Em còn cái bầu hơi cũ của X5 E70 để ở nhà, bác nào muốn phục hồi thử thì nói em tặng nha .
@bác hungleviet: em cũng nghĩ chưa cần thay bơm hơi, thay bầu hơi trước đi, hư bên nào thay bên đó thôi, thay 2 cái tốn tiền. Còn bơm thì khi nào hư rõ ràng hãy thay, bây giờ vào EA là coi chừng bị thuốc ép thay luôn bộ phuộc kèm bầu hơi hơn 50 chai đó. Thật ra xe X5 nào chạy khoảng 3-4 năm đều bị hư bầu hơi, khi đậu thì bị xẹp, nổ máy là lên lại, xe em thay cả 2 bầu hơi phía sau cách đây 2 năm, nên nếu EA nói hư bơm thì em nghĩ nó phải xẹp luôn cả lúc chạy và cả 2 bên, nếu EA mà phán hư bơm mà không kiểm tra bầu hơi với triệu chứng xẹp 1 bên thì em nghĩ nên xem lại tay nghề hoặc tâm của thợ kiểm tra vì đây là vấn đề rất cơ bản.
Bầu hơi bánh sau là cái này nè, mua về chạy ra thay mất có khoảng 1 tiếng. Bác muốn mua thì nhờ mấy bác ship hàng Mỹ bao thuế về VN như bác Linh Perfume hoặc vài bác trên mạng làm dịch vụ đó. Nhớ check Part number kĩ với VIN xem đúng loại ko tránh mua nhầm, vụ này bác tranquoctoan rành lắm, tư vấn giúp em tìm part chính xác hoài à
http://www.amazon.com/Generic-REAR-RIDE-SUSPENSION-SPRING/dp/B00KVA1KIU/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1405915561&sr=8-1&keywords=bmw x5 e70 air spring
Cám ơn bác tranquoctoan và bác hungoluv đã tư vấn. Cái bơm xe em thì vẫn bơm tốt chỉ tội cái kêu re re rõ to khoảng 30" khi bơm lúc mới khởi động. Ngoài ra còn nghe tiếng kêu rắc rắc ở phía 2 phuộc sau. Vào EA thì họ nói hiện tại vẫn dùng tốt. Nếu muốn ko ồn thì thay hơn 30 chai.
Phuộc thì em thấy nó xệ nhiều một bên trái. Bơm vào chạy vẫn bình thường. Thỉnh thoảng khi chạy những đoạn đường chòng chành thì nghe máy bơm hoạt động như để bù hơi. Chắc fai nghiên cứu thay cái phuộc này trước.