mà lại đúng luật đó là đi vào làn đường dành cho xe đi thẳng qua ngã tư, khi đi đến gần ngã tư bác ép sát vào xe đang nằm trên làn đường bên trái- làn quy định các xe rẽ trái ra Nguyễn Chí Thanh...đè luôn đầu mấy bác xế đằng sau...thế là sau 1 đèn đỏ.,,bác đã thoát khỏi ngã tư ngon lành..trong khi đó, nếu chạy đúng luật thì phải mất ít nhất 10 cái đèn đỏ mới qua được. Điều này thấm nhuần ý chí của Đ...ta"sáng tạo và vận dụng sáng tạo trong mọi hoàn cảnh".
2. Việc phân luồng giao thông trên các tuyến phố thiếu khoa học tạo ra xung đột trên đường cho những người tham gia giao thông - điều này thể hiện trình độ "siêu việt" của nhà quản lý giao thông đô thị, quy hoạch ...
3. Lực lượng thực thi pháp luật thực hiện không tốt (không biết cố tình hay cố ý) vai trò của mình.
Có bác nào có thêm ý kiến bổ sung giúp em cho nó phong phú nhá...Anh em OS mà là lãnh đạo nhà nước thì chăc chắn oto sẽ chạy đầy đường mà không kẹt xe rồi...tiếc thay toàn thằng đi xe đạp..lên ngồi vẽ đường cho otô ..thì tăc là phải thôi...