Đảng viên
18/5/10
2.291
80.674
113
dragon nói:
Quỳnh Rùa nói:
Trước khi em thay cái bơm xăng bị hỏng của em thì đi có 8,2 - 8,8 lít/100km. Nhưng nó hay nổ lụp bụt lụp bụp.... chạy 200 km xuyên suốt thì ...tèo. Đợi 20p sau mới đề máy chạy lại được.
Sau khi thay bơm xăng mới thì chạy mất 9,5 -10 l/100km.
Cho em hỏi, em có nên thay lại cái bơm xăng cũ không ạ?
Xe GLK đi bao nhiêu k km mà phải thay bơm xăng rồi vậy bác?

dạ hơn 70.000 km. Bơm xăng chưa hư hẳn, nhưng chạy 200-300km là nó "đình công". Em để đó làm đồ dự trữ. Bao giờ bán xe gặp thằng nào mua mà cà chớn, em cho thay vô lại.
 
Đảng viên
18/5/10
2.291
80.674
113
Thong.Nguyen nói:
Chơi ác thế bác

Thì gặp người đàng hoàng e biếu thêm cặp mâm và cái bơm xăng dự trữ. Còn thằng cà chớn thì em tặng cái bơm cũ, giữ cái bơm mới lại tặng anh em hội Mer.
Cái bơm cũ còn ngon, chỉ có cái lúc nó nóng lên là nó không chịu bơm nữa thôi à.
Chạy xuyên Việt, đến chừng Đắk Nông - Gia Nghĩa giữa 2-3h sáng mà xe không nổ thì được hưởng cảm giác núi rừng hoang vắng. Vui lắm!
 
Hạng B2
20/10/07
278
28
28
53
Em thì nổ máy buổi sáng hay chờ cho đến khi đồng hồ vòng tua máy giảm về muwsc ga-rang-ti 500v/p thì mới vào số chạy.

Em chạy trong thành phố (Hà Nội) cũng ở mức 15-16 lít/100, tính thực tế mỗi lần đổ xăng.

Đúng là xe Mẹc nó tự học theo cách đi của mình, mình mà cứ đi kiểu rà rà ga là xe hay bị gừ gừ ì ì lắm.
 
Hạng C
2/4/04
755
320
63
GLK của em nếu mở máy lạnh và quạt maximum (điều hòa ở chế độ manual) thì lúc nào máy cũng gầm khi chạy chậm, khi chuyển điều hòa sang chế độ auto thì hết :cool:
 
Hạng B1
4/3/13
64
25
8
Vậy sao bác ko vô hãng kt xem lý do tại sao như vây, chứ theo em ko phải lý do đặt chế độ điều hoà đâu