Dịch vụ ngoài của Toy ra là đầu bảng, Su hay Mit cũng rứa thôi, dv dở, phụ tùng đắt lòi mắt
Mình nghĩ thu cái tiền vậy cũng đúng vì tháo banh cái xe ra phải có kệ để phụ tùng còn cái thân xe thì nằm chành ra cái cầu nâng mất chỗ để làm xe khác.nếu sửa trong hãng thí nó tính vào phần trăm dịch vụ.còn đây mang ra ngoài thì nó tính phải cao hơn.Không đồng tình với bác tiền gửi xe là bình thường đc, xe mang vào để sửa, k phải người ta mang vào để gửi xe rồi đi du lịch.
Nhưng ko thể chém như vậy được bác ơi,Tiền phụ tùng thì mình không rõ còn tiền chi phí gọi là "tiền gửi xe" thì cũng hợp lý thôi, đây không thể nói giống như tiền gửi xe bình thường được nhé các bác => nó bao gồm nhiều thiết bị hỗ trợ kèm theo cho việc tháo ráp sửa chữa...
Khi đã tai nạn rồi thì tùy vào mức độ nhẹ cũng 1/10 còn nặng thì mất cả con xe như chơi ấy chứ.
Nó chém khách hàng là vì ko chịu sửa trong Hãng...đó là cách làm ăn bố láo, ko thể chấp nhận được. Đáng ra quyền sửa ở đâu là do kh quyết định, a có thể lấy teienf công tháo phụ tùng, giám định...và một ít chi phí cho cầu nâng...nhưng ko thể lấy ng ta nhiều như thế đc. Như thế gọi là cướp chứ ko phải phí.
Bởi vậy mới buồn cái thị trường VN mình, bác thấy Suzuki nó làm ăn bên Ấn Độ ngon lành không?? giá xe mình như bên Ấn thì nói thiệt lỡ bị gì em tặng cái xác xe cho BH và mua xe mới cho đãSuzuki, xe máy làm còn chẳng ra j huống chi oto. Ko bằng xe tàu
Chứ về chất lượng thì Suzuki nó hơn xe Tàu nhiều à nghe
Mảng dịch vụ nó bèo nhèo thôi, vụ này lên mạng chắc Su mệt mỏi
Bậy nghen, chên OS a @Huboss và a @YOLO luôn yêu quý Su Dzú Kì! Mí ảnh hứa Su ra Jinmy sẽ tậu ngay cho dù dá nó = con Mẹc C200 nha nha nha!Tôi đi xe máy Hayate Suzuki, vào hãng sửa một lần phát kinh. Sau này xe hỏng vặt, ra ngoài sửa cũng lên bờ xuống ruộng. Bán xe thì giá rẻ như cho. Đi thì tốn xăng gần bằng con Honda city chạy đường trường. Tôi chia tay Suzuki không hẹn ngày gặp lại.
Phụ tùng phụ kiện 2 hãng này làm từ công nghệ hàng không, khá là cao siêu nên việc giá thành thay thế trên mây cũng là điều dễ hiểu.Bữa giờ thấy nhiều bài nói về phụ tùng của 2 dòng này trong hãng đắt. Ko lẽ dòng xe này hợp tác sx ra bán rẻ chiếm thị phần rồi thu lợi từ sửa chữa và phụ tùng. Giống máy in phun và laze màu quá, sx ra bán cái máy rẻ còn mực thì giá trên núi. Xe đang dần phổ dụng rộng rãi ở vn nhưng dịch vụ và hậu mãi vẫn như hàng xa xỉ
Mình không hiểu chuyện này lắm. Xe có mua bảo hiểm 2 chiều thì cho dù hãng báo giá 300tr thì bảo hiểm phải thanh toán chứ sao lại phải đem ra gara ngoài sửa???
Trùm hay k chưa biết chứ cái thằng ngôi sao ba cánh còn chưa có đủ trình để so.Hồi trước a @P.Huayra có nói về mảng dịch vụ của toy trùm. Công nhận trùm thật
cho bác hiểu
Theo bài viết ở trên facebook của chủ xe thì thấy có 3 lý do để chủ xe đem xe ra ngoài gara làm: 1 là khi hãng báo giá sửa chữa cao nên bên bảo hiểm không duyệt hồ sơ, khi tham khảo giá ngoài gara rẻ hơn nên bảo hiểm chịu chi trả. 2 là hãng chưa đủ phụ tùng để thay thế nên phải lưu xe lại khoảng 3 tháng(xe làm ăn như vậy thì hơi lâu). 3 là không có cái giấy hẹn ngày trả xe cụ thể là ngày nào(lỡ 3 tháng không xong, kéo dài miết thì sao). Đó là 3 nguyên nhân làm cho chủ xe muốn đưa xe ra gara làm. Chứ làm trong hãng thì muốn lắm chứ
Theo bài viết ở trên facebook của chủ xe thì thấy có 3 lý do để chủ xe đem xe ra ngoài gara làm: 1 là khi hãng báo giá sửa chữa cao nên bên bảo hiểm không duyệt hồ sơ, khi tham khảo giá ngoài gara rẻ hơn nên bảo hiểm chịu chi trả. 2 là hãng chưa đủ phụ tùng để thay thế nên phải lưu xe lại khoảng 3 tháng(xe làm ăn như vậy thì hơi lâu). 3 là không có cái giấy hẹn ngày trả xe cụ thể là ngày nào(lỡ 3 tháng không xong, kéo dài miết thì sao). Đó là 3 nguyên nhân làm cho chủ xe muốn đưa xe ra gara làm. Chứ làm trong hãng thì muốn lắm chứ
Mình không hiểu chuyện này lắm. Xe có mua bảo hiểm 2 chiều thì cho dù hãng báo giá 300tr thì bảo hiểm phải thanh toán chứ sao lại phải đem ra gara ngoài sửa???