Hạng B2
22/8/07
110
2
18
Hà Nội
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

To bác cuabien2368, nó 2 cái ống thì fải bác ạ, 1 cái cắm vào bầu lọc gió, một cái cắm khoảng giữa lốc máy và cắm vào bộ chế hoà khí thì phải, vì xe e bị tụt ra, e tháo cái bầu lọc gió ra thì mới nhìn thấy chỉ có 1 chỗ có thể cắm là ở bộ CHK, và cái ống của e cũng dài vừa tới đó ( ống đó dài khoảng 60cm, mà 2 chỗ đó lại rất gần nhau) bác ạ. Hay để hôm sau e chụp ảnh gửi lên cho các bác xem hộ e nhé.
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Hình của bác Cuabien :
Van điện đóng ngắt luồng hơi bù ga A/C.(1ống tới CHK,1ống tới "dù"bù ga).

vandkwy3.jpg


"Dù" bù...Lửa sớm, nằm trên cụm Delco,ống hơi cũng đến những vị trí khác của CHK (thực chất là đến họng hút sau CHK...những chỗ này có áp suất âm càng mạnh khi vòng tua càng cao).

dkjc2.jpg
 
Hạng B1
8/8/07
95
1
8
44
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Cảm ơn bác cuabien và Mr.Thiet nhiều lắm.
Các bác ơi em giờ chạy ngọt rồi , không còn bị tắt máy nữa . Em chỉnh Ga răng ti khi không máy lạnh là 300v/ph , khi có máy lạnh là 900v/p . Như thế có đúng không các bác ?
P.S : bác Thiết ơi , cái Cục dù nằm trên Delco có 2 ống , em rút ra hết thì khi mở máy lạnh Ga vẫn được bù , em nghĩ nó không phải Dù bù ga , mà là để Diều tiết lửa cho Delco đúng không bác ? ( Nói sai bác đừng la nha )
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Ralenti mà 300v/p thì quá chậm đó bác...Chỉ có Công nông đầu ngang mới chậm thế thôi..:)..Còn cái dù trên Delco để kéo lửa sớm lên khi vòng quay tăng trên 1500v/p.(Mình đã nói đùa bù...lửa mà!).
 
Hạng B2
29/7/06
362
1
0
Hà nội
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Trích đoạn : Ga răng ti khi không máy lạnh là 300v/ph
clapping_hand.gif

Bác chạy được mà không tắt máy giữa đường thì em phục bác đấy !
 
Hạng B2
29/7/06
362
1
0
Hà nội
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

một cái cắm khoảng giữa lốc máy và cắm vào bộ chế hoà khí thì phải
Dầu xục vào CHK đấy bác Hoan_pmc ơi !
 
Hạng B2
29/7/06
362
1
0
Hà nội
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Bác cắm từ lốc máy vào vành bầu lọc (Gần cổ hút gió vào ấy) còn CHK thì phải cắm vào gầm lọc gió cơ (Bác nhấc bầu lọc nên sẽ nhìn thấy)
 
Hạng B1
8/8/07
95
1
8
44
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Trích đoạn: cuabien2368

Trích đoạn : Ga răng ti khi không máy lạnh là 300v/ph
clapping_hand.gif

Bác chạy được mà không tắt máy giữa đường thì em phục bác đấy !
Bác nói đúng đó , nếu không mở máy lạnh thì dừng đền đỏ quên đệm ga hay bị tắt máy , nhưng chạy riết cũng quen nên không tắt nữa . Còn khi bật máy lạnh thì chạy OK .
Xe bác chỉnh ga găng ti khi không máy lạnh là bi nhiêu ? Có mỏ máy lạnh là bi nhiêu chỉ giúp em với !
 
Hạng B2
29/7/06
362
1
0
Hà nội
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Tiêu chuẩn để chỉnh cho hầu hết các loại xe là không máy lạnh 750 vòng/phút, có máy lạnh là 1000 vòng/phút. Xe chạy sẽ rất ngọt và đỡ phải tỳ côn.
 
Hạng B1
8/8/07
95
1
8
44
RE: Giúp em CD5 tuột 2 ống hơi chỗ Bù Ga ra ngoài

Cảm ơn bác . Để em chỉnh lại