Thế em mua bảo hiểm của bác tới lúc có chuyện gì bác có đứng ra xử lý ko hay lại đẩy qua bên khác?em mới mua xe cũng đang tìm mua bảo hiểm, bác nào có kinh nghiệm với nhiều hãng bảo hiểm thì chỉ em với
- Tags
- mua xe
e thấy chạy nếu có tài ngon thì chủ xe rất ổn nhưng tài xế kém thì chủ xe móm lun...
tự chạy thì mất time vl. đã thử với thằng em ruột và đã bán xe nhưng sẽ thử lại lần nữa vào tháng sau với tài ngoài.
nếu bác muốn mua morning sport 2012 thì call e của e, nó muốn bán đổi cruze.0908594507
tự chạy thì mất time vl. đã thử với thằng em ruột và đã bán xe nhưng sẽ thử lại lần nữa vào tháng sau với tài ngoài.
nếu bác muốn mua morning sport 2012 thì call e của e, nó muốn bán đổi cruze.0908594507
Ít ra thì trong 24 tháng đó bác vẫn có cái ăn mà dư được chiếc xe. heheNên mua và chạy! Kinh nghiệm là sau 24 tháng qua chợ xe thấy đăng xe nhà ít chạy cần thanh lý chả nợ ngân hàng.
Tùy vào bác mua BH hãng nào và cách thức cũng như quy trình mỗi hãng ra sao.Thế em mua bảo hiểm của bác tới lúc có chuyện gì bác có đứng ra xử lý ko hay lại đẩy qua bên khác?
Quan trọng nhất là người sales khi bác mua có tư vấn bác đầy đủ hoặc khi có chuyễn có hỗ trợ cũng như follow case của bác để nhanh chóng và tiện cho 2 bên hay không thôi.
Uber với grab giờ ế lắm bác, e biết mấy ông chạy uber ế mốm mỏ, với uber nó có chtrinh đảm bảo doanh thu gì đấy, tính số cuốc chạy trong một khoảng thời gian nhất định, thành ra một vài tx uber khi có khách book chuyến xa thì ko nhận, chỉ muốn chạy cuốc gần để đủ số lượng, để đc uber thưởng nếu đảm bảo doanh thu, thành ra khách cũng ít nhiều có ác cảm, chuyển qua anh Sun với chị Linh đi cho lành, đắt hơn chút nhưng cần là có ngay. Nếu bác có sẵn xe thì chạy lúc rảnh rỗi kiếm thêm thì đc.
Liberty nha bác, xe cũ được giảm kha khá đó, không đáng nhiêu đâu, bác vào trang web của nó nghiên cứu, rồi deal thêm với các bác bảo hiểm.
Tốt nhất bác nenn nghiên cứu gara uy tín, có gì gửi xe vào làm cho nhanh...
http://www.libertyinsurance.com.vn/
Tốt nhất bác nenn nghiên cứu gara uy tín, có gì gửi xe vào làm cho nhanh...
http://www.libertyinsurance.com.vn/
Mua con xe nào dung tích xilanh nhỏ và số sàn thì chạy nó có lãi cao.... e nghĩ bác có đk nên mua. Vừa sướng thằng người, vừa có thêm thu nhập
Và nghèo mãi bác ah. Bào cái xác (cái bản thân mình và cái xe) để kiếm cơm qua ngày ah.Em đang chạy uber đây. Bác nói chính xác. Có việc làm ổn định có thời gian hãy chạy uber kiếm thêm xăng, cafe cà pháo. Vì bữa đực bữa cái. Hôm thì thu nhập cao, hôm chạy chết bỏ chả đc mấy, chưa kể gặp giang hồ book uber nữa (em đã bị, xanh mặt). Còn chạy uber kiếm cơm thì cực lắm. Không thấy mặt mủi con cái luôn á, vì đi sớm về trê!
Nghe các bác nói em cũng nửa muốn làm nửa vẫn lo lo các bác ạ , giống đẽo cày giữa đường quá.
Còn bác nào đang chạy uber có thời gian vào tư vấn giúp em với ạ, hay mải cày quá nên ko có thời gian vào forum nhỉ
Em đang chạy uber đây bác. Uhm, nói sao nhỉ...
E mới bắt đầu chạy cách đây 3 tuần. Tuần đầu e chạy được 5,5 triệu. Tuần 2 e chạy đc tầm 2tr, tuần 3 e chạy được 600k.
Số là tuần đầu e khá chịu cày và lượng khách khá ổn. Sang tuần 2 và tuần 3 em do có công việc gia đình nên thời gian chạy không được như tuần 1, lượng khách cũng giảm hơn một chút (tầm 15%).
Lúc đầu em cũng phân vân không biết nên chạy không nhưng thôi, nghĩ hoài cũng không làm gì, 500tr bỏ ngân hàng lãi chẳng bao nhiêu nên em mua con Grand i10 1.0 AT rồi chạy thử. Tính ra thu nhập tháng đầu được khoảng 10tr, lãi suất 2% so với 500tr.
Về thời gian chạy của tuần doanh thu cao nhất của em: T2 e chạy từ 8h đến 12h khuya - T3 em chạy từ 10h đến 2h sáng - T4 e nghỉ - T5 e chạy từ 1h đến 12h khuya - t6 em nghỉ - t7 em chạy từ 1h đến 10h - CN em chạy từ 1h đến 11h. Kể cũng ngộ, ngày chạy từ sáng tới tối doanh thu lại thấp hơn ngày chạy từ trưa đến tối. Tiền xăng mỗi ngày 300k.
Nói chung nếu bác chọn chạy làm thu nhập chính thì phải chịu cày, và báo trước là cực lắm nha bác! Em thì là Freelancer Photo nên rảnh em xách xe ra chạy, coi như lấy tiền đó bảo dưỡng xe, mà mình lại có xe đi công việc tránh mưa tránh nắng. Chứ nếu chọn chạy uber làm chính thì riêng em thấy hơi oải.
Có chạy mới biết được mấy bác taxi chạy cực cỡ nào, mấy bác tài chạy xe của chủ (uber+grab) cực cỡ nào vì mỗi ngày ngoài khoản tiền chết như: 400k tiền thuê xe, 300k tiền xăng, tầm 100-200k tiền linh tinh thì cũng ngốn hết gần 1 triệu. Vậy mỗi ngày mấy bác tài đó phải chạy 1,5tr thì mới gọi là đủ sống. Mà chạy 1,5tr thì có mà đuối sức, ít nhất phải 6h sáng đến 12h đêm. Vì khoảng thời gian 19h-24h la chạy khỏe nhất (ít xe, đường thoáng, đỡ hao xăng), còn khoảng thời gian 6h-12h là siêu đông xe và siêu hao xăng, 1h-4h thì siêu ít khách, 4h-6h thì kẹt xe
Em đang chạy uber đây. Bác nói chính xác. Có việc làm ổn định có thời gian hãy chạy uber kiếm thêm xăng, cafe cà pháo. Vì bữa đực bữa cái. Hôm thì thu nhập cao, hôm chạy chết bỏ chả đc mấy, chưa kể gặp giang hồ book uber nữa (em đã bị, xanh mặt). Còn chạy uber kiếm cơm thì cực lắm. Không thấy mặt mủi con cái luôn á, vì đi sớm về trễ!
Khách thì em chưa gặp giang hồ nhưng gặp mấy khách cũng trên trời dưới đất lắm Nhưng là dịch vụ nên e dễ chiều khách lắm. Có hôm e chỏ một khách tân bình đi gò vấp, và bị bắt phải ngồi đợi 2 tiếng được bo 50k Cuốc đó e xem như làm phước nên cũng thôi, không bực, tối về ăn cơm với bạn gái cho vui vẻ