Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
vietnamnet.gif
Dọc hai bên đường Lê Phụng Hiểu và tỉnh lộ 25B (phường Cát Lái, quận 2), những xe bồn rời cảng Cát Lái thay phiên nhau dừng lại rút xăng dầu đem bán cho đầu nậu, rồi đổ nước lã vào bồn cho đủ thể tích.

Biết đâu xăng có pha dầu thì sao đây?
 
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
PVT nói:
Em nghĩ không phải đổ dầu nhầm đâu, vì nếu nhầm thì bác chủ xe sẽ biết
Nhưng xăng dỏm, cây xăng nó pha thêm dầu vô thì bó tay.
Em chạy cái Mazda, đi Banmethuot, đổ xăng ở cây xăng dọc đường kết quả về đến SG phải vô hãng súc đầu phun xăng.
 
Hạng D
6/9/08
1.633
7
38
trai saigon515 nói:
dangthinh123 nói:
Tiền nào của đó thôi các bác ah , bởi vậy dòng xe nhập khẩu vẫn tốt hơn ^^

1,5 tỷ là nhiều hay ít vậy bác sâu???

Bên box BMW có khách hàng complain Euro Auto của bác kìa , về giải quyết đi bác ui! Mà không lẽ bên BMW đào tạo sâu đi chê hàng hãng khác sao ta???


Em đồng ý với bác!!! Mịa, sao mà saler của BMW nó rẻ tiền thế không biết, qua HAXACO mà học hỏi đi mấy ba mấy mợ. lên diễn đàn ăn nói lung tung, đến showroom xem xe hỏi cái khỉ khô gì cũng không biết, kêu người này người kia ra đứng chết trân chỉ vì 2 thanh thép gia cường va đập ở capo, hỏi chẳng đề test thử mà toàn nói nhãm=> Cô nàng saler phụ trách kỹ thuật trả lời em là: "2 thanh thép ấy để cố định máy cho khỏi chạy đấy em ạ", chỉ biết cái giá và đi kích người ta thế này thôi à, vớ vẩn không thế tả
 
DYN
Tập Lái
4/8/10
17
0
1
44
rosy1910 nói:
Cá nhân em thì nghĩ bài này chủ yếu bàn đến chất lượng dịch vụ của Ngôi sao VN thế nên không nên giật tít "Xe GLK..." và cũng không nên đánh đồng dịch vụ của tất cả các đại lý khác hay cả MBV. Em mà là bác chủ xe thì sau một hai lần không ổn, em gọi thẳng vào MBV để họ xử lý. Ngoài ra không riêng xe cộ và không riêng xe Merc, không tránh khỏi xác suất hỏng bộ phận này nọ, xui thì gắp phải đúng cái xác suất đó, nên mới tòi ra cái gọi là chế độ bảo hành. Sẽ ổn thỏa nếu hãng xử lý tốt.
Em hoàn toàn đồng ý với bác, cũng như rất nhiều bác đã đưa ra những đánh giá khách quan.
Em được biết là chiếc xe này hiện nay không còn ra khói, nhưng nhà máy cũng đã đặt hàng sẵn một động cơ mới.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
em cũng nhất trí quan điểm là bác chủ xe rơi vào đúng trường hợp cá biệt. còn lại các cá nhân sở hữu GLK khác đều rất happy với chiếc xe của mình.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
hatoan nói:
trai saigon515 nói:
dangthinh123 nói:
Tiền nào của đó thôi các bác ah , bởi vậy dòng xe nhập khẩu vẫn tốt hơn ^^

1,5 tỷ là nhiều hay ít vậy bác sâu???

Bên box BMW có khách hàng complain Euro Auto của bác kìa , về giải quyết đi bác ui! Mà không lẽ bên BMW đào tạo sâu đi chê hàng hãng khác sao ta???


Em đồng ý với bác!!! Mịa, sao mà saler của BMW nó rẻ tiền thế không biết, qua HAXACO mà học hỏi đi mấy ba mấy mợ. lên diễn đàn ăn nói lung tung, đến showroom xem xe hỏi cái khỉ khô gì cũng không biết, kêu người này người kia ra đứng chết trân chỉ vì 2 thanh thép gia cường va đập ở capo, hỏi chẳng đề test thử mà toàn nói nhãm=> Cô nàng saler phụ trách kỹ thuật trả lời em là: "2 thanh thép ấy để cố định máy cho khỏi chạy đấy em ạ", chỉ biết cái giá và đi kích người ta thế này thôi à, vớ vẩn không thế tả
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Em dắt ba em đến Showroom của Euro Auto bên Q7 1 lần để xem chiếc serie 7 lúc nó mới về tại vì em thích Serie 7, với lại xe mới ra chứ cũng không đến cuối vòng đời như S. Sau khi rời Euro Auto thì trong đầu ba em chẳng còn BMW hay Serie 7 gì ráo :D:D, sale của EA thật tài
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
27/3/07
2.189
2
36
54
Changi Airport
Sâu bên đấy rất giỏi, con X5 của em đưa bên này bán, sau một thời gian đòi giảm giá liên tục vì lý do thị trường ít khách em đồng ý bán vì em đã có em mới, sau này làm hợp đồng công chứng cho chủ mới thì biết giá cả chênh lệch hơn 20k US
bash.gif
 
Hạng B2
6/4/05
498
71
28
PhamNgoc nói:
tranquoctoan nói:
Nhân đây cũng nói luôn là tất cá các xe do MB Vietnam phân phối đều có vấn đề trong Settings của hệ thống làm mát (Settings giống hệt như môi trường của Đức) nên nhiệt độ nước luôn cao hơn bình thường. Điều này tôi cũng bất ngờ vì đã đi xe MB nhiều năm nhưng không nghĩ MBV phạm một lỗi sơ đẳng đến như vậy. Chỉ khi dùng DAS truy nhập vào xe, chuyển đổi lại và chạy một thời gian mới thấy nhiệt độ nước làm mát hạ xuống thấp.
Các bác đi xe MB có thể kiện MBV về chuyện này nếu thích.

Thôi đi bác ơi, chuyện này khỏi nói MBV và cả đại lý đều biết. Nghe theo lời của bác chỉ có mà bán xe sớm.

Việc đổ nhầm dầu thì khách hàng có lỗi hay nhà máy có lỗi đây ?
vậy là xe đổ nhầm dầu hả bác?
 
Hạng C
11/1/09
863
8
18
quang_dinh20002000 nói:
PhamNgoc nói:
tranquoctoan nói:


Việc đổ nhầm dầu thì khách hàng có lỗi hay nhà máy có lỗi đây ?
vậy là xe đổ nhầm dầu hả bác?

Đã làm gì có kết luận chính thức đâu bác, mới chỉ biết sơ qua là cổ hút hay đâu đó xuất hiện dầu, mà dầu (có thể chui vào buồng đốt gây khói) này hình như là dầu bôi trơn chứ không phải dầu nhiên liệu (diesel). Như vậy chắc ko phải do đổ nhầm dầu, mà có đổ nhầm dầu thì xe ko chạy được nhiều để kêu ca đến vài lần vậy đâu.