Số sườn & số khung không nằm trong danh sách triệu hồi, chấm hết!Hãng nói lý do xe bác ko thuộc diện triệu hồi vì sao?
mec làm ăn lấp liếm lắm, chính sách kinh doanh của mec ở VN là bán xe rẻ hơn đối thủ chút nhưng ăn dày trong quá trình sử dụng của khách hàng. Hở là thay nguyên cụm, hút máu kinh lắm
Vậy thì m thấy Mer có làm gì ko đúng đâu bác?Số sườn & số khung không nằm trong danh sách triệu hồi, chấm hết!
Bác thấy chưa ok chỗ nào?
Bác cho em biết hãng hạng sang nào ở VN không có chuyện đề xuất thay nguyên cụm vớimec làm ăn lấp liếm lắm, chính sách kinh doanh của mec ở VN là bán xe rẻ hơn đối thủ chút nhưng ăn dày trong quá trình sử dụng của khách hàng. Hở là thay nguyên cụm, hút máu kinh lắm
e nghĩ Bác nên hỏi MBV có làm gì sai không, để chứng minh chất lượng dv đỉnh. Còn bác hỏi e MBV có làm gì không đúng đâu. Hay là Bác là MBV!Vậy thì m thấy Mer có làm gì ko đúng đâu bác?
Bác thấy chưa ok chỗ nào?
Vấn đề ko phải là 21 triệu là nhiều hay ít mà là trách nhiệm thay thế sữa chữa đó thuộc về ai, xe đó có thuộc diện triệu hồi hay ko, cách xử lý của tổng đài MBV như vậy có hợp lý ko... bác ạĐi mer thì 21tr chỉ là muỗi.
Kiếm cái gốc cây chơi vô cái ình đi bác, túi khí không bung thì chụp hình đăng lên vn tàu nhanh.
Đảm bảo báo đài và các trang khác sẽ xúm vào xâu xé
Rồi bác sẽ được đền cái túi khí khác!
Mạnh vì gạo bạo vì tiền nhé bác
Đảm bảo báo đài và các trang khác sẽ xúm vào xâu xé
Rồi bác sẽ được đền cái túi khí khác!
Mạnh vì gạo bạo vì tiền nhé bác
Vậy hãng kêu bảo hành 3 năm là bảo hành cái gì đây? Lúc bán xe sao không nói với khách hàng túi khí bảo hành 12 tháng.
Bỏ 21 triệu thay túi khí cũng không phải là vấn đề, mà vấn đề là cách làm của mer không thật vì lợi ích của khách hàng. Giao xe có nói bộ phận nào bảo hành 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng không? Hay kiểu là có tài liệu khách hàng phải đọc. Lúc chưa bán xe sao không bảo khách hàng đọc điều kiện bảo hành?
Bỏ 21 triệu thay túi khí cũng không phải là vấn đề, mà vấn đề là cách làm của mer không thật vì lợi ích của khách hàng. Giao xe có nói bộ phận nào bảo hành 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng không? Hay kiểu là có tài liệu khách hàng phải đọc. Lúc chưa bán xe sao không bảo khách hàng đọc điều kiện bảo hành?
Cứ ai nói ko vừa ý bác là bác cho là mbv hết a?e nghĩ Bác nên hỏi MBV có làm gì sai không, để chứng minh chất lượng dv đỉnh. Còn bác hỏi e MBV có làm gì không đúng đâu. Hay là Bác là MBV!
Dịch vụ đỉnh cũng phải dựa trên quy định chứ.
Đáng lẽ topic này bác phải hỏi là xe bác có thuộc series triệu hồi hay ko.
Nếu có thì bác có cơ sở đến mà bắt đền, và bắt bẻ người mbv đã tư vấn cho bác
Còn nếu đúng xe bác nếu ko thuộc danh sách triệu hồi thì m nghĩ bác nên xóa cái topic này đi.
Chỉnh sửa cuối:
Xe
xe Đức nào chẳng thay cả cụm. Đi xe bao giờ chưa mà phán?mec làm ăn lấp liếm lắm, chính sách kinh doanh của mec ở VN là bán xe rẻ hơn đối thủ chút nhưng ăn dày trong quá trình sử dụng của khách hàng. Hở là thay nguyên cụm, hút máu kinh lắm