Thằng Ford giá bằng 2/3 giá của Su, ví dụ tôi thay két nước chỉ 10 triệu thôi.Nhiều hãng lãi đậm ở các khoản dịch vụ và phụ tùng. Bán lời gấp 5-10 giá vốn là bình thường.
Có thể liệt kê sơ sơ mấy hãng ăn dày phụ tùng nhất: Ford, Mitsu, Suzuki... các hãng khác có tiếng là dễ chịu hơn nhưng thực chất cũng là ăn rất dày.
Riêng đám xe sang từ Merc, Bim đổ lên thì khỏi nói. Tốn tiền gấp trăm lần cái hư hỏng cần thay, vì giá đã mắc mà thay cả cụm.
Hãng này chỉ nên bán xe tải nhỏ, phong cách bán hàng và pvu của họ cũng hợp với mảng đó hơn là xe du lịch.
Tôi đi xe máy Hayate Suzuki, vào hãng sửa một lần phát kinh. Sau này xe hỏng vặt, ra ngoài sửa cũng lên bờ xuống ruộng. Bán xe thì giá rẻ như cho. Đi thì tốn xăng gần bằng con Honda city chạy đường trường. Tôi chia tay Suzuki không hẹn ngày gặp lại.
Bữa giờ thấy nhiều bài nói về phụ tùng của 2 dòng này trong hãng đắt. Ko lẽ dòng xe này hợp tác sx ra bán rẻ chiếm thị phần rồi thu lợi từ sửa chữa và phụ tùng. Giống máy in phun và laze màu quá, sx ra bán cái máy rẻ còn mực thì giá trên núi. Xe đang dần phổ dụng rộng rãi ở vn nhưng dịch vụ và hậu mãi vẫn như hàng xa xỉBác nào đang lăn tăn Ertiga với Xpander đọc bài này xong sẽ có quyết định sáng suất. Bác nào mua Ertiga rồi thì sẽ mất ăn mất ngủ.
đã sent Topic cho Suzuki global
Hy vọng nó đuổi cổ thằng GĐ thật
Hy vọng nó đuổi cổ thằng GĐ thật
Em cũng như bác, mua con ha ya té chạy đúng 1 năm nó chết bugi và hư accu. Mua con ab chạy 5 năm chưa hư accuTôi đi xe máy Hayate Suzuki, vào hãng sửa một lần phát kinh. Sau này xe hỏng vặt, ra ngoài sửa cũng lên bờ xuống ruộng. Bán xe thì giá rẻ như cho. Đi thì tốn xăng gần bằng con Honda city chạy đường trường. Tôi chia tay Suzuki không hẹn ngày gặp lại.
động vô su chỉ có cắn lưỡi. Từ thời xe máy đến giờ. Đẹp rẻ cỡ mấy cũng ịt thèm.