24/3/10
4.354
3.870
113
Ko biết xe mấy bác có bị khi mà nổ máy để galanti (P/N) vòng tua máy ko ổn định. Nó cứ êm khoảng 800rpm một chút sau lại vọt lên khoảng 1200rpm nghe máy gằn rất rõ ko biết bth hay như lào
Nó đóng lốc máy lạnh thì tua máy lên 1200 do bù ga máy lạnh thôi pác. Pác thử tắt AC nó không thay đổi galanti là đúng rùi đó.
 
  • Like
Reactions: og_saigon
Hạng D
4/5/12
2.314
1.625
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
Có vụ đánh lái mà tua máy thay đổi nữa hả bác
đời cũ xài trợ lực dầu, khi đánh lái tại chỗ để garăngty thì dầu phải bơm và lấy công sinh ra từ động cơ. do đó tua máy phải tăng để bù công suất đó bác.

sau này trợ lực điện xài servo thì bỏ cơ chế này, đánh lái tua máy ko tăng, em đã thử trên BMW 320ì rồi
tương tự vậy, đèn đóm khi bác mở nó ko load từ bình đâu mà kéo dynamo đó bác, tua máy cũng lè tè tăng luôn hehe
 
  • Like
Reactions: og_saigon
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
đời cũ xài trợ lực dầu, khi đánh lái tại chỗ để garăngty thì dầu phải bơm và lấy công sinh ra từ động cơ. do đó tua máy phải tăng để bù công suất đó bác.

sau này trợ lực điện xài servo thì bỏ cơ chế này, đánh lái tua máy ko tăng, em đã thử trên BMW 320ì rồi
tương tự vậy, đèn đóm khi bác mở nó ko load từ bình đâu mà kéo dynamo đó bác, tua máy cũng lè tè tăng luôn hehe
Suy ra xe chạy gắn đèn led ban ngày hao xăng hơn xe kg gắn?