không liên quan tới Mec, nhưng mình đi Bim 2008 và mới được triệu hồi thay hai túi khí, 8 kim phun, 2 cảm biến gió...nếu vậy Thaco cũng được chứ hả ta?Mẹc mới được 3 năm đầu thôi.. sau 3 năm hết bảo hành là trở gió sổ mũi.. auto mất giá điển hình là đây.. dân buôn đồn ko Sai muh..
Em chạy xe máy cùi, hư tý vô hãng nó cũng bắt thay cả cụm đây, nói gì oto bác ơi. Đã là hãng thì nó phải làm thế, thay cả cụm vừa có tiền, vừa an toàn. Chứ lỡ nó sửa lớ ngớ ra chạy bị tai nạn chết người, lúc đó hãng nó đền ốm người, mất khách trong tương lai, rách việc, nên chẳng cớ gì nó sửa lẻ tẻ cho bác cả.mec làm ăn lấp liếm lắm, chính sách kinh doanh của mec ở VN là bán xe rẻ hơn đối thủ chút nhưng ăn dày trong quá trình sử dụng của khách hàng. Hở là thay nguyên cụm, hút máu kinh lắm
Em nghĩ bộ phận nào lỗi còn hên xui chứ túi khí mà lỗi thì khả năng bị hàng loạt nên hãng nên hỗ trợ hoặc bảo hành cho khách. Trừ trường hợp khách đâm đụng làm hư túi khí chứ bình thường có ai đụng chạm gì tới mà hư. Với vị thế hãng xe sang số 1 thế giới về giá trị thương hiệu, mer nên làm tốt vấn đề này!không liên quan tới Mec, nhưng mình đi Bim 2008 và mới được triệu hồi thay hai túi khí, 8 kim phun, 2 cảm biến gió...nếu vậy Thaco cũng được chứ hả ta?
Thay cả cụm là thay sao bác? Nhà em xe nhật, xe đức đều có, mỗi lần sửa chữa cũng tự đặt phụ tùng về đưa ra gara làm. Hư cái gì thì thay cái đó thôi chứ thay nguyên cụm là sao?Em chạy xe máy cùi, hư tý vô hãng nó cũng bắt thay cả cụm đây, nói gì oto bác ơi. Đã là hãng thì nó phải làm thế, thay cả cụm vừa có tiền, vừa an toàn. Chứ lỡ nó sửa lớ ngớ ra chạy bị tai nạn chết người, lúc đó hãng nó đền ốm người, mất khách trong tương lai, rách việc, nên chẳng cớ gì nó sửa lẻ tẻ cho bác cả.
Xe của em mình cũng mua từ tháng 12/2016 mà tính đến giờ mới đi dc hơn 9000km kia kìa kaka.. có gì đâu mà lạ đi ít hay đi nhiều do chủ xe thôi.. nhưng mình vẫn thấy những ai mua đợt đầu lun thiệt thòi hơn xíu.. bảo hành ít hơn, option ít hơn chỉ dc cái là trải nghiệm sớm hơn thui hehe
Nếu mà như vậy, bác gửi giấy, đơn lên cơ quan đăng kiểm, để xác định xe bác có nằm trong diện triệu hồi hay không. Nếu trong diện triệu hồi, sau đó bác đem giấy xác nhận đó tới trung tâm MBV yêu cầu họ làm rõ trường hợp của bác. Nếu họ không chịu thay nữa thì sao chụp lại bằng chứng từ a-z để chuẩn bị làm cái đơn để gửi cho hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng và cái thông cáo báo chí. Lúc đó bác mất 21 triệu vnđ còn MBV chắc mất vài triệu $. Hehe
Vì l
Vì lỗi này do nhà sx, có thể bị hàng loạt nên mới được bảo hành thôi bác ơi!Nghĩ buồn nhỉ. Xe đi ít quá mà hư chỗ ko cần hư thì cũng hơi buồn.
Nhà em có con ford fiesta 2014 chạy 80k km.
Nay bị lỗi hư hộp điều khiển hộp số, lên hãng ford bình triệu đc bảo hành tận tình free hết, mình nghĩ thầm cũng lạ, xe hơn 5 năm rồi mà cũng đc free, vui gê.
Thì bởi, xe cỏ còn đc vậy, trong khi chạy 5 năm 80k km, hihiVì l
Vì lỗi này do nhà sx, có thể bị hàng loạt nên mới được bảo hành thôi bác ơi!