Theo lời hiệu triệu của GM Việt Nam vừa lén lút vừa công khai trên các phương tiện đại chúng và hóng chuyện trên OS này, em đã sắp xếp dự tính sẽ dành trọn 1 ngày để đưa 2 em captiva (1 của e và 1 của thằng em cột chèo có số series nằm trong đợt này) đến đại lý GM gần nhà theo lời kêu gọi đầy trách nhiệm của GM Viet Nam.
Sáng nay lúc 9h00, ngày 20/6/2012 e xung phong đi trước đem vợ 2 Captiva LT máy dầu (E rước Ở Đông Đô Thành vào ngày 25/9/2009, mới cưỡi được 16.265km nhưng cách nay khoảng 8 tháng vừa đúng hết thời hạn bảo hành 2 năm lúc đó đi khoảng 12.000 km, em nó báo bệnh tùm lum, trên taplo hiện lên đèn báo trơn trợt, xuống dốc, ABS,… nhìn rất vui mắt) đến Công ty CP ô tô An Thái – 268 Kinh Dương Vương, P.An Lac, Q. Bình Tân, TPHCM.
Khi đưa xe vào trạm bảo hành, e báo phòng DV là em đem xe tới kiểm tra theo diện triệu hồi của GMV. Mr.T – cố vấn dịch vụ rất nhiệt tình hỏi em có đặt lịch hẹn trước không vì hiện nay ở đây đã hết phụ tùng và dầu thay thế cho diện triệu hồi, khi nào có sẽ thông báo sau (không xác định thời gian), Và cho kỹ thuật kiểm tra xe, kết quả: - 1. Cảm biến trước: tèo 2 bên trái phải- 2. Mô tơ bơm ABS: tèo. Kết luận không thuộc diện thu hồi thay thế miễn phí, nếu hư van thủy lực làm ảnh hưởng hư bơm ABS thì mới free. Em hỏi chú kỹ thuật van thủy lực có hay bị hư không, chú ấy bảo ít khi hư van mà thường là hư bơm??? Do dính than mô tơ bơm gì gì đó em ko hiểu.
E rất bực mình, có lớn tiếng trong phòng dịch vụ cskh và cho rằng DV GMV như ...Con cún
(khi e nói như thế thì mấy ẻm nhìn em trơ trơ không phản ứng gì, có vẻ như …quen quen những câu đại loại có nội dung như vậy kể từ khi có thông báo triệu hồi thì phải) và có sự không minh bạch ở đây. Mr. T bảo thông cảm vì phải thực hiện theo thông báo của GMV gửi cho các đại lý ủy quyền và đưa em xem thông báo, em đã chụp hình lại có nội dung như vầy:
Em ko up được nên đánh máy lại nguyên văn:
Chương trình được thực hiện bắt nguồn từ một vài báo cáo của khách hang tại Hàn Quốc về hành trình đạp phanh dài hay/hoặc giảm hiệu quả hệ thống phanh. Mặc dù số liệu thống kê cho thấy hiện chưa xảy ra bất kỳ một trường hợp tương tự nào với các mẫu xe của GM Việt Nam, tuy nhiên chương trình này là cần thiết nhằm đảm bảo sự an toàn và hài long cho khách hang tuân theo triết lý “khách hang là trên hết” của GM Việt Nam.
Vì vậy, đề nghị khách hang có số khung thuộc diện phải triệu hồi đưa xe đến ngay đại lý ủy quyền gần nhất của GM Việt Nam để được KIỂM TRA HỆ THỐNG VAN THỦY LỰC CỦA MÔĐUN ABS, ĐỒNG THỜI THAY THẾ DẦU PHANH. Trong trường hợp van thủy lực của mô đun ABS bị kẹt gây bó phanh hoặc quảng đường phanh kéo dài thì GMV sẽ thay thế miễn phí miễn phí mô đun ABS. Thời gian kiểm tra và thay thế (nếu có) dự kiến sẽ kéo dài từ 2.0 đến 2,2 tiếng/xe và chương trình được thực hiện bắt đầu từ ngày 30/5/2012 đến hết ngày 29/5/2013.
Xin vui lòng liên hệ với bất kỳ đại lý ủy quyền nào hoặc qua đường dây nóng của GM Việt Nam theo số 043681 3588 để được hướng dẫn và giải đáp.
Chương trình được áp dụng đồng thời cho những dòng xe Chevrolet Captival va Winstorm nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam với số khung [KL1AC5DF3AB003060 – KLICC53F39B557348] sản xuất từ ngày 04/09/2006 đến ngày 09/11/2009.
TM Công ty GM Việt Nam
Trưởng bộ phận Bảo hành
(ký tên và đóng dấu)
BÙI CÙI BẮP
Sau đó mr.T làm báo giá: thay mô tơ ABS - 17,3 triệu chưa bao gồm 2 cảm biến và công tháo ráp.
Em CHOÁNG.
Sau khi bình tỉnh lại e hỏi có cách nào ít tốn tiền hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo không. Mr. T gửi cho em báo giá chi tiết như vầy:
GTGT 603.000
Tổng cộng tiền thanh toán 6.633.000
Em cầm báo giá + phiếu ra cổng mà lòng đầy tâm trạng không thèm nói 1 lời leo lên xe thẳng tiến về nhà.
Tự an ủi: kệ mịa nó, từ từ tính tiếp, thời gian thu hồi còn dài mà, tới 5/2013 lận, biết đâu bọn chúng nó SẼ SUY NGHỈ LẠI.
Thất vọng! Không còn nghi ngờ gì nữa: CHÚNG NÓ THẬT LÀ ………. CÙI BẮP.
Thời gian: vô 9h00 - ra: 9h30
Em xin chia sẻ trải nghiệm của e theo tiếng gọi hồn Captiva của GMV tại AN THÁI. Mong các Bác am hiểu về kỹ thuật cho ý kiến chia sẽ về nội dung thông báo của GMV để em cùng các Bác có em Cap đã, đang và sẽ … sử dụng Cap. Mở rộng tầm nhìn.
Sáng nay lúc 9h00, ngày 20/6/2012 e xung phong đi trước đem vợ 2 Captiva LT máy dầu (E rước Ở Đông Đô Thành vào ngày 25/9/2009, mới cưỡi được 16.265km nhưng cách nay khoảng 8 tháng vừa đúng hết thời hạn bảo hành 2 năm lúc đó đi khoảng 12.000 km, em nó báo bệnh tùm lum, trên taplo hiện lên đèn báo trơn trợt, xuống dốc, ABS,… nhìn rất vui mắt) đến Công ty CP ô tô An Thái – 268 Kinh Dương Vương, P.An Lac, Q. Bình Tân, TPHCM.
Khi đưa xe vào trạm bảo hành, e báo phòng DV là em đem xe tới kiểm tra theo diện triệu hồi của GMV. Mr.T – cố vấn dịch vụ rất nhiệt tình hỏi em có đặt lịch hẹn trước không vì hiện nay ở đây đã hết phụ tùng và dầu thay thế cho diện triệu hồi, khi nào có sẽ thông báo sau (không xác định thời gian), Và cho kỹ thuật kiểm tra xe, kết quả: - 1. Cảm biến trước: tèo 2 bên trái phải- 2. Mô tơ bơm ABS: tèo. Kết luận không thuộc diện thu hồi thay thế miễn phí, nếu hư van thủy lực làm ảnh hưởng hư bơm ABS thì mới free. Em hỏi chú kỹ thuật van thủy lực có hay bị hư không, chú ấy bảo ít khi hư van mà thường là hư bơm??? Do dính than mô tơ bơm gì gì đó em ko hiểu.
E rất bực mình, có lớn tiếng trong phòng dịch vụ cskh và cho rằng DV GMV như ...Con cún
Em ko up được nên đánh máy lại nguyên văn:
THÔNG BÁO GỬI ĐẠI LÝ CỦA GMV
Công ty GM Việt Nam xin thông báo bắt đầu thực hiện chương trình hồi 10.342 xe Chevrolet Captiva cũ được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam từ ngày 1/12/2006 đến 31/10/2011 với số loại [CẦR, CF26R, KLAC1DF, KLAC1FF], số khung [RLLCF26FD6H000001- RLLCA26FDBH999132].Chương trình được thực hiện bắt nguồn từ một vài báo cáo của khách hang tại Hàn Quốc về hành trình đạp phanh dài hay/hoặc giảm hiệu quả hệ thống phanh. Mặc dù số liệu thống kê cho thấy hiện chưa xảy ra bất kỳ một trường hợp tương tự nào với các mẫu xe của GM Việt Nam, tuy nhiên chương trình này là cần thiết nhằm đảm bảo sự an toàn và hài long cho khách hang tuân theo triết lý “khách hang là trên hết” của GM Việt Nam.
Vì vậy, đề nghị khách hang có số khung thuộc diện phải triệu hồi đưa xe đến ngay đại lý ủy quyền gần nhất của GM Việt Nam để được KIỂM TRA HỆ THỐNG VAN THỦY LỰC CỦA MÔĐUN ABS, ĐỒNG THỜI THAY THẾ DẦU PHANH. Trong trường hợp van thủy lực của mô đun ABS bị kẹt gây bó phanh hoặc quảng đường phanh kéo dài thì GMV sẽ thay thế miễn phí miễn phí mô đun ABS. Thời gian kiểm tra và thay thế (nếu có) dự kiến sẽ kéo dài từ 2.0 đến 2,2 tiếng/xe và chương trình được thực hiện bắt đầu từ ngày 30/5/2012 đến hết ngày 29/5/2013.
Xin vui lòng liên hệ với bất kỳ đại lý ủy quyền nào hoặc qua đường dây nóng của GM Việt Nam theo số 043681 3588 để được hướng dẫn và giải đáp.
Chương trình được áp dụng đồng thời cho những dòng xe Chevrolet Captival va Winstorm nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam với số khung [KL1AC5DF3AB003060 – KLICC53F39B557348] sản xuất từ ngày 04/09/2006 đến ngày 09/11/2009.
TM Công ty GM Việt Nam
Trưởng bộ phận Bảo hành
(ký tên và đóng dấu)
BÙI CÙI BẮP
Sau đó mr.T làm báo giá: thay mô tơ ABS - 17,3 triệu chưa bao gồm 2 cảm biến và công tháo ráp.
Em CHOÁNG.
Sau khi bình tỉnh lại e hỏi có cách nào ít tốn tiền hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo không. Mr. T gửi cho em báo giá chi tiết như vầy:
- Cảm biến tốc độ bánh trước (2 cái) 2.320.000
- Công tháo lắp sửa chữa mô tơ bơm ABS 3.500.000
- Công tháo lắp thay cảm biến ABS trước trái phải 210.000
GTGT 603.000
Tổng cộng tiền thanh toán 6.633.000
Em cầm báo giá + phiếu ra cổng mà lòng đầy tâm trạng không thèm nói 1 lời leo lên xe thẳng tiến về nhà.
Tự an ủi: kệ mịa nó, từ từ tính tiếp, thời gian thu hồi còn dài mà, tới 5/2013 lận, biết đâu bọn chúng nó SẼ SUY NGHỈ LẠI.
Thất vọng! Không còn nghi ngờ gì nữa: CHÚNG NÓ THẬT LÀ ………. CÙI BẮP.
Thời gian: vô 9h00 - ra: 9h30
Em xin chia sẻ trải nghiệm của e theo tiếng gọi hồn Captiva của GMV tại AN THÁI. Mong các Bác am hiểu về kỹ thuật cho ý kiến chia sẽ về nội dung thông báo của GMV để em cùng các Bác có em Cap đã, đang và sẽ … sử dụng Cap. Mở rộng tầm nhìn.
Last edited by a moderator: