STI tên đầy đủ là WRX STI, là phiên bản nâng cấp dựa trên WRX bởi STI (truyền thống là vậy)
tuy nhiên cụ thể đời 2015 (và 2016) thì STI là một phiên bản tương đối riêng, WRX dùng máy FA20DIT còn STI dùng máy EJ257 (cũ hơn)
gạt chuyện máy ra một bên thì STI có giảm sóc phù hợp để chạy nhanh, gầm thấp hơn một chút, vi sai trung tâm tuỳ chỉnh được, hộp số khoẻ hơn, đời WRX 2015 cái hộp số bị thay bởi phiên bản thường hơn so với các đời trước, bị chê nhiều...
nói chung nếu có mua, chỉ nên mua STI, riêng những nâng cấp ở hệ thống treo và hệ thống dẫn động đã rất đáng tiền rồi...
tuy vậy mình đang chạy WRX, có bác oh_my_god cũng đang chạy WRX, mình cũng hoàn toàn hài lòng và bác kia chắc có lẽ cũng vậy...
WRX và STI là driver's car, nó là xe dành cho người thích lái, coi việc lái xe cũng là một hình thức giải trí, nên phiên bản AT khó bán tới nỗi hãng không thèm sản xuất phiên bản AT của STI luôn, tốt nhất đừng mua AT làm gì, nó rất là nửa mùa...
nếu bạn thích thưởng thức cảm giác ngồi êm ái thoải mái, nút bấm chi chít, options nhiều như quân nguyên, tăng tốc mượt mà... thì không nên mua WRX, WRX chạy là để chết chìm trong cảm giác, để cái việc lái xe nó trở thành một thú vui chứ không phải là để đi từ A đến B và nhất định là không phải để cái xe trở thành một cái bỏ mẹ gì đấy để doạ thằng hàng xóm hay để ngẩng mặt với đời...
tuy nhiên cụ thể đời 2015 (và 2016) thì STI là một phiên bản tương đối riêng, WRX dùng máy FA20DIT còn STI dùng máy EJ257 (cũ hơn)
gạt chuyện máy ra một bên thì STI có giảm sóc phù hợp để chạy nhanh, gầm thấp hơn một chút, vi sai trung tâm tuỳ chỉnh được, hộp số khoẻ hơn, đời WRX 2015 cái hộp số bị thay bởi phiên bản thường hơn so với các đời trước, bị chê nhiều...
nói chung nếu có mua, chỉ nên mua STI, riêng những nâng cấp ở hệ thống treo và hệ thống dẫn động đã rất đáng tiền rồi...
tuy vậy mình đang chạy WRX, có bác oh_my_god cũng đang chạy WRX, mình cũng hoàn toàn hài lòng và bác kia chắc có lẽ cũng vậy...
WRX và STI là driver's car, nó là xe dành cho người thích lái, coi việc lái xe cũng là một hình thức giải trí, nên phiên bản AT khó bán tới nỗi hãng không thèm sản xuất phiên bản AT của STI luôn, tốt nhất đừng mua AT làm gì, nó rất là nửa mùa...
nếu bạn thích thưởng thức cảm giác ngồi êm ái thoải mái, nút bấm chi chít, options nhiều như quân nguyên, tăng tốc mượt mà... thì không nên mua WRX, WRX chạy là để chết chìm trong cảm giác, để cái việc lái xe nó trở thành một thú vui chứ không phải là để đi từ A đến B và nhất định là không phải để cái xe trở thành một cái bỏ mẹ gì đấy để doạ thằng hàng xóm hay để ngẩng mặt với đời...
vâng thanks bác nhé, giờ em mới hiểu thế nào là STI vs WRX, em thì rất thích dòng Subaru này, ah bác cho em hỏi vì bây giờ STI hiện tại giá để em nó lăn bánh luôn thì mình có biết được ko bác? lúc năm ngoài em lên showroom ở sài gòn em hỏi thì anh Khoa bên hãng nói còn duy nhất 1 em màu trắng STi nhưng vì lúc đó e ko đủ lúa để rước nên đành ngậm ngùi, bây giờ e thấy cũng kha khá nên lên hỏi để cập nhật lại về bàn kế hoạch với vợ, em lên web hãng coi thì giá đã có VAT thì đã 1 tỉ 810 ko biết mình còn những phí nào nữa để có cái giá chính xác. thanks bácSTI tên đầy đủ là WRX STI, là phiên bản nâng cấp dựa trên WRX bởi STI (truyền thống là vậy)
tuy nhiên cụ thể đời 2015 (và 2016) thì STI là một phiên bản tương đối riêng, WRX dùng máy FA20DIT còn STI dùng máy EJ257 (cũ hơn)
gạt chuyện máy ra một bên thì STI có giảm sóc phù hợp để chạy nhanh, gầm thấp hơn một chút, vi sai trung tâm tuỳ chỉnh được, hộp số khoẻ hơn, đời WRX 2015 cái hộp số bị thay bởi phiên bản thường hơn so với các đời trước, bị chê nhiều...
nói chung nếu có mua, chỉ nên mua STI, riêng những nâng cấp ở hệ thống treo và hệ thống dẫn động đã rất đáng tiền rồi...
tuy vậy mình đang chạy WRX, có bác oh_my_god cũng đang chạy WRX, mình cũng hoàn toàn hài lòng và bác kia chắc có lẽ cũng vậy...
WRX và STI là driver's car, nó là xe dành cho người thích lái, coi việc lái xe cũng là một hình thức giải trí, nên phiên bản AT khó bán tới nỗi hãng không thèm sản xuất phiên bản AT của STI luôn, tốt nhất đừng mua AT làm gì, nó rất là nửa mùa...
nếu bạn thích thưởng thức cảm giác ngồi êm ái thoải mái, nút bấm chi chít, options nhiều như quân nguyên, tăng tốc mượt mà... thì không nên mua WRX, WRX chạy là để chết chìm trong cảm giác, để cái việc lái xe nó trở thành một thú vui chứ không phải là để đi từ A đến B và nhất định là không phải để cái xe trở thành một cái bỏ mẹ gì đấy để doạ thằng hàng xóm hay để ngẩng mặt với đời...
STi là bản cao cấp của Subaru, giống như AMG của MERC. WRX là dòng base, WRX STi là nâng cấp của nó.
Chưa bao giờ bản WRX STi lại gần bản WRX như mẫu năm 2015 trở đi. Toàn bộ hệ thống khung sườn giống nhau. Phuộc nhún giống nhau đến gần 95%. Nội ngoại thất giống nhau 99%. Bản WRX Limited còn giống STi kể cả kích thước mâm vỏ.
Khác nhau:
1) Động cơ STi hiện vẫn dùng dòng động cơ cũ EJ25. WRX đã chuyển qua dùng FA20DIT. Tuy nhiên STi phiên bản nội địa Nhật đã chuyển qua dùng FA20DIT như WRX.
2) STi 305hp còn FA20DIT 268hp. Tuy nhiên sau khi tinh chỉnh thì cả 2 sẽ mạnh bằng nhau (vì thật ra cả 2 đều có "potential" như nhau. Hãng Subaru chỉ không muốn WRX mạnh bằng STi vì sẽ khó bán)
3) Hộp số sàn 6 số của STi được cho là khỏe hơn hộp số sàn 6 số của WRX nhưng có lẽ chỉ là phỏng đoán. Hộp số của WRX có tỉ lệ truyền "dài" hơn so với STi ở các số 2 và 3. Có người thích có người chê. WRX 2015 trở đi có thêm bản số sàn vô cấp (CVT).
5) Trục lái STi là thủy lực, còn WRX điện. Người ta bảo thủy lực cảm giác tốt hơn nhưng em thấy cả hai như nhau trong trường hợp này. Ngoài ra tỉ lệ truyền trục lái của STi gắt hơn WRX một tí.
6) Phuộc STi cứng hơn WRX ở khoản REBOUND (nẩy). Khoản COMPRESS (nhún xuống) thì gần giống nhau. Và điểm này người lái có thể cảm nhận rất rõ. Đó là WRX sẽ êm hơn nhiều, nhưng bồng bềnh hơn. Tuy nhiên mình ao ước WRX có REBOUND như STi.
7) Vi sai của STi sử dụng công nghệ DCCD. Nôm na là người lái có thể phân bổ lực cầu trước và cầu sau theo ý mình. WRX thì không cho phép tinh chỉnh này, tất cả là auto thông qua hệ thống điện tử VCD. Điện tử tự động thì tiện nhưng hiện đại quá thì hại điện. Đây có lẽ là sự khác biệt lớn nhất mà tài xế WRX luôn ao ước.
...
Nói thiệt STi hiện giờ là không đáng mua bằng WRX vì vẫn sử dụng hệ động cơ cũ. Tầm năm sau thì chắc sẽ có STi sử dụng động cơ mới, lúc đó STi sẽ rất đáng mua.
Nếu sử dụng số sàn của cả 2 phiên bản trong thành phố thì quả là rất MỆT. Chủ xe nên xác định rõ mình muốn gì. Mình muốn thưởng thức chiếc xe thì hãy mua. Nếu muốn xe phục vụ mình thì hãy bỏ ngay ý tưởng mua WRX ngay lập tức.
Chưa bao giờ bản WRX STi lại gần bản WRX như mẫu năm 2015 trở đi. Toàn bộ hệ thống khung sườn giống nhau. Phuộc nhún giống nhau đến gần 95%. Nội ngoại thất giống nhau 99%. Bản WRX Limited còn giống STi kể cả kích thước mâm vỏ.
Khác nhau:
1) Động cơ STi hiện vẫn dùng dòng động cơ cũ EJ25. WRX đã chuyển qua dùng FA20DIT. Tuy nhiên STi phiên bản nội địa Nhật đã chuyển qua dùng FA20DIT như WRX.
2) STi 305hp còn FA20DIT 268hp. Tuy nhiên sau khi tinh chỉnh thì cả 2 sẽ mạnh bằng nhau (vì thật ra cả 2 đều có "potential" như nhau. Hãng Subaru chỉ không muốn WRX mạnh bằng STi vì sẽ khó bán)
3) Hộp số sàn 6 số của STi được cho là khỏe hơn hộp số sàn 6 số của WRX nhưng có lẽ chỉ là phỏng đoán. Hộp số của WRX có tỉ lệ truyền "dài" hơn so với STi ở các số 2 và 3. Có người thích có người chê. WRX 2015 trở đi có thêm bản số sàn vô cấp (CVT).
5) Trục lái STi là thủy lực, còn WRX điện. Người ta bảo thủy lực cảm giác tốt hơn nhưng em thấy cả hai như nhau trong trường hợp này. Ngoài ra tỉ lệ truyền trục lái của STi gắt hơn WRX một tí.
6) Phuộc STi cứng hơn WRX ở khoản REBOUND (nẩy). Khoản COMPRESS (nhún xuống) thì gần giống nhau. Và điểm này người lái có thể cảm nhận rất rõ. Đó là WRX sẽ êm hơn nhiều, nhưng bồng bềnh hơn. Tuy nhiên mình ao ước WRX có REBOUND như STi.
7) Vi sai của STi sử dụng công nghệ DCCD. Nôm na là người lái có thể phân bổ lực cầu trước và cầu sau theo ý mình. WRX thì không cho phép tinh chỉnh này, tất cả là auto thông qua hệ thống điện tử VCD. Điện tử tự động thì tiện nhưng hiện đại quá thì hại điện. Đây có lẽ là sự khác biệt lớn nhất mà tài xế WRX luôn ao ước.
...
Nói thiệt STi hiện giờ là không đáng mua bằng WRX vì vẫn sử dụng hệ động cơ cũ. Tầm năm sau thì chắc sẽ có STi sử dụng động cơ mới, lúc đó STi sẽ rất đáng mua.
Nếu sử dụng số sàn của cả 2 phiên bản trong thành phố thì quả là rất MỆT. Chủ xe nên xác định rõ mình muốn gì. Mình muốn thưởng thức chiếc xe thì hãy mua. Nếu muốn xe phục vụ mình thì hãy bỏ ngay ý tưởng mua WRX ngay lập tức.
em nghĩ khi em đăng bài này thì em cũng phần nào xác định được mình cần gì và tại sao lại mua nó, em thật sự chưa có kinh nghiệm với em nó nhưng về khoản gọi lài thưởng thức và phục vụ thì em thích thưởng thức, nếu để phục vụ em thà chọn những sedan khác như civic của honda, hay mazda 3 hoặc 6, hoặc thấp hơn thì chọn những em xe hàn vẫn ngon cơm. Nhưng vì em cũng tìm hiểu về những dòng của subaru (mặc dù chỉ mới được chạy thử đúng 1 lần là lúc em đi motor show bên quận 7) thì em rất thích những dòng impreza của subaru, nó đậm chất xe của nhật, từ ngoại thất cho đến nội thất. chung quy thì các bác cũng cho em thấy được và hiểu được về cả 2 dòng xe, thanks các bác nhiều, có cơ hội các bác cho em giao lưu cùng để có cơ hội được chỉ giáo nhiều hơn, thật sự rất quan tâm dòng xe này.STi là bản cao cấp của Subaru, giống như AMG của MERC. WRX là dòng base, WRX STi là nâng cấp của nó.
Chưa bao giờ bản WRX STi lại gần bản WRX như mẫu năm 2015 trở đi. Toàn bộ hệ thống khung sườn giống nhau. Phuộc nhún giống nhau đến gần 95%. Nội ngoại thất giống nhau 99%. Bản WRX Limited còn giống STi kể cả kích thước mâm vỏ.
Khác nhau:
1) Động cơ STi hiện vẫn dùng dòng động cơ cũ EJ25. WRX đã chuyển qua dùng FA20DIT. Tuy nhiên STi phiên bản nội địa Nhật đã chuyển qua dùng FA20DIT như WRX.
2) STi 305hp còn FA20DIT 268hp. Tuy nhiên sau khi tinh chỉnh thì cả 2 sẽ mạnh bằng nhau (vì thật ra cả 2 đều có "potential" như nhau. Hãng Subaru chỉ không muốn WRX mạnh bằng STi vì sẽ khó bán)
3) Hộp số sàn 6 số của STi được cho là khỏe hơn hộp số sàn 6 số của WRX nhưng có lẽ chỉ là phỏng đoán. Hộp số của WRX có tỉ lệ truyền "dài" hơn so với STi ở các số 2 và 3. Có người thích có người chê. WRX 2015 trở đi có thêm bản số sàn vô cấp (CVT).
5) Trục lái STi là thủy lực, còn WRX điện. Người ta bảo thủy lực cảm giác tốt hơn nhưng em thấy cả hai như nhau trong trường hợp này. Ngoài ra tỉ lệ truyền trục lái của STi gắt hơn WRX một tí.
6) Phuộc STi cứng hơn WRX ở khoản REBOUND (nẩy). Khoản COMPRESS (nhún xuống) thì gần giống nhau. Và điểm này người lái có thể cảm nhận rất rõ. Đó là WRX sẽ êm hơn nhiều, nhưng bồng bềnh hơn. Tuy nhiên mình ao ước WRX có REBOUND như STi.
7) Vi sai của STi sử dụng công nghệ DCCD. Nôm na là người lái có thể phân bổ lực cầu trước và cầu sau theo ý mình. WRX thì không cho phép tinh chỉnh này, tất cả là auto thông qua hệ thống điện tử VCD. Điện tử tự động thì tiện nhưng hiện đại quá thì hại điện. Đây có lẽ là sự khác biệt lớn nhất mà tài xế WRX luôn ao ước.
...
Nói thiệt STi hiện giờ là không đáng mua bằng WRX vì vẫn sử dụng hệ động cơ cũ. Tầm năm sau thì chắc sẽ có STi sử dụng động cơ mới, lúc đó STi sẽ rất đáng mua.
Nếu sử dụng số sàn của cả 2 phiên bản trong thành phố thì quả là rất MỆT. Chủ xe nên xác định rõ mình muốn gì. Mình muốn thưởng thức chiếc xe thì hãy mua. Nếu muốn xe phục vụ mình thì hãy bỏ ngay ý tưởng mua WRX ngay lập tức.
cái máy FA20DIT còn mới, xét về "potential" thì chưa có gì khẳng định nó bằng, hơn hay kém EJ25 cả, khả năng tune được tới đâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, xe F1 máy loanh quanh 1.6l đến 2.4l qua các thời kỳ (gần đây) và nó bơm ra tới 600-700hp chứ không kém, có điều nó uống xăng như voi uống bia hơi và sau tầm 4000km thì coi như vứt luôn cái máy... FA20 cần thời gian, EJ25 thì 20 năm nay qua vài ba phiên bản chỉnh sửa thì coi như là không còn mấy thứ phải suy nghĩ nữa rồi...
bác oh_my_god nhầm hơi bị to ở cái máy, phiên bản STI Nhật dùng máy EJ20 chứ không phải FA20, lý do lớn nhất là cái mình nói ở trên, FA20 cần thời gian... WRX STI là dòng xe flagship của Subaru, hãng sẽ không tự nhiên nhét bừa một cái máy mà hãng chưa tự tin rằng nó là tốt, họ sẽ bắt đầu thử nghiệm nó trên các dòng xe khác (BRZ, kế là XV, rồi tới Forester, rồi tới WRX) trước khi lắp cho STI...
tất nhiên máy FADIT nó sẽ là tương lai, nhưng chờ STI lắp máy này thì cũng phải vài ba năm nữa chứ năm sau thì hãng công bố rồi, chưa có lắp FA cho STI đâu...
hộp số STI khoẻ hơn WRX là thực tế chứ không phải phỏng đoán, hộp số stock của STI handle được tới 600-700hp, hộp số WRX các đời trước tầm 500hp là bắt đầu xuống cấp, mòn... rất nhanh, nhiều người thử rồi... xe mình thì hẳn là không khoẻ tới mức này nên mình cũng không quan tâm lắm...
cá nhân mình đánh giá WRX phiên bản 2015 khác STI nhiều hơn các phiên bản trước chứ không phải giống, những thứ giống toàn là mấy thứ hình thức bề ngoài (mâm vỏ, nội ngoại thất) - cái đáng giống nhất là máy, hộp số thì không thể giống (WRX đời trước bê nguyên hộp số STI qua được, WRX2015 máy khác, hộp số hoàn toàn khác)
STI có đáng mua hay không tại thời điểm này là phân vân chung của rất nhiều người, mình cho rằng nếu không vội thì chờ 3 năm nữa, may ra tới đó sẽ có STI chạy FADIT, nhưng mà chờ 3 năm thì đời còn mấy tí, nên nếu mua ngày thì cứ STI mà phang...
WRX không có vấn đề gì, như mình nói ở trên, mình cũng chạy WRX, chả có nửa chút phàn nàn, nhưng nếu giữa một trong hai thì chả có lý do gì mà không mua STI...
bác oh_my_god nhầm hơi bị to ở cái máy, phiên bản STI Nhật dùng máy EJ20 chứ không phải FA20, lý do lớn nhất là cái mình nói ở trên, FA20 cần thời gian... WRX STI là dòng xe flagship của Subaru, hãng sẽ không tự nhiên nhét bừa một cái máy mà hãng chưa tự tin rằng nó là tốt, họ sẽ bắt đầu thử nghiệm nó trên các dòng xe khác (BRZ, kế là XV, rồi tới Forester, rồi tới WRX) trước khi lắp cho STI...
tất nhiên máy FADIT nó sẽ là tương lai, nhưng chờ STI lắp máy này thì cũng phải vài ba năm nữa chứ năm sau thì hãng công bố rồi, chưa có lắp FA cho STI đâu...
hộp số STI khoẻ hơn WRX là thực tế chứ không phải phỏng đoán, hộp số stock của STI handle được tới 600-700hp, hộp số WRX các đời trước tầm 500hp là bắt đầu xuống cấp, mòn... rất nhanh, nhiều người thử rồi... xe mình thì hẳn là không khoẻ tới mức này nên mình cũng không quan tâm lắm...
cá nhân mình đánh giá WRX phiên bản 2015 khác STI nhiều hơn các phiên bản trước chứ không phải giống, những thứ giống toàn là mấy thứ hình thức bề ngoài (mâm vỏ, nội ngoại thất) - cái đáng giống nhất là máy, hộp số thì không thể giống (WRX đời trước bê nguyên hộp số STI qua được, WRX2015 máy khác, hộp số hoàn toàn khác)
STI có đáng mua hay không tại thời điểm này là phân vân chung của rất nhiều người, mình cho rằng nếu không vội thì chờ 3 năm nữa, may ra tới đó sẽ có STI chạy FADIT, nhưng mà chờ 3 năm thì đời còn mấy tí, nên nếu mua ngày thì cứ STI mà phang...
WRX không có vấn đề gì, như mình nói ở trên, mình cũng chạy WRX, chả có nửa chút phàn nàn, nhưng nếu giữa một trong hai thì chả có lý do gì mà không mua STI...
Chỉnh sửa cuối:
STi là bản cao cấp của Subaru, giống như AMG của MERC. WRX là dòng base, WRX STi là nâng cấp của nó.
Chưa bao giờ bản WRX STi lại gần bản WRX như mẫu năm 2015 trở đi. Toàn bộ hệ thống khung sườn giống nhau. Phuộc nhún giống nhau đến gần 95%. Nội ngoại thất giống nhau 99%. Bản WRX Limited còn giống STi kể cả kích thước mâm vỏ.
Khác nhau:
1) Động cơ STi hiện vẫn dùng dòng động cơ cũ EJ25. WRX đã chuyển qua dùng FA20DIT. Tuy nhiên STi phiên bản nội địa Nhật đã chuyển qua dùng FA20DIT như WRX.
2) STi 305hp còn FA20DIT 268hp. Tuy nhiên sau khi tinh chỉnh thì cả 2 sẽ mạnh bằng nhau (vì thật ra cả 2 đều có "potential" như nhau. Hãng Subaru chỉ không muốn WRX mạnh bằng STi vì sẽ khó bán)
3) Hộp số sàn 6 số của STi được cho là khỏe hơn hộp số sàn 6 số của WRX nhưng có lẽ chỉ là phỏng đoán. Hộp số của WRX có tỉ lệ truyền "dài" hơn so với STi ở các số 2 và 3. Có người thích có người chê. WRX 2015 trở đi có thêm bản số sàn vô cấp (CVT).
5) Trục lái STi là thủy lực, còn WRX điện. Người ta bảo thủy lực cảm giác tốt hơn nhưng em thấy cả hai như nhau trong trường hợp này. Ngoài ra tỉ lệ truyền trục lái của STi gắt hơn WRX một tí.
6) Phuộc STi cứng hơn WRX ở khoản REBOUND (nẩy). Khoản COMPRESS (nhún xuống) thì gần giống nhau. Và điểm này người lái có thể cảm nhận rất rõ. Đó là WRX sẽ êm hơn nhiều, nhưng bồng bềnh hơn. Tuy nhiên mình ao ước WRX có REBOUND như STi.
7) Vi sai của STi sử dụng công nghệ DCCD. Nôm na là người lái có thể phân bổ lực cầu trước và cầu sau theo ý mình. WRX thì không cho phép tinh chỉnh này, tất cả là auto thông qua hệ thống điện tử VCD. Điện tử tự động thì tiện nhưng hiện đại quá thì hại điện. Đây có lẽ là sự khác biệt lớn nhất mà tài xế WRX luôn ao ước.
...
Nói thiệt STi hiện giờ là không đáng mua bằng WRX vì vẫn sử dụng hệ động cơ cũ. Tầm năm sau thì chắc sẽ có STi sử dụng động cơ mới, lúc đó STi sẽ rất đáng mua.
Nếu sử dụng số sàn của cả 2 phiên bản trong thành phố thì quả là rất MỆT. Chủ xe nên xác định rõ mình muốn gì. Mình muốn thưởng thức chiếc xe thì hãy mua. Nếu muốn xe phục vụ mình thì hãy bỏ ngay ý tưởng mua WRX ngay lập tức.
Cám ơn bác OMG
cứ yên tâm mà chạy số sàn, ông bố mình 60 tuổi, bà cô mình hơn 50 tuổi, cả hai đều chạy số sàn hơn chục năm nay, mỗi năm hơn 2 vạn, chỉ chạy xe hơi không đụng tới xe máy... thanh niên hơn 30 chục tuổi đầu có gì phải phàn nàn?
Mỗi lần nhìn thấy STI là tinh thần mình lại rạo rực,đam mê tốc độ lại trỗi dậy.
Cái chất của STI là thế.Một Samurai trong vỏ bọc điềm tĩnh không hoa hoè.Một chiến mã bất kham trên chiến trận.
Nếu thời gian quoay trở lại 6 năm về trước mình sẽ không chọn Legacy mà sẽ là STI.
Cái chất của STI là thế.Một Samurai trong vỏ bọc điềm tĩnh không hoa hoè.Một chiến mã bất kham trên chiến trận.
Nếu thời gian quoay trở lại 6 năm về trước mình sẽ không chọn Legacy mà sẽ là STI.
WRX là chàng lãng tử hào hoa lịch lãm mang hai dòng máu.Sự kết hợp hài hoà của tốc độ và êm ái.Sự chênh lệch sức mạnh so với STI là không đáng kể nhưng hơn STI ở độ linh hoạt.
Bạn sẽ có cảm giác khá cứng khi ngồi hàng ghế sau của STI thì WRX hầu như không có.
Bạn sẽ có cảm giác khá cứng khi ngồi hàng ghế sau của STI thì WRX hầu như không có.