triệu chứng bác tả giống như nó kéo lóc lạnh vô nó rung vậy ta, cao su chân máy có tới 4 cục nha bác, 3 cục đế nằm ở dưới và 1 cụ nằm trên nó kêu là torque damper rod. việc chai các cao su này làm giảm tính hấp thu xung rung từ động cơ vào cabin dẫn tới bị rung.Em có đề cập với ky thuật cái vụ cao su chân máy thì nó nói là cao su bình thường. Bác chỉ em cái vị trí cao su chân máy nằm ở chỗ nào với. Ah với lại xe bác nó bị rung thế nào vậy bác. Xe em thì lúc dừng đèn đỏ để lâu thì nó rung lên từ từ mới bực chứ. Kiểu như lúc bác dừng xe đạp thắng lại đồng hồ chỉ 800 vòng, xong được 20s nó tuột xuống 700 vòng là nó rung rung.
theo em phỏng thì có các khả năng sau
1. nếu bác dừng đèn đỏ, cần số vị trí D, máy lạnh mở.
- dừng chút cái tua máy từ 800 tuột còn 700 thì chắc là kéo log lạnh vô, cần số ở D thì máy chưa cắt côn, các đĩa li hợp vẫn ép vào dẫn tới rung, em phỏng là do mòn đĩa ly hợp hoặc cao su chân máy.
- Bác có thể kiểm tra vì cao su chân máy có khi chưa nứt bể mà vẫn chai dẫn tới hong êm.
2. nếu bác dừng đèn đỏ, cần số vị trí N, máy lạnh mở.
- trường hợp này mà rung thì căng à nha, vì cái này có thể xuất phát từ nhìu bộ phận lắm đó bác. cao su chai, có bé béc nào bị nghẹt hay sao đó phun yếu, công sinh ra giữa các pít tông ko đều dẫn tới rung.
ui chu cha nhìu lém á. bữa nào bác rảnh cafe e ngó nghía thử.
em ko phải thợ htầy gì đâu bác. giao lưu bác chơi cho vui, giúp được bác gì giúp à.