Nó đóng lốc máy lạnh thì tua máy lên 1200 do bù ga máy lạnh thôi pác. Pác thử tắt AC nó không thay đổi galanti là đúng rùi đó.Ko biết xe mấy bác có bị khi mà nổ máy để galanti (P/N) vòng tua máy ko ổn định. Nó cứ êm khoảng 800rpm một chút sau lại vọt lên khoảng 1200rpm nghe máy gằn rất rõ ko biết bth hay như lào
Chua ke bac mo den pha hoac bac danh lai tua may cung thay doi nua nha bacKo biết xe mấy bác có bị khi mà nổ máy để galanti (P/N) vòng tua máy ko ổn định. Nó cứ êm khoảng 800rpm một chút sau lại vọt lên khoảng 1200rpm nghe máy gằn rất rõ ko biết bth hay như lào
Dam me ko phan biet tuoi tac hehehihii em cảm ơn tinh thần của các bác rất nhiều. Em tham gia diễn đàn đã được 5 năm nhưng chưa 1 lần dám đi off coffee lần nào, cũng chỉ vì em vốn nhỏ tuổi lại ở nông thôn nên em rất thiếu tự tin các bác ah.
Vậy là chắc do em bật máy lạnh rồi. Để bữa nào e tắt AC coi có bị koNó đóng lốc máy lạnh thì tua máy lên 1200 do bù ga máy lạnh thôi pác. Pác thử tắt AC nó không thay đổi galanti là đúng rùi đó.
có 3 trường hợp như sau bác, tua máy sẽ nhảyVậy là chắc do em bật máy lạnh rồi. Để bữa nào e tắt AC coi có bị ko
1. tắt mở máy lạnh
2. tắt mở đèn
3. đánh lái
Có vụ đánh lái mà tua máy thay đổi nữa hả báccó 3 trường hợp như sau bác, tua máy sẽ nhảy
1. tắt mở máy lạnh
2. tắt mở đèn
3. đánh lái
đời cũ xài trợ lực dầu, khi đánh lái tại chỗ để garăngty thì dầu phải bơm và lấy công sinh ra từ động cơ. do đó tua máy phải tăng để bù công suất đó bác.Có vụ đánh lái mà tua máy thay đổi nữa hả bác
sau này trợ lực điện xài servo thì bỏ cơ chế này, đánh lái tua máy ko tăng, em đã thử trên BMW 320ì rồi
tương tự vậy, đèn đóm khi bác mở nó ko load từ bình đâu mà kéo dynamo đó bác, tua máy cũng lè tè tăng luôn hehe
Đạp ga nữa chi cậu?có 3 trường hợp như sau bác, tua máy sẽ nhảy
1. tắt mở máy lạnh
2. tắt mở đèn
3. đánh lái
Suy ra xe chạy gắn đèn led ban ngày hao xăng hơn xe kg gắn?đời cũ xài trợ lực dầu, khi đánh lái tại chỗ để garăngty thì dầu phải bơm và lấy công sinh ra từ động cơ. do đó tua máy phải tăng để bù công suất đó bác.
sau này trợ lực điện xài servo thì bỏ cơ chế này, đánh lái tua máy ko tăng, em đã thử trên BMW 320ì rồi
tương tự vậy, đèn đóm khi bác mở nó ko load từ bình đâu mà kéo dynamo đó bác, tua máy cũng lè tè tăng luôn hehe