Tính năng an toàn thì các hãng khác đều quan tâm và option đầy đủ không thua gì Cap, nhưng giá thành và giá trị thương hiệu ở VN thì Cap lại thua các hãng khác rất nhiều. Đó là lý do Cap chết!
em mới đợc báo nói logo chữ thập sẽ có trên áo của MU trong hợp đồng 7 năm, do vậy nếu MU th đấu trong top 5 của premier league thì các bác khỏi lo lắng chuyện giá trị thương hiệu thua hãng khác nhé !
nếu GM làm tốt công tác Mark thì năm 2015 sẽ có nhiều biến chuyển, thị phần các bạn Cruze và Spark có khả năng tăng, còn Cap Orl và Colo thì phải làm nhiều việc hơn !
cho em xen vào tí nhé , thực sự mà nói từ khi sở hữu e Cap 2013 đến giờ e chưa bao giờ gặp phải vấn đề trục trặc nào về điện tính đến thời điểm này la >10.000km , những options của em nó thì ai cũng biết rồi riêng e em chỉ tiếc là e ấy chưa đc trang bị thêm cái CC và dàn lạnh cho người ngồi sau thôi nên vẫn còn nhiều khách hàng ko chọn lựa. Còn đến giờ e vẫn nuối tiếc cho GM về cái doanh số ọt ẹp của Cap có lẽ một phần do cách tiếp thị cách chăm sóc khách hàng của từng đại lý mà GM phân phối riêng em e cũng có bức xúc về Đông Đô Thành từ lúc mua xe tới giờ đã >10.000km rồi mà e đòi cái quyển hướng dẫn sữ dụng xe vẫn chưa có , mua xe xong 1 cái chẳng thấy ma nào điện hỏi thăm xem xe chạy thế nào ? một phần nữa do cái tâm lý người dùng Việt Nam nên giờ Cap mới thảm thế này
Bác "Bố" chính xác, Cap bây giờ không còn thơm như hồi 2007-2008 nữa, nhưng nhìn thực tế thì mỹ nó làm lại chất lắm các bác(từ đồ nhựa đến những cái khác), khác CAP xưa nhiều lắm. Còn cái giá thì thật sự phân vân, vì Sò 2014 cũng không kém cạnh.
Chiếc Cap 14 này với những trang bị gần như đầy đủ cho 1 chiếc SUV hạng sang và bán với mức giá tầm 930 tr (giá thực tế thấp hơn vì còn một số khoản khuyến mại) là hợp lý nếu không muốn nói là rẻ nếu so với chiếc fortuner 4x2 mà thiên hạ kéo nhau đi mua với cái giá cũng gần 1 tỷ trong khi đó trang bị hệ thống an toàn chỉ có duy nhất là ABS. Túm lại, nếu có $$$ vẫn chọn Cap thay vì For hay Sor.
e ủng hộ sự thông thái của bácChiếc Cap 14 này với những trang bị gần như đầy đủ cho 1 chiếc SUV hạng sang và bán với mức giá tầm 930 tr (giá thực tế thấp hơn vì còn một số khoản khuyến mại) là hợp lý nếu không muốn nói là rẻ nếu so với chiếc fortuner 4x2 mà thiên hạ kéo nhau đi mua với cái giá cũng gần 1 tỷ trong khi đó trang bị hệ thống an toàn chỉ có duy nhất là ABS. Túm lại, nếu có $$$ vẫn chọn Cap thay vì For hay Sor.
http://m.washingtonpost.com/blogs/e...ted-unveils-new-uniforms-with-chevrolet-logo/
Thương hiệu yếu có thể làm được điều này hay là thương hiệu mạnh nó ko thèm làm hả các bác !!!
Thương hiệu yếu có thể làm được điều này hay là thương hiệu mạnh nó ko thèm làm hả các bác !!!
Hôm rồi ở box CNL có nói về chiếc Cap14 này, sao không thấy bác nào ra ngoải bình luận hết vậy ta?! Thị trường sẽ quyết định tất cả, nhìn doanh số cap13 thì biết thôi: trung bình tháng 1-5 chiếc, có tháng không bán được chiếc nào! Cap14 gắn được thêm mấy cái cảm biến, tăng thêm 10 triệu và nghĩ là sẽ làm được 1 cuộc quật khởi dành lấy thị trường?!
Bác đòi thêm lần nữa đi ạ, em đòi lần thứ 2 lúc bảo dưỡng 6.000 km mới có. Gọi điện thì hãng gọi thôi ạ, hỏi han nhiều lắm.cho em xen vào tí nhé , thực sự mà nói từ khi sở hữu e Cap 2013 đến giờ e chưa bao giờ gặp phải vấn đề trục trặc nào về điện tính đến thời điểm này la >10.000km , những options của em nó thì ai cũng biết rồi riêng e em chỉ tiếc là e ấy chưa đc trang bị thêm cái CC và dàn lạnh cho người ngồi sau thôi nên vẫn còn nhiều khách hàng ko chọn lựa. Còn đến giờ e vẫn nuối tiếc cho GM về cái doanh số ọt ẹp của Cap có lẽ một phần do cách tiếp thị cách chăm sóc khách hàng của từng đại lý mà GM phân phối riêng em e cũng có bức xúc về Đông Đô Thành từ lúc mua xe tới giờ đã >10.000km rồi mà e đòi cái quyển hướng dẫn sữ dụng xe vẫn chưa có , mua xe xong 1 cái chẳng thấy ma nào điện hỏi thăm xem xe chạy thế nào ? một phần nữa do cái tâm lý người dùng Việt Nam nên giờ Cap mới thảm thế này
Hôm rồi ở box CNL có nói về chiếc Cap14 này, sao không thấy bác nào ra ngoải bình luận hết vậy ta?! Thị trường sẽ quyết định tất cả, nhìn doanh số cap13 thì biết thôi: trung bình tháng 1-5 chiếc, có tháng không bán được chiếc nào! Cap14 gắn được thêm mấy cái cảm biến, tăng thêm 10 triệu và nghĩ là sẽ làm được 1 cuộc quật khởi dành lấy thị trường?!
CNL là cái box hổ lốn nên khg ai comment kỹ thuật là đúng, lý lẽ thì ít mà ném đá thì nhiều. Vì thế người biết chuyện khg vào để tranh cãi. Ngoài ra còn một số nguời cố tình lấp liếm thông tin giữa đời cũ và đời mới để loè và dìm hàng nữa là đằng khác....
Cap mới khó có cơ hội quật khởi ở cái thị trường mà NTD vừa thiếu thông tin vừa thiếu iod nên doanh số thấp cũng là điều dễ hiểu.... nhìn doanh số fortuner và vài cái comment trên này là đủ hiểu.
Chỉnh sửa cuối: