Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Hi bác Huy!
Bác nói sai biệt do gắn nhông không đúng. Bắc cho em hỏi gắn nhông không đúng là không đúng chủng loại nhông hay là gắn sai vị trí qui định vậy bác? Em cám ơn!

Là ko đúng chủng loại.
Xe mình cũng đang bị sai số khoảng 10-15km/h (chạy 80 đhồ chỉ 90)& mới thay đồng hồ khác nhưng chưa có dịp kiểm định lại. Khi nào có kết quả sẽ báo với bác nhé! Hạn chế tháo lung tung bác ui!
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Vậy xe bác đổi đồng hồ với xe em thì oke đó bác, xe em chạy 92km/h đồng hồ chỉ 80km/h
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Các bác ơi giúp em với. Hôm nay em tháo dây cảm biến khí nạp ra làm vệ sinh, sau đó em quên cắm vào mà lại đề máy nên đèn Check cháy sáng, em ghim lại rồi mà đèn check vẫn không tắt. Bác nào chỉ em cách reset ECM lại với. Em cám ơn!
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Các bác ơi giúp em với. Hôm nay em tháo dây cảm biến khí nạp ra làm vệ sinh, sau đó em quên cắm vào mà lại đề máy nên đèn Check cháy sáng, em ghim lại rồi mà đèn check vẫn không tắt. Bác nào chỉ em cách reset ECM lại với. Em cám ơn!
Bác "mò" sách chưa quen hen: Sách trang FI-23:
- Rút cầu chì EFI 15A chừng hơn 30s
- Hoặc tháo cọc âm ac-quy (làm mất các cài đặt của hệ thống như radio...)
GIÚP EM ĐẤU NỐI LẠI BỘ DÂY ĐIỆN
 
  • Like
Reactions: Previa9X S/C
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Thank bác Tâm!
Hổng phải đọc sách chưa quen bác Tâm ơi, mà dạo này em nhiều việc quá kg có thời gian để ngâm kíu mấy quyển sách bác gửi. Em tranh thủ ráp xe lại để đi, xe em xong dàn điện hết rồi, đèn oil level vẫn còn sáng mà ông thợ nào rút dây cắm của bình nhớt phụ thì phải nên em kg thấy bình nhớt phụ bị tụt nhớt. Đau lòng nhất là dàn tappi cửa, mấy ông thợ kg có nút nhựa gài ngàm nên khoan lổ bắt vít hết rồi, hic hic đau lòng và nhìn xe thấy chán quá bác ơi.
 
Hạng C
6/4/14
915
2.086
93
Thank bác Tâm!
Hổng phải đọc sách chưa quen bác Tâm ơi, mà dạo này em nhiều việc quá kg có thời gian để ngâm kíu mấy quyển sách bác gửi. Em tranh thủ ráp xe lại để đi, xe em xong dàn điện hết rồi, đèn oil level vẫn còn sáng mà ông thợ nào rút dây cắm của bình nhớt phụ thì phải nên em kg thấy bình nhớt phụ bị tụt nhớt. Đau lòng nhất là dàn tappi cửa, mấy ông thợ kg có nút nhựa gài ngàm nên khoan lổ bắt vít hết rồi, hic hic đau lòng và nhìn xe thấy chán quá bác ơi.
Tap
pi thì Bác mua nút nhựa gắn lại. Mấy lỗ khoan vá, tút lại thôi Bác. Bây giờ người ta vá nhiều thứ còn vĩ đại hơn nữa đó bác, nói chi mấy lỡ vít bé tẹo đó
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Ha ha bác Bình nói vá thứ vĩ đại làm em liên tưởng tới vụ vá kia á. Hic cái cánh quạt lồng sóc của bác nếu vào tay em trước khi chế thì hổng đến nổi te tua như vậy bác ơi, chế kiểu như vậy đâu có đồng tâm đâu, khi quay tốc độ cao sẽ bị kêu rè rè liền à