RE: GM Daewoo thu hồi Captiva
đọc kỹ lại Forbes & JoongAng Daily thì không thấy nói Captiva "thiếu cái kẹp của chốt bàn đạp phanh" mà hai báo này nói vấn đề của Captiva là " dùng một thời gian thì cái kẹp hãm này sẽ rớt ra và khi kẹp này rớt ra thì đạp pedal thắng sẽ không còn tác dụng, xe không dừng lại được". Hôm qua Vidamco thanh minh là Captiva VN không bị ảnh hưởng của lổi "thiếu kẹp hãm của chốt bàn đạp phanh" vậy có thể có hai loại vấn đề cho captiva: loại 1: có kẹp hãm nhưng xài một thời gian kẹp sẽ bị rớt ra & loại 2: đơn giản là " thiếu kẹp hãm" như Vidamco đã thông báo. GM Daewoo recall toàn bộ Captiva đã lắp ráp thì trong số đó tất nhiên có Captiva của Vidamco (worldwide recall). mặc dù thắng tay chắc còn hoạt động tốt nhưng người tiêu dùng nên thận trọng vẫn hơn
đọc kỹ lại Forbes & JoongAng Daily thì không thấy nói Captiva "thiếu cái kẹp của chốt bàn đạp phanh" mà hai báo này nói vấn đề của Captiva là " dùng một thời gian thì cái kẹp hãm này sẽ rớt ra và khi kẹp này rớt ra thì đạp pedal thắng sẽ không còn tác dụng, xe không dừng lại được". Hôm qua Vidamco thanh minh là Captiva VN không bị ảnh hưởng của lổi "thiếu kẹp hãm của chốt bàn đạp phanh" vậy có thể có hai loại vấn đề cho captiva: loại 1: có kẹp hãm nhưng xài một thời gian kẹp sẽ bị rớt ra & loại 2: đơn giản là " thiếu kẹp hãm" như Vidamco đã thông báo. GM Daewoo recall toàn bộ Captiva đã lắp ráp thì trong số đó tất nhiên có Captiva của Vidamco (worldwide recall). mặc dù thắng tay chắc còn hoạt động tốt nhưng người tiêu dùng nên thận trọng vẫn hơn