Em google được đoạn tài liệu hướng dẫn khắc phục sự cố xe Fiesta 2011 với hộp số DPS6 (PowerShift) của Ford South Africa, chỉ đề cập hiện tượng, lỗi và quy trình khắc phục thôi chứ không nói về nguyên nhân.
Đối với hiện tượng sau:
Quy trình khắc phục 7 bước bắt đầu bằng kiểm tra điện áp, các bước 1-3 trong đó có bước 2 kiểm tra mạch tiếp đất của PCM (có thể cần phải sửa), bước 4-6 lập trình lại cả PCM và TCM , bước 7 adaptive drive. Có vẻ giống quy trình đã được thực hiện cho xe bác Khai Dinh.
Các bác xem ở đây ạ:
http://www.fordwrm.co.za/...d/38/Index%20Page2.pdf
Đối với hiện tượng sau:
- Exhibit transmission engagement concerns in Drive or Reverse when shifting from Park to Drive or Reverse (no engagement, delayed engagement, intermittent engagement, noise during engagement), and/or a malfunction indicator lamp (MIL) with powertrain diagnostic trouble code(s) (DTC).
One or more of the following DTCs may typically be set: P0116, P06B8, P0805, P0809, P087A, P087E, P0884, P2831, P283A, P2832, P2835, P2836, P2837. Some vehicle may exhibit DTC P0700 without any accompanying fault codes. Some vehicle may exhibit an engine no crank or intermittent start with DTC P0850. Some vehicles may exhibit concerns with or without DTC(s).
Quy trình khắc phục 7 bước bắt đầu bằng kiểm tra điện áp, các bước 1-3 trong đó có bước 2 kiểm tra mạch tiếp đất của PCM (có thể cần phải sửa), bước 4-6 lập trình lại cả PCM và TCM , bước 7 adaptive drive. Có vẻ giống quy trình đã được thực hiện cho xe bác Khai Dinh.
Các bác xem ở đây ạ:
http://www.fordwrm.co.za/...d/38/Index%20Page2.pdf
Last edited by a moderator: