Hạng D
8/3/10
1.299
5.687
113
Cho em cãi vụ này cái. Về nguyên tắc nếu hệ nước kín, thì lượng nước hụt bằng đúng lượng nước sẽ nở ra khi máy đạt nhiệt độ đỉnh. như vậy vẫn sẽ không thiếu nước. Xe bác thiếu nước là do nước bị rò đâu đó nữa chứ ko chỉ đơn giản là cái ống đáy trong bình nước phụ. Em cãi ko lại các tiền bối bên kia vì ... em chỉ cãi = mồm ko có xe để dẫn chứng. Em đã từng ôm 1 con Ỉn thuê đi cả ngàn km mới phát hiện ra ko có giọt nước nào trong bình phụ nhưng nó vẫn ko quá nhiệt.
Lão này quả nhiên được cái nói đúng.. xe em bị xì két nước ..
Chiều nay mới tháo đem ra ngã tư RMK hàn lại, hết 1 xị ... nếu xì nữa thì thay ruột mới, chắc hơn 1 chai ...
 
  • Like
Reactions: st151101
Cò Đất
22/6/12
5.358
40.253
113
Hôm nào em thử làm chuột bạch xem sao.
Cái dây cuaro (dàn lạnh) mới thay chạy được 6000 giờ nó lại kêu rít rít rất khó chịu. Phải tăng hay thay mới vậy bác truong195 nếu thay mới thì loại nào tốt, em thấy dây theo xe chạy tới cả 100k mới thay.
Có nhiều jac điện loại không kín nước, lỡ xịt vào phiền lắm. Hôm nào đi bảo dương, gọi thợ rửa luôn cho họ có việc làm.
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Xịt nước rửa khoang máy, có nên không các bác? Rửa như thế nào cho đúng nhỉ?
Em tự rửa khoang máy hoài.

Nhớ che kín cái cục dinamo, thực ra thì nước trên đường vẫn ... làm mát nó khi mình lội nước :p

Pha Sumo với xăng, dùng cọ 3 và 5 phân chấm dung dịch trên, chọt chọt vô hết các ngóc ngách, những chỗ dơ nhiều nó sẽ sủi bọt.

Dùng máy bơm nước cao áp xịt .... búa xua cho đến khi nào vừa ý.

Hôm nào em rửa máy bác qua phụ em 1 lần là biết làm. Ngoài tiệm rửa khoang máy chán lắm.
 
  • Like
Reactions: st151101