Em ko nghỉ ng ta chê Su vì giá đâu anh.em thấy nó cũng ổn mà bác, vừa mắt và trung tính (em nghĩ nó sẽ lâu lỗi thời hơn 2 con Xpander với Stargazer). Chỉ là nó không được "sang" như những mẫu xe đối thủ thôi. Nên mới nói là nếu Suzuki định giá cho nó cửa dưới ngay từ đầu thì đã không ế như vậy. Chẳng cần đem bản hybrid về làm gì. Cứ giữ bản xăng như cũ và định giá rẻ hơn Xpander 60-70tr (chưa tính các khuyến mãi) là bao doanh số.
Ng mua xe gia đình, cố 30-50tr để lấy mẫu xe thời thượng hơn, dịch vụ chăm sóc KH tốt hơn, họ không ngại.
Ng mua xe kinh doanh, nếu giá ko chênh quá nhiều, thì xe nào chạy đầy đường, phụ tùng dễ kiếm, rẽ.. thì họ chốt thôi.
con xe đẹp mà không biết sao bán ế, 6 tháng bán được 18 chiếcHọ nhà Suzuki mình chỉ thích đúng e Swift.
Thì bác cũng đang bàn về giá đó. Do Su làm xe xấu hơn, hệ sinh thái yếu hơn mà set giá (niêm yết) tương đương đối thủ, thậm chí có lúc còn mắc hơn nên chả ai quan tâm.Em ko nghỉ ng ta chê Su vì giá đâu anh.
Ng mua xe gia đình, cố 30-50tr để lấy mẫu xe thời thượng hơn, dịch vụ chăm sóc KH tốt hơn, họ không ngại.
Ng mua xe kinh doanh, nếu giá ko chênh quá nhiều, thì xe nào chạy đầy đường, phụ tùng dễ kiếm, rẽ.. thì họ chốt thôi.
Họ đâu cần biết đại lý đang km sâu như thế nào, vì mở web lên check giá bán là thấy chưng hửng nên skip luôn rồi. Nếu Xpander niêm yết giá ~650tr, mà Ertiga giá niêm yết 540, XL7 570 thì đáng để suy nghĩ lắm chứ.
Chỉnh sửa cuối:
Đang nhắm con XL7, hóng sale nào đi ngang qua cho cái giá kịch sàn
Gạch giá 400tr. Đại lý nào giảm nổi giá 400tr cho con 7 chổ máy AT hybrid là thơm như mít luôn