Hạng B2
7/7/12
129
0
16
35
Tân Bình, TP.HCM
Bác ơi trong tình kinh kinh tế khó khăn. Nguồn khách khan hiếm. triệu hồi là cái cớ để kiếm sống thôi bác à. nhìn cái bảng giá là thấy rồi ko còn nghi ngờ gì nữa
 
Hạng B2
7/7/12
129
0
16
35
Tân Bình, TP.HCM
vovtphcm nói:
Quách Bạch Long nói:
mình mà nói lên sự thật cái lỡm của xe họ thì họ nói mình thiếu văn hóa, ném đá.Ôi phải chi mình bịa ra thì bị chửi cũng vậy, đằng này mình nói thật mà cũng bị chửi!ôi cái box này bất công quá!!!
Anh em đều nói theo đúng suy nghĩ và nhận định của mình thôi, theo bạn thì bạn chê xe GM nhưng quan niệm của người khác thì ủng hộ k lẽ bạn bắt mọi người phải theo ý bạn như vậy mới là bất công cho mọi người
9 người 10 ý mà bác trách sao dc.
Bây giờ bác ra đường đi lạc vào khu tuổi teen mà bác hô to là gét bingbang với superjunior là bác lên dĩa cái chắc hi hi
 
Tập Lái
23/7/12
6
0
0
46
Chao cả nhà
Mình là thành viên mới học lái. Tính tậu 1 em Cap 2007. 2008 tầm 450k. Nhưng thấy các pác chê wá. Giờ phải suy nghĩ lại thôi. Không biết cưới em nào tầm ấy tiền. Xin chỉ giáo
63.gif
63.gif
63.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
21/11/10
4.581
1.292
113
55
Những người không sử dụng xe GM thì không nên phát biểu và phán lung tung, hãy sử dụng rồi thì mới nên phát biểu, chứ em thấy nhiều sự việc có 1 đồn 10 lắm.
Bản thân em sử dụng xe GM 4 năm nay rồi, thấy đa sô các phê phán về xe GM đều sai, các lỗi mà nhiều bác complain em thấy là chuyện vặt, không đáng nói so với các ưu điểm khác của xe. Em đáng sử dụng Captiva LT 2008, cho đến nay vẫn hài lòng với em nó, và em nó là 1 sự lựa chọn sáng suốt cho các em khác cùng tầm tiền.
Nhược điểm hao xăng em thấy cũng sai, vì em so sánh với IN (có 2.0) thì CAP (2.3) chỉ hao hơn IN 1 chút khi chạy trong thành phố, còn chạy đường trường thì như nhau.
Xe em không thuộc diện triệu hồi của GMVN, nhưng thứ 7 vừa rồi qua GM Đông Đô Thành bảo dưỡng 30,000Km, cũng được kiểm tra và thay dầu phanh miễn phí. Như vậy thì dịch vụ sau bán hàng là tốt hay không tốt hả mấy bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
Hiiii, bác nào muốn biết thực hư thì nên tham khảo ý kiến những người sử dung Captiva là chính xác nhất. Còn các ý kiến dạng "nghe nói" và chưa từng lái Cap thì ..... nói ra là những người chạy Cap biết ngay!
 
Tập Lái
23/7/12
6
0
0
46
Grandis 2005 và Cap 2008 LTS chọn em nào?
Các pác tư vấn giùm
bash.gif
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
MHHQC nói:
Grandis 2005 và Cap 2008 LTS chọn em nào?
Các pác tư vấn giùm
bash.gif

Em đang xài 2 con: Grandis 2010 và Cap LT 2007!
Cả 2 đều có cái sướng riêng, nên ko bỏ em nào!!! Hiiii
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
captiva_11 nói:
Những người không sử dụng xe GM thì không nên phát biểu và phán lung tung, hãy sử dụng rồi thì mới nên phát biểu, chứ em thấy nhiều sự việc có 1 đồn 10 lắm.
Bản thân em sử dụng xe GM 4 năm nay rồi, thấy đa sô các phê phán về xe GM đều sai, các lỗi mà nhiều bác complain em thấy là chuyện vặt, không đáng nói so với các ưu điểm khác của xe. Em đáng sử dụng Captiva LT 2008, cho đến nay vẫn hài lòng với em nó, và em nó là 1 sự lựa chọn sáng suốt cho các em khác cùng tầm tiền.
Nhược điểm hao xăng em thấy cũng sai, vì em so sánh với IN (có 2.0) thì CAP (<span style=""color: #ff0000;"">2.3</span>) chỉ hao hơn IN 1 chút khi chạy trong thành phố, còn chạy đường trường thì như nhau.
Xe em không thuộc diện triệu hồi của GMVN, nhưng thứ 7 vừa rồi qua GM Đông Đô Thành bảo dưỡng 30,000Km, cũng được kiểm tra và thay dầu phanh miễn phí. Như vậy thì dịch vụ sau bán hàng là tốt hay không tốt hả mấy bác?
captiva_11 nói:
Cap của mình là 2.4 bác ạ!
Bác may mắn nên xe không hư lặt vặt.Em nghĩ bác đừng chủ quan đánh giá.Xe em mua từ tháng 7 năm 2008 LT,cho đến thời điểm hiện tại em chưa đi đến 18.000km,mà bị hư lặt vặt như
- Cháy đèn túi khí,khi vào hãng gặp toàn kỹ sư ,mò mải gần 02h mới biết jack điện dưới ghế bị hở mạch.Nhờ đứng gần đó,nên em biết là dưới ghế tài và phụ có tất cả 03 chấu,một trong 03 chấu ấy tiếp xúc không tốt là đèn báo.
- Tự nhiên ổ mồi thuốc bên hàng ghế sau không có điện,em chở con em,nó sạc điện thoại nên mới phát hiện,chạy vào đại lý sửa mổi lần leo lên xe là 02 ông kỹ sư,quần áo đầy dầu nhớt,lăn lộn trên băng sau,băng trước,hết mở hộp cầu chì bên trong lại ra ngoài capo mở hộp cầu chì gần bình accu,làm mải không xong,gọi thêm hai ông nửa cầm sơ đồ điện của xe đi tới tiếp tục sửa.Sau khi gắn các loại cầu chì vào(không thay thế cầu chì nào nhé),tự nhiên có điện,tính em tò mò nên hỏi bị hư chổ nào,các ông ấy trả lời chẳng biết,đúng là hên xui.Trong lúc mò có ông còn tính làm ẩu,dùng một sợi dây điện ngoài để đấu trực tiếp với ổ trên gần ghế lái,nhưng em phát hiện và kiên quyết không cho làm ẩu.Bác nghĩ xe với cách làm vậy bác nghĩ sao về tay nghề của các kỹ sư này.Từ đầu giờ chiều,cho đến cuối giờ mới xong.
Hãng mà đào tạo tay nghề để sửa chửa sãn phẩm của mình vậy sao?
- Vừa hết bảo hành 03 ngày là chết bơm ABS,vào hãng báo giá em nhớ là khoảng 11 triệu(vào thời điểm tháng 08/2010.Em hoảng quá,đem ra ngoài sửa hết 2.500.000 bây giờ chuẩn bị hư lại,đèn báo chập chờn lúc sáng,lúc tắt.
Đợt triệu hồi này lẽ ra xe em dược thay bơm bởi van và bơm là 01 cụm,nhưng em không mong gì ,bởi chẳng ai đi cap lổi bơm mà các đại lý thay cả,lổi van mà triệu hồi trên 10.000 xe mà không xe nào thay van,kể cũng lạ.
Chấp nhận đi xe hơi là không so đo xăng nên điều này em không lạm bàn.
Hồi sáng này DĐT gọi em lên thay dầu,em trả lời còn tới năm sau lận.Chả buồn lên!
Còn có những chuyện tế nhị khác,mà em không tiện nói ra.
Cho đến bây giờ em vẫn yêu CAP,hoàn toàn không có ý đổi xe khác.Xác định là hư gì sửa đó.
Em vẩn hài lòng với sự chọn lựa của mình.
Em cũng không định viết bài này đâu,chỉ vì câu mở đầu của bác sốc quá.Hơn 60 tuổi mà đi tranh luận nhiều thì kỳ quá.
Chẳng lẽ các anh em có phê phán là không ai có CAP sao bác
Bác nói xe bác 2008 mà không nằm trong diện triệu hồi em nghi nghi làm sao ấy.
Xe em CAP LT 52P 4636.Do chính em đứng tên sở hữu nhé
Lời của em nếu làm bác phật ý,mong bác bỏ quá.
Thân nhiều
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
captiva_11 nói:
Những người không sử dụng xe GM thì không nên phát biểu và phán lung tung, hãy sử dụng rồi thì mới nên phát biểu, chứ em thấy nhiều sự việc có 1 đồn 10 lắm.
Bản thân em sử dụng xe GM 4 năm nay rồi, thấy đa sô các phê phán về xe GM đều sai, các lỗi mà nhiều bác complain em thấy là chuyện vặt, không đáng nói so với các ưu điểm khác của xe. Em đáng sử dụng Captiva LT 2008, cho đến nay vẫn hài lòng với em nó, và em nó là 1 sự lựa chọn sáng suốt cho các em khác cùng tầm tiền.
Nhược điểm hao xăng em thấy cũng sai, vì em so sánh với IN (có 2.0) thì CAP (2.3) chỉ hao hơn IN 1 chút khi chạy trong thành phố, còn chạy đường trường thì như nhau.
Xe em không thuộc diện triệu hồi của GMVN, nhưng thứ 7 vừa rồi qua GM Đông Đô Thành bảo dưỡng 30,000Km, cũng được kiểm tra và thay dầu phanh miễn phí. Như vậy thì dịch vụ sau bán hàng là tốt hay không tốt hả mấy bác?
Cap của mình là 2.4 bác ạ!
Bác may mắn nên xe không hư lặt vặt.Em nghĩ bác đừng chủ quan đánh giá.Xe em mua từ tháng 7 năm 2008 LT,cho đến thời điểm hiện tại em chưa đi đến 18.000km,mà bị hư lặt vặt như
- Cháy đèn túi khí,khi vào hãng gặp toàn kỹ sư ,mò mải gần 02h mới biết jack điện dưới ghế bị hở mạch.Nhờ đứng gần đó,nên em biết là dưới ghế tài và phụ có tất cả 03 chấu,một trong 03 chấu ấy tiếp xúc không tốt là đèn báo.
- Tự nhiên ổ mồi thuốc bên hàng ghế sau không có điện,em chở con em,nó sạc điện thoại nên mới phát hiện,chạy vào đại lý sửa mổi lần leo lên xe là 02 ông kỹ sư,quần áo đầy dầu nhớt,lăn lộn trên băng sau,băng trước,hết mở hộp cầu chì bên trong lại ra ngoài capo mở hộp cầu chì gần bình accu,làm mải không xong,gọi thêm hai ông nửa cầm sơ đồ điện của xe đi tới tiếp tục sửa.Sau khi gắn các loại cầu chì vào(không thay thế cầu chì nào nhé),tự nhiên có điện,tính em tò mò nên hỏi bị hư chổ nào,các ông ấy trả lời chẳng biết,đúng là hên xui.Trong lúc mò có ông còn tính làm ẩu,dùng một sợi dây điện ngoài để đấu trực tiếp với ổ trên gần ghế lái,nhưng em phát hiện và kiên quyết không cho làm ẩu.Bác nghĩ xe với cách làm vậy bác nghĩ sao về tay nghề của các kỹ sư này.Từ đầu giờ chiều,cho đến cuối giờ mới xong.
Hãng mà đào tạo tay nghề để sửa chửa sãn phẩm của mình vậy sao?
- Vừa hết bảo hành 03 ngày là chết bơm ABS,vào hãng báo giá em nhớ là khoảng 11 triệu(vào thời điểm tháng 08/2010.Em hoảng quá,đem ra ngoài sửa hết 2.500.000 bây giờ chuẩn bị hư lại,đèn báo chập chờn lúc sáng,lúc tắt.
Đợt triệu hồi này lẽ ra xe em dược thay bơm bởi van và bơm là 01 cụm,nhưng em không mong gì ,bởi chẳng ai đi cap lổi bơm mà các đại lý thay cả,lổi van mà triệu hồi trên 10.000 xe mà không xe nào thay van,kể cũng lạ.
Chấp nhận đi xe hơi là không so đo xăng nên điều này em không lạm bàn.
Hồi sáng này DĐT gọi em lên thay dầu,em trả lời còn tới năm sau lận.Chả buồn lên!
Còn có những chuyện tế nhị khác,mà em không tiện nói ra.
Cho đến bây giờ em vẫn yêu CAP,hoàn toàn không có ý đổi xe khác.Xác định là hư gì sửa đó.
Em vẩn hài lòng với sự chọn lựa của mình.
Em cũng không định viết bài này đâu,chỉ vì câu mở đầu của bác sốc quá.Hơn 60 tuổi mà đi tranh luận nhiều thì kỳ quá.
Chẳng lẽ các anh em có phê phán là không ai có CAP sao bác
Bác nói xe bác 2008 mà không nằm trong diện triệu hồi em nghi nghi làm sao ấy.
Xe em CAP LT 52P 4636.Do chính em đứng tên sở hữu nhé
Lời của em nếu làm bác phật ý,mong bác bỏ quá.
Thân nhiều
Xin lổi,mạng chập chờn nên không biết có gởi bài đi không,nếu có lặp lại,mod bỏ qua
 
5/7/12
1.083
6
38
dungtam25 nói:
captiva_11 nói:
Những người không sử dụng xe GM thì không nên phát biểu và phán lung tung, hãy sử dụng rồi thì mới nên phát biểu, chứ em thấy nhiều sự việc có 1 đồn 10 lắm.
Bản thân em sử dụng xe GM 4 năm nay rồi, thấy đa sô các phê phán về xe GM đều sai, các lỗi mà nhiều bác complain em thấy là chuyện vặt, không đáng nói so với các ưu điểm khác của xe. Em đáng sử dụng Captiva LT 2008, cho đến nay vẫn hài lòng với em nó, và em nó là 1 sự lựa chọn sáng suốt cho các em khác cùng tầm tiền.
Nhược điểm hao xăng em thấy cũng sai, vì em so sánh với IN (có 2.0) thì CAP (2.3) chỉ hao hơn IN 1 chút khi chạy trong thành phố, còn chạy đường trường thì như nhau.
Xe em không thuộc diện triệu hồi của GMVN, nhưng thứ 7 vừa rồi qua GM Đông Đô Thành bảo dưỡng 30,000Km, cũng được kiểm tra và thay dầu phanh miễn phí. Như vậy thì dịch vụ sau bán hàng là tốt hay không tốt hả mấy bác?
Cap của mình là 2.4 bác ạ!
Bác may mắn nên xe không hư lặt vặt.Em nghĩ bác đừng chủ quan đánh giá.Xe em mua từ tháng 7 năm 2008 LT,cho đến thời điểm hiện tại em chưa đi đến 18.000km,mà bị hư lặt vặt như
- Cháy đèn túi khí,khi vào hãng gặp toàn kỹ sư ,mò mải gần 02h mới biết jack điện dưới ghế bị hở mạch.Nhờ đứng gần đó,nên em biết là dưới ghế tài và phụ có tất cả 03 chấu,một trong 03 chấu ấy tiếp xúc không tốt là đèn báo.
- Tự nhiên ổ mồi thuốc bên hàng ghế sau không có điện,em chở con em,nó sạc điện thoại nên mới phát hiện,chạy vào đại lý sửa mổi lần leo lên xe là 02 ông kỹ sư,quần áo đầy dầu nhớt,lăn lộn trên băng sau,băng trước,hết mở hộp cầu chì bên trong lại ra ngoài capo mở hộp cầu chì gần bình accu,làm mải không xong,gọi thêm hai ông nửa cầm sơ đồ điện của xe đi tới tiếp tục sửa.Sau khi gắn các loại cầu chì vào(không thay thế cầu chì nào nhé),tự nhiên có điện,tính em tò mò nên hỏi bị hư chổ nào,các ông ấy trả lời chẳng biết,đúng là hên xui.Trong lúc mò có ông còn tính làm ẩu,dùng một sợi dây điện ngoài để đấu trực tiếp với ổ trên gần ghế lái,nhưng em phát hiện và kiên quyết không cho làm ẩu.Bác nghĩ xe với cách làm vậy bác nghĩ sao về tay nghề của các kỹ sư này.Từ đầu giờ chiều,cho đến cuối giờ mới xong.
Hãng mà đào tạo tay nghề để sửa chửa sãn phẩm của mình vậy sao?
- Vừa hết bảo hành 03 ngày là chết bơm ABS,vào hãng báo giá em nhớ là khoảng 11 triệu(vào thời điểm tháng 08/2010.Em hoảng quá,đem ra ngoài sửa hết 2.500.000 bây giờ chuẩn bị hư lại,đèn báo chập chờn lúc sáng,lúc tắt.
Đợt triệu hồi này lẽ ra xe em dược thay bơm bởi van và bơm là 01 cụm,nhưng em không mong gì ,bởi chẳng ai đi cap lổi bơm mà các đại lý thay cả,lổi van mà triệu hồi trên 10.000 xe mà không xe nào thay van,kể cũng lạ.
Chấp nhận đi xe hơi là không so đo xăng nên điều này em không lạm bàn.
Hồi sáng này DĐT gọi em lên thay dầu,em trả lời còn tới năm sau lận.Chả buồn lên!
Còn có những chuyện tế nhị khác,mà em không tiện nói ra.
Cho đến bây giờ em vẫn yêu CAP,hoàn toàn không có ý đổi xe khác.Xác định là hư gì sửa đó.
Em vẩn hài lòng với sự chọn lựa của mình.
Em cũng không định viết bài này đâu,chỉ vì câu mở đầu của bác sốc quá.Hơn 60 tuổi mà đi tranh luận nhiều thì kỳ quá.
Chẳng lẽ các anh em có phê phán là không ai có CAP sao bác
Bác nói xe bác 2008 mà không nằm trong diện triệu hồi em nghi nghi làm sao ấy.
Xe em CAP LT 52P 4636.Do chính em đứng tên sở hữu nhé
Lời của em nếu làm bác phật ý,mong bác bỏ quá.
Thân nhiều
Xin lổi,mạng chập chờn nên không biết có gởi bài đi không,nếu có lặp lại,mod bỏ qua
em xin chia buồn với bác!!!