Do ngoại hình và cái vỏ (lốp) quá hẹp nên ko hầm hố được như xpander chứ giá rẻ thế thì có hybrid giả cầy cũng đang để thử b.Ế là do động cơ lai đấy.
Xpander được cái khoang nội thất rộng rãi nữa. Thằng Ertiga thì chắc là ộp ẹp nhất. Còn động cơ hybrid là điểm mạnh chứ sao lại chê được nhỉ?! Tuy nó chỉ hỗ trợ cho khoảng tăng tốc, nhưng như vậy thôi cũng đủ giúp việc lái có cảm giác nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Honda cũng đã áp dụng cho xe máy thì phải
Do ngoại hình và cái vỏ (lốp) quá hẹp nên ko hầm hố được như xpander chứ giá rẻ thế thì có hybrid giả cầy cũng đang để thử b.
Giá này thì còn chê gì nữa? Có tiền múc ngay về bán có lời rồi
488tr --> lăn bánh SG ~570tr ko con nào địch lại
488tr --> lăn bánh SG ~570tr ko con nào địch lại
Bữa e có hỏi con này, thiếu đá cốp cũng hơi phí. Đèn bi nhưng Halogen, có auto light. Cái phanh tay nhìn hơi mất cảm tình tẹo.
Bảo dưỡng 7500km 1 lần, xăng tiết kiệm tuy ko phải là nhất, nhưng cái Hybrid giả cầy này cũng có cái hay của nó (do e từng đi con Hybrid Honda Insight giả cầy tương tự thì option Honda ngon hơn rất nhiều do bản Mỹ).
1 đời ta, 3 đòi nó, xe nào đi cũng chừng 5 năm đổi, con này ko gọi là ngon nhất nhưng đúng giá rẻ nhất.
Bảo dưỡng 7500km 1 lần, xăng tiết kiệm tuy ko phải là nhất, nhưng cái Hybrid giả cầy này cũng có cái hay của nó (do e từng đi con Hybrid Honda Insight giả cầy tương tự thì option Honda ngon hơn rất nhiều do bản Mỹ).
1 đời ta, 3 đòi nó, xe nào đi cũng chừng 5 năm đổi, con này ko gọi là ngon nhất nhưng đúng giá rẻ nhất.
Chuẩn quá bác. E đang săm soi em này . Giá quá tốt, thật ra đi sau 5 năm cũng chả tiêu hao bao nhiêu. Chỉ còn lăn tăn vài vấn đề trên thôi. 7 chỗ, tiết kiệm xăng do thường đi trong nội ô.Mẹ ơi lăn bánh 500t thì đúng thánh rồi!
Đúng rồi nhà kế bên mình có chiếc này với chiếc XL7.Chuẩn quá bác. E đang săm soi em này . Giá quá tốt, thật ra đi sau 5 năm cũng chả tiêu hao bao nhiêu. Chỉ còn lăn tăn vài vấn đề trên thôi. 7 chỗ, tiết kiệm xăng do thường đi trong nội ô.
Đi ổn lắm có thấy vấn đề gì đâu, còn cứng cáp hơn Toyota với cả Hyundai đấy.
Và hàng Suzuki lúc nào giá cũng tốt hơn mấy hãng khác từ oto đến xe máy.
Khổ người việt cứ giá thấp thì chê rẻ là kém, phải cao tiền mới tốt.
Quan niệm cứ tiền càng cao hàng càng tốt là cả đời cày cuốc nuôi nhà buôn thôi
E mới hỏi lại chính thức là Ertiga Hybrid 2022 ra cửa biển HCM là 590 chai kèm KM 1 số thứ linh tinh kèm theo.Đúng rồi nhà kế bên mình có chiếc này với chiếc XL7.
Đi ổn lắm có thấy vấn đề gì đâu, còn cứng cáp hơn Toyota với cả Hyundai đấy.
Và hàng Suzuki lúc nào giá cũng tốt hơn mấy hãng khác từ oto đến xe máy.
Khổ người việt cứ giá thấp thì chê rẻ là kém, phải cao tiền mới tốt.
Quan niệm cứ tiền càng cao hàng càng tốt là cả đời cày cuốc nuôi nhà buôn thôi
Hybrid mà gần 600 ghê vậy, chỉ có Suzuki làm được!E mới hỏi lại chính thức là Ertiga Hybrid 2022 ra cửa biển HCM là 590 chai kèm KM 1 số thứ linh tinh kèm theo.
Ủng hộ bác mua Ertiga Hybrid.
Mấy người Indo, Thái Lan đến VN làm việc, thấy rất hay mua Ertiga.
Xứng đáng là chiếc xe tốt.
Mà sao lúc này Suzuki VN hay giảm giá lớn lắm, cả xe máy lẫn oto
Không biết có tính rời khỏi VN không