Nếu như bác thì quá ổn rồi. Trung bình 600k/ngày x 30 ngày = 18 triệu/tháng-Sao dạo này nhiều bác than chạy uber ko nổi nhỉ, em đang rảnh nên chạy thử 1 tháng rồi, thấy nếu chạy có tính toán thì ổn mà ta. Em hnay rảnh nên hóng cho zui nè:
-e chạy Mazda3 1.5 ( chưa hết roda- đang 4,xxxkm, đang báo xăng 8,5l/100km ) đổ đầy xăng bquan e chạy đc 3,5-4ngay
-mỗi ngày e chỉ chạy 2 khung giờ đảm bảo dthu uber đang áp dụng từ t2-t6 : 11-14h (125k/h) và 16-20h (150k/h). 2 khung này thì e luôn hoàn thành đủ số chuyến và dư chuyến. Khung 11-14 thì e chạy quanh q1-3 là chủ yếu. Còn khung 16-20 thì ngẫu nhiên, em rảnh đi chơi cfe đâu đó từ 14-16h thì tới giờ em sẽ online luôn khu đó để bđau
- vậy bquan tính hao hụt tgian online thì mỗi ngày thu nhập :125x3 + 150x4 = 975k ( em trừ hao hụt tgian này nọ còn tầm 850k ) trừ xăng 200k và ăn+cfe 50k thì còn tầm 600k
-2ngay cuối tuần nếu siêng chạy theo đảm bảo dthu thì tầm 1,2-1,5tr là bình thường ( chạy tầm 10-12tieng )
Chạy kiểu em thì khá nhàn, và thây tgian như vậy nếu có cviec cũng thu xếp làm được
-1 số bác có thể sẽ nói chạy đảm bảo dthu nhiều khi ko đủ chuyến để uber tính tiền hỗ trợ như e kê ra vậy nên em cũng nói rõ là có thể do xe em đc ưu tiên khi nhận khách book xe ( trong cùng bán kính thì xe dòng cao sẽ đc ưu tiên nhận các Kh vip của uber trước các bác chạy dong xe thấp hơn, và hiện nay em thấy Kh vip uber khá nhiều, tỉ lệ em coi lịch sử chuyến đi thường là 4vip-6thuong )
-đang rảnh nên góp ý xíu cho vui vì em cũng ko chuyên vụ chạy này lắm
- Tags
- mua xe
Đang tính mua Attrage hoặc Rio, City, Avante chạy mà ko biết mấy dòng xe đó có VIP ngang Mazda3 ko nữa-Sao dạo này nhiều bác than chạy uber ko nổi nhỉ, em đang rảnh nên chạy thử 1 tháng rồi, thấy nếu chạy có tính toán thì ổn mà ta. Em hnay rảnh nên hóng cho zui nè:
-e chạy Mazda3 1.5 ( chưa hết roda- đang 4,xxxkm, đang báo xăng 8,5l/100km ) đổ đầy xăng bquan e chạy đc 3,5-4ngay
-mỗi ngày e chỉ chạy 2 khung giờ đảm bảo dthu uber đang áp dụng từ t2-t6 : 11-14h (125k/h) và 16-20h (150k/h). 2 khung này thì e luôn hoàn thành đủ số chuyến và dư chuyến. Khung 11-14 thì e chạy quanh q1-3 là chủ yếu. Còn khung 16-20 thì ngẫu nhiên, em rảnh đi chơi cfe đâu đó từ 14-16h thì tới giờ em sẽ online luôn khu đó để bđau
- vậy bquan tính hao hụt tgian online thì mỗi ngày thu nhập :125x3 + 150x4 = 975k ( em trừ hao hụt tgian này nọ còn tầm 850k ) trừ xăng 200k và ăn+cfe 50k thì còn tầm 600k
-2ngay cuối tuần nếu siêng chạy theo đảm bảo dthu thì tầm 1,2-1,5tr là bình thường ( chạy tầm 10-12tieng )
Chạy kiểu em thì khá nhàn, và thây tgian như vậy nếu có cviec cũng thu xếp làm được
-1 số bác có thể sẽ nói chạy đảm bảo dthu nhiều khi ko đủ chuyến để uber tính tiền hỗ trợ như e kê ra vậy nên em cũng nói rõ là có thể do xe em đc ưu tiên khi nhận khách book xe ( trong cùng bán kính thì xe dòng cao sẽ đc ưu tiên nhận các Kh vip của uber trước các bác chạy dong xe thấp hơn, và hiện nay em thấy Kh vip uber khá nhiều, tỉ lệ em coi lịch sử chuyến đi thường là 4vip-6thuong )
-đang rảnh nên góp ý xíu cho vui vì em cũng ko chuyên vụ chạy này lắm
Hạng B2
Hạng C
M3 vẫn tính uber x 7000₫/g hả bác? Có vụ ưu tiên này thì Morning hốt toàn giang hồ thôi.-Sao dạo này nhiều bác than chạy uber ko nổi nhỉ, em đang rảnh nên chạy thử 1 tháng rồi, thấy nếu chạy có tính toán thì ổn mà ta. Em hnay rảnh nên hóng cho zui nè:
-e chạy Mazda3 1.5 ( chưa hết roda- đang 4,xxxkm, đang báo xăng 8,5l/100km ) đổ đầy xăng bquan e chạy đc 3,5-4ngay
-mỗi ngày e chỉ chạy 2 khung giờ đảm bảo dthu uber đang áp dụng từ t2-t6 : 11-14h (125k/h) và 16-20h (150k/h). 2 khung này thì e luôn hoàn thành đủ số chuyến và dư chuyến. Khung 11-14 thì e chạy quanh q1-3 là chủ yếu. Còn khung 16-20 thì ngẫu nhiên, em rảnh đi chơi cfe đâu đó từ 14-16h thì tới giờ em sẽ online luôn khu đó để bđau
- vậy bquan tính hao hụt tgian online thì mỗi ngày thu nhập :125x3 + 150x4 = 975k ( em trừ hao hụt tgian này nọ còn tầm 850k ) trừ xăng 200k và ăn+cfe 50k thì còn tầm 600k
-2ngay cuối tuần nếu siêng chạy theo đảm bảo dthu thì tầm 1,2-1,5tr là bình thường ( chạy tầm 10-12tieng )
Chạy kiểu em thì khá nhàn, và thây tgian như vậy nếu có cviec cũng thu xếp làm được
-1 số bác có thể sẽ nói chạy đảm bảo dthu nhiều khi ko đủ chuyến để uber tính tiền hỗ trợ như e kê ra vậy nên em cũng nói rõ là có thể do xe em đc ưu tiên khi nhận khách book xe ( trong cùng bán kính thì xe dòng cao sẽ đc ưu tiên nhận các Kh vip của uber trước các bác chạy dong xe thấp hơn, và hiện nay em thấy Kh vip uber khá nhiều, tỉ lệ em coi lịch sử chuyến đi thường là 4vip-6thuong )
-đang rảnh nên góp ý xíu cho vui vì em cũng ko chuyên vụ chạy này lắm
Thời gian đầu mới ra Uber hỗ trợ nhiều ae dễ kiếm, chứ bây giờ khó ăn lắm, phải kết hợp nhiều mối chạy và cày hơn 12h/ngày mới kiếm được tầm 10tr ( Hồi trước thi thoảng mình có chạy xe nhà từ 19h-khuya trừ chi phí còn dc có 200k, xe nhà)
hóng show.......Bác có thể show cái doanh thu tuần của bác cho ae học hỏi được không? chứ txe bên mình than dữ quá
Nằm trên giấy đăng kiểm của bác. Nếu trên giấy để xe kinh doanh thì bác mua BH theo kinh doanh. Còn nếu bác xác định là xe gia đình thì nên đi làm đăng kiểm lại ạ rồi hãy mua BH là không kinh doanh.Mình mua xe cũ chủ trước chạy uber đăng kiểm xe kinh doanh. Giờ mua về là xe gia đình vậy mua bh thế nào mới đúng ( tháng 12 này hết đk )