Hạng B2
28/5/19
304
388
63
37
Bỏ hybid, định giá thấp, tăng thêm tí option là bán ổn cho xe gia đình cơ bản hoặc grab.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
em thấy nó cũng ổn mà bác, vừa mắt và trung tính (em nghĩ nó sẽ lâu lỗi thời hơn 2 con Xpander với Stargazer). Chỉ là nó không được "sang" như những mẫu xe đối thủ thôi. Nên mới nói là nếu Suzuki định giá cho nó cửa dưới ngay từ đầu thì đã không ế như vậy. Chẳng cần đem bản hybrid về làm gì. Cứ giữ bản xăng như cũ và định giá rẻ hơn Xpander 60-70tr (chưa tính các khuyến mãi) là bao doanh số.
Em ko nghỉ ng ta chê Su vì giá đâu anh.

Ng mua xe gia đình, cố 30-50tr để lấy mẫu xe thời thượng hơn, dịch vụ chăm sóc KH tốt hơn, họ không ngại.

Ng mua xe kinh doanh, nếu giá ko chênh quá nhiều, thì xe nào chạy đầy đường, phụ tùng dễ kiếm, rẽ.. thì họ chốt thôi.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Em ko nghỉ ng ta chê Su vì giá đâu anh.

Ng mua xe gia đình, cố 30-50tr để lấy mẫu xe thời thượng hơn, dịch vụ chăm sóc KH tốt hơn, họ không ngại.

Ng mua xe kinh doanh, nếu giá ko chênh quá nhiều, thì xe nào chạy đầy đường, phụ tùng dễ kiếm, rẽ.. thì họ chốt thôi.
Thì bác cũng đang bàn về giá đó. Do Su làm xe xấu hơn, hệ sinh thái yếu hơn mà set giá (niêm yết) tương đương đối thủ, thậm chí có lúc còn mắc hơn nên chả ai quan tâm.
Họ đâu cần biết đại lý đang km sâu như thế nào, vì mở web lên check giá bán là thấy chưng hửng nên skip luôn rồi. Nếu Xpander niêm yết giá ~650tr, mà Ertiga giá niêm yết 540, XL7 570 thì đáng để suy nghĩ lắm chứ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
10/12/17
95
109
33
39
Các hãng xe ở việt nam ăn dày nhỉ.giảm 120 củ mà vẫn còn lãi