TOY thì em miễn bàn rồi. Cái em quan tâm là số tiền bỏ ra / giá trị sử dụng. Thật sự những chiếc cùng phân khúc gọi là đáng đồng tiền bát gạo thì cả CAP và Sorento đều thể hiện tốt việc đó, cái em chỉ tiếc là CAP bây giờ không còn thơm như CAP lúc trước nữa thôi, còn so với mặt bằng chung thì CAP rất đáng để mua và Sorento cũng như thế.
TOY thì em miễn bàn rồi. Cái em quan tâm là số tiền bỏ ra / giá trị sử dụng. Thật sự những chiếc cùng phân khúc gọi là đáng đồng tiền bát gạo thì cả CAP và Sorento đều thể hiện tốt việc đó, cái em chỉ tiếc là CAP bây giờ không còn thơm như CAP lúc trước nữa thôi, còn so với mặt bằng chung thì CAP rất đáng để mua và Sorento cũng như thế.
Đồng ý với bác, ở thời điểm hiện tại bỏ ra tầm 1 tỷ thì có nhiều sự lựa chọn nên Cap không có ưu thế về giá. Sor cũng rất đáng tiền và cũng ngang ngửa về tính năng, ngoại hình Sor đặc biệt cái đầu nhìn bắt mắt hơn Cap. Tuy nhiên, em lái qua nhiều chiếc Kia khác nhau (nhiều nhất là forte) thì cảm giác lái rất chán và ồn, chưa lái Sor nên không biết như thế nào. Cap 2013 thì lái rồi, cảm giác lái, độ vọt và độ cách âm mặt đường và khoang máy rất tốt. Nếu chuẩn bị mua thì em phải đi test vài chiếc cùng dòng Cap như Sor và Mit PS.
Bác Lã Bố xui dại mọi người à?Hôm rồi ở box CNL có nói về chiếc Cap14 này, sao không thấy bác nào ra ngoải bình luận hết vậy ta?! Thị trường sẽ quyết định tất cả, nhìn doanh số cap13 thì biết thôi: trung bình tháng 1-5 chiếc, có tháng không bán được chiếc nào! Cap14 gắn được thêm mấy cái cảm biến, tăng thêm 10 triệu và nghĩ là sẽ làm được 1 cuộc quật khởi dành lấy thị trường?!
Qua CNL để người ta kêu bằng chó thì qua chi?
Mình có trao đổi thông tin rất nhiều bài về tính năng an toàn của Cap mới và Sò mới, bác Lã cũng có tham gia mà. Sò mới chỉ có đọc nhất Abs, Esp và 8 túi khí. Cap mới thì nhiều hơn 2 chức năng kia và thua túi khí.Bác nói thử tính năng an toàn nào mà Cap 14 ăn đut Sò 2014 cho mình xem thử?! Chú ý phải so cùng phiên bản Sò 2014 AT nhé
Captiva 14 so với 2007 có khác gì nhiều đâu, nhưng em thấy cái ... giá thì khỏi phải ý kiến luôn
Ng
người tiêu dùng thiếu thông tin và thiếu iot như bác meocon nói nên mới vậy , may mà rất ít người thiếu iotCNL là cái box hổ lốn nên khg ai comment kỹ thuật là đúng, lý lẽ thì ít mà ném đá thì nhiều. Vì thế người biết chuyện khg vào để tranh cãi. Ngoài ra còn một số nguời cố tình lấp liếm thông tin giữa đời cũ và đời mới để loè và dìm hàng nữa là đằng khác....
Cap mới khó có cơ hội quật khởi ở cái thị trường mà NTD vừa thiếu thông tin vừa thiếu iod nên doanh số thấp cũng là điều dễ hiểu.... nhìn doanh số fortuner và vài cái comment trên này là đủ hiểu.
Các bác cạnh khóe với nhau làm gì cho mệt, rốt cuộc mình cũng làm giàu cho tụi tư bản, cái đất nước mình có làm được cái gì đâu, ai cũng tư tưởng vét cho đầy túi mình thì đất nước biết bao đời phát triển. Mình sắm được cái xe đi cho an toàn là ngon rồi, còn việc sử dụng thì em chẳng khuyên ai nên mua xe này hay xe khác mà chỉ nêu ra những cái mà em đã trải qua và các bác tự lựa chọn, và tiêu chí thì bao gồm cả cái hữu hình & vô hình. Hữu hình thì thấy trước mắt nhưng cái vô hình thì bao la, nhất là ở VN ta cái gì cũng dựa vào phán đoán và cảm tính, từ trong công việc đến cuộc sống và vì thế các bác cũng khỏi thắc mắc vì sao TOY thành công ở VN đến vậy, TOY nó cũng đầu tư cho cái vô hình ấy rất lâu đời, từ hồi em chưa được sinh ra ấy các bác ạ, bây giờ nó chỉ hái trái thôi.