Mới google free supercharge của Tesla thì đó là 1 dạng "quà tặng" chứ không phải đương nhiên. Sau năm 2021 thì rất ít xe được "quà" này. Cho nên mua Tesla S, X cũ có mã free supercharge thì khỏi tốn tiền xăng .
Mới tra google:
Tesla supercharger: ~ 0.25 per kw
EA (Electricity America): ~ 0.38 per kw.
EA là các trạm sạc dùng cho các xe khác ngoài Tesla. Do VW thành lập.
Wichita Tesla supercharge: 1 location only:
Wichita Kansas Supercharger | Tesla
Schedule a Tesla test drive at a time and date that is convenient for you.
www.tesla.com
Sẽ chờ đợi mua xe TQ ,Bọn gato cứ chửi
Đường tao tao cứ đi
--- Vova ---
mắc mớ gì mua xe anh Vượng.
Như vậy giá điện trạm sạc tesla supercharger gấp 2 lần điện gia đình, giá điện trạm sạc EA thì gấp 3 lần.Wichita Tesla supercharge: 1 location only:
Wichita Kansas Supercharger | Tesla
Schedule a Tesla test drive at a time and date that is convenient for you.www.tesla.com
Haha, cái này em nghĩ chế dễ mà, luật VN hiện tại ko có quy chuẩn bắt buộc cái đó. Mình chỉ cần chế cái bộ phận gọi là hộp an toàn sạc dự phòng. (trong clip nó gắn 2 cái ECBO vô luôn). Còn tiếp địa thì lấy 1 cọng dây điện lòng thòng xuống cũng được (dù ko đúng quy chuẩn, nhưng VN có áp luật đâu mà đúng). Thì chuyện bị giật hầu như ko thể, trừ khi thằng nào ngu lắm nó tự cầm cái sợi dây lòng thòng xuống đút vô lưỡiMà lấy cái đó giờ bán cho ai? chẳng lẽ bán lại cho anh V
không nói về môi trường
giá xăng thì hết 33% là thuế . 90% thuế này dùng trực tiếp (trực tiếp, không phải phân bổ lại từ bộ tài chánh kiểu VN) cho chuyện đường xá .
ví dụ tay kia đổ xăng $2400/year thì $800 vào đường xá . nếu tay kia chạy điện thì có đóng $800 đó không và đóng bằng cách nào ?
nhiều tiểu ban đang đau đầu chuyện này
giá xăng thì hết 33% là thuế . 90% thuế này dùng trực tiếp (trực tiếp, không phải phân bổ lại từ bộ tài chánh kiểu VN) cho chuyện đường xá .
ví dụ tay kia đổ xăng $2400/year thì $800 vào đường xá . nếu tay kia chạy điện thì có đóng $800 đó không và đóng bằng cách nào ?
nhiều tiểu ban đang đau đầu chuyện này
SG sẽ thu thuế môi trường, và hạn chế phương tiện cá nhân, xe động cơ đốt trong vào SG đóng bao nhiêu đó tiền 1 tháng, bao nhiêu 1 năm hoặc theo lần, thu cả xe máy. Thu vậy thì kiếm nhiều tiền hơn là thu mấy đồng lẻ của bọn mua xe chạy lòng vòng dạo phốkhông nói về môi trường
giá xăng thì hết 33% là thuế . 90% thuế này dùng trực tiếp (trực tiếp, không phải phân bổ lại từ bộ tài chánh kiểu VN) cho chuyện đường xá .
ví dụ tay kia đổ xăng $2400/year thì $800 vào đường xá . nếu tay kia chạy điện thì có đóng $800 đó không và đóng bằng cách nào ?
nhiều tiểu ban đang đau đầu chuyện này
1 chai nước suối siêu thị bán có 5K (làm tròn cho dễ tính), có ks nào bán 10k không cho dù 10k là đã quá lờianh chả biết gì về điện hết. 100K mà cái cổng sạc tay chỉ có 2.2kW thôi thì 10 tiếng mới được có 22kW. Anh cắm sạc cả đêm rồi sáng đi, như vậy ks đã lời quá trời
dm bọn ks mà gắn trụ sạc nó không cắt phế 500k/đêm thì nó k còn là ks