Accu thì hên xui bác ơi có xe chạy 6 năm bình còn nguyên có xe 1-2 năm tỏi bình (xe máy)Em cũng như bác, mua con ha ya té chạy đúng 1 năm nó chết bugi và hư accu. Mua con ab chạy 5 năm chưa hư accu
Đại lý tưởng đăng bài với báo giá lên thì bà con sẽ bớt dậy sóng, ai ngờ bà con còn sợ hơn =(((Nhìn cái giá két nước làm mát 15tr đồng thì em thấy ghê rồi. Ặc ặc ặc đồ của Su.
Nói thật, sau vụ này thì em càng né Su (dù trước đây em chưa bao giờ nghĩ tới), nhất là khoản phí lưu bãi.Đại lý tưởng đăng bài với báo giá lên thì bà con sẽ bớt dậy sóng, ai ngờ bà con còn sợ hơn =(((
em đang chạy grab bằng Suzuki Impulse. Cảm thấy hài lòng
Các đại lý Toy cũng vô chừng ko bít đg mò. Hồi mấy tháng trước cty mình mang Camry vào check thì ra cái list báo giá nguyên dàn caosu chân máy + linh tinh hết gần 35 chai. Chát quá mang ra ngoài gara ngoài check lại thì chỉ hư đúng 1 cục caosu định vị máy bên trên (sát capo) thay có chưa tới 1 chai. Sau vụ đó cạch Toy. Tháng trước lại mang Lexus vào Lex Sài Gòn check ra cái list 135 chai tiền phụ tùng (cũng chỉ caosu chân máy + linh tinh) và gần 7 chai tiền phí check. Sợ quá ko thay phụ tùng mà chỉ thanh toán phí check (7 chai) xong chạy Lex sang Toy nhờ Toy check lại y vậy. Toy ko bít lần này tính sao mà tính phí check cho mình có 500k. Rẻ giật mình (so 7 chai bên kia). Chẳng những thế chỉ với 500k Toy tháo bung cả xe ra, check 2-3 ngày. Kỹ chưa từng có. Xem lại 7 chai Lex check và 500K Toy check thì số lượng công việc Toy làm nhiều hơn rất rất nhiều và kỹ hơn nhiều. Sau khi check xong Toy ra list phụ tùng tổng 19 chai (cũng caosu chân máy y hệt bên Lex - cùng là hàng hãng như nhau cùng part no.). Do Lex nên ko dám mang gara ngoài thử xem sao chứ mà xe bèo như Camry thì vác ra gara check thử dám còn 3-5tr lắm à
Dây trước loại căng đai tự động nên mắc hơn dây sau nhiềuĐúng là giá chính hãng quá chát. Chủ xe và bên BH đều đồng ý mang ra garage ngoài sửa bằng có nửa giá thì phải, sao hàng Suzuki nó chém ác zậy? Cái bộ dây đai 3 điểm nó quất hơn 17 củ
Cái dây đai an toàn 17 triệu, vậy mà nhiều bác lên xe ngồi không chịu cài vào, phí tiền
Chắc Toyota cài người vô mấy đại lý này để gỡ lại doanh số cho Innova rồi ...Có bác nào có thông tin phụ tùng em Xpander, post lên luôn cho a e dễ định hướng tương lai