Hạng B2
2/11/11
182
2
18
43
ongdongngoquyen.vn
PhamNgoc nói:
Mr.Kaka nói:
Ai za, các bác mec có vấn đề đây, theo e nghĩ ở khu vực đó khi mở capo lên là thấy rùi, sao không làm trơn tru đẹp mắt có thẩm mỹ tý các bác hề, đâu tốn thêm bao nhiêu tiền, làm vậy dù có chắc chắn, không bong tróc thì nhìn cũng lởm thật, các bác lên tiếng để hoàn thiện hơn nhá.
Thất bại thì ngại... thành công
Nissan4241 nói:
Nhìn GLK VN mà nản thật chẳng lẽ bỏ từng ấy tiền mà thua xe LEE M. B. sao trời....

...Nói đi vô hại. Nói lại hại vô cùng ...
Chuẩn không cần chỉnh:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/5/12
441
0
0
- Một số lỗi trong qui trình sơn thôi bác ơi
- Qui trình lắp ráp xe Mer: về nguyên vật liệu ổn đa số nhập hoàn toàn các chi tiết linh kiện. Hình như có Accu là nội địa hóa.
- Còn lại là hàn và sơn là Việt hóa, trong đó gia công ED là khâu quan trọng tiếp đến là sơn top coat. Việc lỗi do tay nghề là dễ xảy ra.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
DSG box nói:
- Một số lỗi trong qui trình sơn thôi bác ơi
- Qui trình lắp ráp xe Mer: về nguyên vật liệu ổn đa số nhập hoàn toàn các chi tiết linh kiện. Hình như có Accu là nội địa hóa.
- Còn lại là hàn và sơn là Việt hóa, trong đó gia công ED là khâu quan trọng tiếp đến là sơn top coat. Việc lỗi do tay nghề là dễ xảy ra.

Volkswagen vào chê Mercedes nhưng bác nói trật lất hết
 
Hạng B2
12/6/11
467
13
28
47
Ùa, xe Mer thì gia cong hàn khung xe và sơn xe tại việt nam sao bác Nam ? nghe đồn là chỉ có lắp ráp thôi mà !
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
DSG box nói:
- Một số lỗi trong qui trình sơn thôi bác ơi
- Qui trình lắp ráp xe Mer: về nguyên vật liệu ổn đa số nhập hoàn toàn các chi tiết linh kiện. Hình như có Accu là nội địa hóa.
- Còn lại là hàn và sơn là Việt hóa, trong đó gia công ED là khâu quan trọng tiếp đến là sơn top coat. Việc lỗi do tay nghề là dễ xảy ra.
biết thì nói nhe bác, không thôi người ta cười đó :D
Bác có thấy cái acquy trên Mer bao giờ chưa
21.gif
21.gif
21.gif
21.gif
21.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/9/08
703
574
93
53
Thật sự em thấy quy trình " trét keo " của Mer làm không chuẩn vì làm thủ công mà , không xe nào giống xe nào thậm chí trên 1 xe mà 2 bên cũng khác nhau , nhất là các chi tiết nằm dưới nắp capo .
Trong trường hợp xe bác chủ theo em nghĩ không có vấn đề gì đâu chắc là do trét keo chưa khô mà đã sơn lên sau đó lớp keo khô nên rút sơn lại làm xuất hiện vết nứt thôi , vào hãng trét và sơn lại là ok ngay mà !
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
xe bác chủ biển sg bán rẻ rẻ em mua cho, mấy cái khuyết tật nghiêm trọng đó để em tự xử
39.gif
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.684
113
Những chỗ trét nguệt ngoạc bằng tay kia là mát tít dẻo, ấn tay vào nó em thấy nó mềm mềm. Có lẽ để bảo vệ mối hàn. Em thấy xe hãng nào cũng giống như vậy.
 
Hạng B2
11/6/07
230
14.151
93
Sẳn tiện các bác cho mình hỏi : Tính đem chiếc GLK vô Audi Nguyễn Tất Thành làm bảo hiểm mấy vết trầy sơn mà ko biết chỗ này đồng sơn có ổn ko? Bác nào có làm rồi xin cm khai sáng cho em cái :):)