Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chào các Bác,
Nhà e đang dùng GLC250 mua mới tháng 12.2016. chạy được 17743 km. Trưa hôm qua (30.10.2019) xe báo lỗi túi khí (ảnh đính kèm). Đem xe vào hãng mất phí kiểm tra 803.000 đ thì họ báo phải thay bộ cảm biến túi khí gần 21 triệu. Mà e đọc lại tin tức thì thấy có triệu hồi dòng xe này:
https://baomoi.com/trieu-hoi-hang-ngan-xe-mercedes-co-the-gay-nguy-hiem-c25875785.epi
https://baomoi.com/trieu-hoi-hang-ngan-xe-mercedes-co-the-gay-nguy-hiem-c25875785.epibaomoi.com
Cục Đăng kiểm vừa phê duyệt chương trình triệu hồi 3.336 ô tô Mercedes-Benz.
Trong đó, triệu hồi 1.671 xe C250, C300, GLC 250 4 MATIC, GLC 300 4 MATIC, sản xuất từ tháng 4-2014 đến tháng 7-2017 và hàng ngàn Mercedes-Benz GLA (số loại 156), B-Class (số loại 246) với mã số THSP/2018/17; Mercedes-Benz C-Class (số loại W205) và GLC (số loại X253) với mã số THSP/2018/13…
E có gọi số tổng đài tư vấn của MBV thì rất thất vọng (lần đầu tiên, sau nhiều năm tự hào về hãng này) rằng xe GLC250 của e không nằm trong danh sách triệu hồi và sau thời gian bảo hành phải thay thế bộ phận này. Mà bác Hải nào tư vấn trên tổng đài chăm sóc khách hàng MBV nó sao ấy. Trao đổi với Khách hàng không ghi âm cuộc gọi, mà e muốn xin gặp Bác có thẩm quyền hơn thì không cho. Hỏi liệu kết quả của việc không hài lòng Khách hàng có giải quyết đến cùng không thì không cho biết. Bác này nói cứ yên tâm sử dụng, nghĩa là cứ thoải mái trả 21 triệu để thay bộ phận này. Thật là nản các Bác à.
Mong các Bác góp ý cho việc này, không biết có xe GLC250 của Bác nào có rơi vào tình thế như của em không? Kinh nghiệm giải quyết của các Bác như thế nào? hay hãng bảo thay cái gì thì phải thay cái đó hay sao?
Rất mong các Bác chỉ giáo, để em lấy lại niềm tin với logo Ngôi sao 3 cánh.
Xin cảm ơn các Bác & chúc các Bác lúc nào cũng vui với Xe của mình!
Thân mến,
View attachment 2046541
Dũng Lê
Mobile: 093 705 7788
Email: [email protected]