Bác Hạnh gặp may rồi ! gặp đúng Bác truong195 phân tích vừa nhiệt tình vừa khách quan, mặc dầu là fan của Mit nhưng Bác ấy rất khách quan & ko hề đạp FORD
, các thớt so sánh khác thường vừa hết trang 1 là a e choảng nhau tá lả
. Cảm phục Bác truong195
E ko rành về kỹ thuật, chỉ nhiều chuyện góp ý tí theo quan điểm của e
(thấy ai cũng bàn vô cho Zinger, vậy e làm người tốt ùng hộ Escape vậy!)
Nếu e là Bác, giữa Zing & Esc e chọn ngay Esc ko cần suy nghĩ, lý do:
- Xe này bản thân Bác sử dụng, tự lái...mà cảm giác lái, tính năng của chiếc xe, thậm chí cả cảm giác ngồi, độ êm ái của ghế & dàn gầm, độ rộng rãi của không gian, thiết kế nội thất, dàn âm thanh...nói chung mọi thứ mình có thể tận hưởng từ 1 chiếc xe, e thấy trên Esc đều hơn Zing. Điều này Bác nên đích thân đến Đại Lý thử Zing & Esc rồi tự cảm nhận chứ đừng nghe ai vì mỗi người cảm nhận khác nhau. Riêng e thấy Esc hơn hẳn.
Mặc dầu trong yêu cầu Bác có ý ko cần xa xỉ chỉ cần thực tế nhưng Bác cứ tin e, chỉ sau khi mua xe 1 năm Bác sẽ bắt đầu quan tâm đến các tiêu chí kia, đó là kinh nghiệm bản thân e.
- Về mặt Esc thấp điểm hơn Zing xét về phương diện kinh tế, e thấy như sau:
Bác là nữ (dễ thương nha mấy Bác, góp ý nhiệt tình dô
) mà tham gia OS & có tìm hiểu, hiểu biết ít nhiều về xe cộ, e nghĩ chắc Bác cũng thuộc hàng yêu thích ô tô chứ ko phải chỉ đơn thuần coi nó là cái phương tiện. Vậy, cho dù là sau 5 năm Esc bắt đầu có bệnh vặt nhiều hơn Zing đi nữa (mà thực ra điều này cũng chưa có bằng chứng xác thực thực tế trên 2 xe này mà chỉ mới là dự đoán theo phân tích về động cơ, kinh nghiệm từ các loại xe trước của 2 hãng này...) e thấy cũng xứng đáng so với những gì (hơn Zing) mà nó mang lại cho Bác trong suốt 5 năm phục vụ. BMW sau vài năm cũng nhức đầu sổ mũi liên tục nhiều hơn, mất giá nhiều hơn Toy hay khác loại xe thường khác...mà người ta vẫn mua nó ào ào, những người có tiền mua BMW ngu? Không ! lý do e nghĩ họ cảm thấy xứng đáng sau những gì nó mang lại cho họ trong ngần ấy năm trước khi nó bệnh. Khi nó bắt đầu già yếu, họ lại cưới 1 e mới tươi trẻ khỏe mạnh về, lại tận hưởng...
Bác cũng vậy ! đã là người yêu xe, e dự nếu ko có gì trục trặc chắc Bác không chung thủy nổi với 1 bé đến 5 năm, nếu làm ăn thuận buồm xuôi gió e nghĩ đến năm thứ 2 Bác đã giao nó lại cho e gái & cưới bé mới rồi ! Nếu mục đích mua xe là phục vụ việc đi lại của Cty thì tiêu chí kinh tế đúng là trọng yếu. Nhưng đây là xe bản thân Bác sử dụng, sao lại phải khổ sở chịu đựng 1 chiếc xe kinh tế trong 5 năm để rồi cũng có thể nó cũng bệnh ngoài dự kiến, rồi lại cưới 1 e kinh tế nữa, lại chịu tiếp...Mà ko chọn 1 e có thể giúp mình thoải mái về cả thể xác lẫn tinh thần hơn, cũng có thể do vậy mà có ảnh hưởng tốt trợ giúp cho công việc của mình hiệu quả hơn, kiếm tiền nhiều hơn...lại đèo bồng đổi nữa
Cty e có chiếc Jolie, lúc mua cũng bị người ta hù phải mua Zace chứ Jolie sau vài năm bệnh lắm! đến nay e í đã phục vụ 6 năm ko gì đáng phàn nàn về bệnh tật, chi phí sử dụng, thậm chí cá nhân e cảm thấy chạy đầm hơn & nội thất đẹp hơn Zace, điều này chứng minh những dự đoán dựa vào phân tích thiết kế động cơ & kinh nghiệm với thương hiệu sẽ không chính xác lắm.
Nhưng những khi tự lái nó, e thấy nhạt nhẽo, dàn nhún cứng, ghế phẳng lì không múi, vị trí ghế lái với chân ga, thắng, tay lái không thoải mái mà tay lái không gật gù được để chỉnh, máy đủ mạnh nhưng hộp số có tua rất ngắn, e có cảm giác đây là thiết kế của 1 chiếc xe tải nên cũng dễ hiểu là nhà sx sẽ ko quan tâm đến những từ: thoải mái, cảm giác lái... mà chỉ cần tính hiệu dụng, kinh tế. Nếu dùng cho việc đi lại của Cty ta ko cần tham khảo vế số 1, còn nếu bản thân Bác tự lái thì xem lại.
Bác đã đưa 2 e này vào chung kết nên e ko nhiều chuyện, còn ko e sẽ nói: tham khảo Sedan đi! tỉnh lộ "vẫn chạy tốt" mà lái Sedan nhàn hạ & thoải mái hơn!
E nói nhiều wá ! cuối cùng mới lòi bí mật : e đang đi Ford & là sedan...
Chòi..... dị mà nãy giờ...hèn gì...bơm cho dữ...
. Nhưng mà e có chạy qua SUV, MPV của cty rùi nha!