Air Bag nói:Ban 30 ngày vì Spam quảng cáo nhe bác PVI.
E-bẹc, lâu wá ko thấy bác ghé S.O.S?
chimanthit777 nói:Tội nghiệp con Ỉn ghẻ, bị lôi ra so với xe này xe kia từa lưa, h bác Trường lại còn muốn so với Sê-nà...haixxx...sao mà khổ cmn đời cho Ỉn ghẻ thế không biết...khổ quá....truonghd nói:Bác k so sánh tiền bạc vậy e lấy Ỉn so với Siena nhé
Đâu bác Chim, tại bác ấy nói k so sáng tiền bạc, chỉ so sánh xe 7 chỗ thôi
hoangkha8487 nói:Nhiều bác vẫn tôn sùng Toy nhỉ, mặc dù Innova và Fortuner là 2 mẫu xe sx dành riêng cho thị trường các nước nghèo, đường xá kém phát triển, không phải là dòng xe Global, không đủ tiêu chuẩn an toàn để chạy tại US, Europe.... (cá biệt có 1 số phiên bản nâng cấp, tên gọi khác, được trang bị thêm các hệ thống an toàn như ESP... thì có mặt tại 1 số vùng ở Châu Âu và 1 bang tại US nhưng số lượng cực kỳ hạn chế, bác nào ko tin cứ research). Trước đây em cũng muốn mua Ỉn hoặc Fortuner nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thì em thất vọng và từ bỏ. Con Premacy năm 2004 em mua 24500 USD có 1 túi khí,thắng trước dĩa, thắng sau tang trống, có ABS, số tự động 4 cấp, ghế da. Gần 10 năm sau em đi xem Ỉn tính ra cũng hơn 35000 USD, được 2 túi khí, thắng trước cũng dĩa, sau cũng chỉ tang trống, xe cũng chỉ có ABS, hộp số tự động cũng 4 cấp, ghế da. Nếu nói về công nghệ máy móc thì Pre 1.8 công suất 112HP, uống tầm 8L-11L/100KM, so với Ỉn 2.0 công suất 136HP, uống tầm 10-12L/100km. Cái hơn rõ nét nhất chỉ là hệ thống điều hòa có cửa gió cho 2 hàng ghế sau và 1 túi khí. Bỏ qua vấn đề về trượt giá thì e tự hỏi mình bỏ thêm mấy trăm triệu để đổi lên Ỉn mà chỉ được có thế thôi sao, nhất là khi công nghệ ô tô cải tiến liên tục mà sau cả chục năm công nghệ trong con Ỉn 2013 không hơn gì con Pre 2004.
Vấn đề em muốn nói ở đây là bỏ ra số tiền 800tr-1tỉ đồng để mua 1 con xe thì người Việt mình có quyền hy vọng nhiều thứ ở 1 chiếc xe hơi: an toàn hơn, hiện đại hơn, mạnh hơn, tiết kiệm hơn, và quan trọng là xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Em không phải dìm hàng Toy hay chê các bác đi Toy vì bản thân em đã từng đi qua Toy (Corolla, Camry nhập, Land Cruiser 1998) và rất ưng ý nhưng mà các bác cứ tôn sùng như thế này thì chừng nào dân mình mới mua được sản phẩm đúng chất lượng, đúng option, đúng giá từ Toy???
Bác phán quá chuẩn.
Độ bền (máy) và tiết kiệm của Ỉn thì ai cũng thấy rõ và công nhận rồi, chỉ là cái giá nó quá cao so với giá trị thật sự của nó thôi.
Các bác nào cuồng Toy thì sau này đổi xe cứ nhắm Toy mà dùng, đừng quan tâm xe khác.
Còn việc có "bầy đàn" hay không thì sau này giá xe ở VN ta rẻ như giá bên Mẽo sẽ biết, lúc đó thử xem Toy có "làm mưa làm gió" được ko và tiêu chí "bán lại ít lỗ" còn quan trọng nữa không.
Mới ngủ dậy chưa tỉnh à.......nằm mơ....cũng chưa thấy đâu.....tipster_vip nói:Bác phán quá chuẩn.
Độ bền (máy) và tiết kiệm của Ỉn thì ai cũng thấy rõ và công nhận rồi, chỉ là cái giá nó quá cao so với giá trị thật sự của nó thôi.
Các bác nào cuồng Toy thì sau này đổi xe cứ nhắm Toy mà dùng, đừng quan tâm xe khác.
Còn việc có "bầy đàn" hay không thì sau này giá xe ở VN ta rẻ như giá bên Mẽo sẽ biết, lúc đó thử xem Toy có "làm mưa làm gió" được ko và tiêu chí "bán lại ít lỗ" còn quan trọng nữa không.
tipster_vip nói:hoangkha8487 nói:Nhiều bác vẫn tôn sùng Toy nhỉ, mặc dù Innova và Fortuner là 2 mẫu xe sx dành riêng cho thị trường các nước nghèo, đường xá kém phát triển, không phải là dòng xe Global, không đủ tiêu chuẩn an toàn để chạy tại US, Europe.... (cá biệt có 1 số phiên bản nâng cấp, tên gọi khác, được trang bị thêm các hệ thống an toàn như ESP... thì có mặt tại 1 số vùng ở Châu Âu và 1 bang tại US nhưng số lượng cực kỳ hạn chế, bác nào ko tin cứ research). Trước đây em cũng muốn mua Ỉn hoặc Fortuner nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thì em thất vọng và từ bỏ. Con Premacy năm 2004 em mua 24500 USD có 1 túi khí,thắng trước dĩa, thắng sau tang trống, có ABS, số tự động 4 cấp, ghế da. Gần 10 năm sau em đi xem Ỉn tính ra cũng hơn 35000 USD, được 2 túi khí, thắng trước cũng dĩa, sau cũng chỉ tang trống, xe cũng chỉ có ABS, hộp số tự động cũng 4 cấp, ghế da. Nếu nói về công nghệ máy móc thì Pre 1.8 công suất 112HP, uống tầm 8L-11L/100KM, so với Ỉn 2.0 công suất 136HP, uống tầm 10-12L/100km. Cái hơn rõ nét nhất chỉ là hệ thống điều hòa có cửa gió cho 2 hàng ghế sau và 1 túi khí. Bỏ qua vấn đề về trượt giá thì e tự hỏi mình bỏ thêm mấy trăm triệu để đổi lên Ỉn mà chỉ được có thế thôi sao, nhất là khi công nghệ ô tô cải tiến liên tục mà sau cả chục năm công nghệ trong con Ỉn 2013 không hơn gì con Pre 2004.Vấn đề em muốn nói ở đây là bỏ ra số tiền 800tr-1tỉ đồng để mua 1 con xe thì người Việt mình có quyền hy vọng nhiều thứ ở 1 chiếc xe hơi: an toàn hơn, hiện đại hơn, mạnh hơn, tiết kiệm hơn, và quan trọng là xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Em không phải dìm hàng Toy hay chê các bác đi Toy vì bản thân em đã từng đi qua Toy (Corolla, Camry nhập, Land Cruiser 1998) và rất ưng ý nhưng mà các bác cứ tôn sùng như thế này thì chừng nào dân mình mới mua được sản phẩm đúng chất lượng, đúng option, đúng giá từ Toy???
Bác phán quá chuẩn.Độ bền (máy) và tiết kiệm của Ỉn thì ai cũng thấy rõ và công nhận rồi, chỉ là cái giá nó quá cao so với giá trị thật sự của nó thôi.Các bác nào cuồng Toy thì sau này đổi xe cứ nhắm Toy mà dùng, đừng quan tâm xe khác.Còn việc có "bầy đàn" hay không thì sau này giá xe ở VN ta rẻ như giá bên Mẽo sẽ biết, lúc đó thử xem Toy có "làm mưa làm gió" được ko và tiêu chí "bán lại ít lỗ" còn quan trọng nữa không.
Vậy mà bữa giờ đang tính đổi gầm cao để trèo đèo lội suối , bà cả bảo, mua xe trên 1 tỏi mà còn Ki với A à, 1 là FT 2 là CRV, xong hết cải
Đang nghía con Sờ Bóp Tịt bên kia mà nghe nói vậy khỏi đi coi luôn
truonghd nói:tipster_vip nói:hoangkha8487 nói:Nhiều bác vẫn tôn sùng Toy nhỉ, mặc dù Innova và Fortuner là 2 mẫu xe sx dành riêng cho thị trường các nước nghèo, đường xá kém phát triển, không phải là dòng xe Global, không đủ tiêu chuẩn an toàn để chạy tại US, Europe.... (cá biệt có 1 số phiên bản nâng cấp, tên gọi khác, được trang bị thêm các hệ thống an toàn như ESP... thì có mặt tại 1 số vùng ở Châu Âu và 1 bang tại US nhưng số lượng cực kỳ hạn chế, bác nào ko tin cứ research). Trước đây em cũng muốn mua Ỉn hoặc Fortuner nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thì em thất vọng và từ bỏ. Con Premacy năm 2004 em mua 24500 USD có 1 túi khí,thắng trước dĩa, thắng sau tang trống, có ABS, số tự động 4 cấp, ghế da. Gần 10 năm sau em đi xem Ỉn tính ra cũng hơn 35000 USD, được 2 túi khí, thắng trước cũng dĩa, sau cũng chỉ tang trống, xe cũng chỉ có ABS, hộp số tự động cũng 4 cấp, ghế da. Nếu nói về công nghệ máy móc thì Pre 1.8 công suất 112HP, uống tầm 8L-11L/100KM, so với Ỉn 2.0 công suất 136HP, uống tầm 10-12L/100km. Cái hơn rõ nét nhất chỉ là hệ thống điều hòa có cửa gió cho 2 hàng ghế sau và 1 túi khí. Bỏ qua vấn đề về trượt giá thì e tự hỏi mình bỏ thêm mấy trăm triệu để đổi lên Ỉn mà chỉ được có thế thôi sao, nhất là khi công nghệ ô tô cải tiến liên tục mà sau cả chục năm công nghệ trong con Ỉn 2013 không hơn gì con Pre 2004.Vấn đề em muốn nói ở đây là bỏ ra số tiền 800tr-1tỉ đồng để mua 1 con xe thì người Việt mình có quyền hy vọng nhiều thứ ở 1 chiếc xe hơi: an toàn hơn, hiện đại hơn, mạnh hơn, tiết kiệm hơn, và quan trọng là xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Em không phải dìm hàng Toy hay chê các bác đi Toy vì bản thân em đã từng đi qua Toy (Corolla, Camry nhập, Land Cruiser 1998) và rất ưng ý nhưng mà các bác cứ tôn sùng như thế này thì chừng nào dân mình mới mua được sản phẩm đúng chất lượng, đúng option, đúng giá từ Toy???
Bác phán quá chuẩn.Độ bền (máy) và tiết kiệm của Ỉn thì ai cũng thấy rõ và công nhận rồi, chỉ là cái giá nó quá cao so với giá trị thật sự của nó thôi.Các bác nào cuồng Toy thì sau này đổi xe cứ nhắm Toy mà dùng, đừng quan tâm xe khác.Còn việc có "bầy đàn" hay không thì sau này giá xe ở VN ta rẻ như giá bên Mẽo sẽ biết, lúc đó thử xem Toy có "làm mưa làm gió" được ko và tiêu chí "bán lại ít lỗ" còn quan trọng nữa không.
Vậy mà bữa giờ đang tính đổi gầm cao để trèo đèo lội suối , bà cả bảo, mua xe trên 1 tỏi mà còn Ki với A à, 1 là FT 2 là CRV, xong hết cải
Đang nghía con Sờ Bóp Tịt bên kia mà nghe nói vậy khỏi đi coi luôn
Có con "Sờ bóp tẹt ga" rao 775 kìa thím, chơi được đó.
Pinga nói:Carens có bán ở Mỹ với tên gọi Rondo thì phải.
Chính xác! nhưng ko còn bán nữa ko hiểu tại sao?
chimanthit777 nói:Mới ngủ dậy chưa tỉnh à.......nằm mơ....cũng chưa thấy đâu.....tipster_vip nói:Bác phán quá chuẩn.Độ bền (máy) và tiết kiệm của Ỉn thì ai cũng thấy rõ và công nhận rồi, chỉ là cái giá nó quá cao so với giá trị thật sự của nó thôi.Các bác nào cuồng Toy thì sau này đổi xe cứ nhắm Toy mà dùng, đừng quan tâm xe khác.Còn việc có "bầy đàn" hay không thì sau này giá xe ở VN ta rẻ như giá bên Mẽo sẽ biết, lúc đó thử xem Toy có "làm mưa làm gió" được ko và tiêu chí "bán lại ít lỗ" còn quan trọng nữa không.
Chắc vậy, bữa giờ thấy vắng bóng