@Ve : Vậy là lỗi do thiết kế cái bơm của Asia + 1 phần lỗi của bác cái ống sút ngay nắp két mà bác ko thấy. Thường thì chỉ ko thấy khi nó sút cái ống đáy (cái ống nối từ cái nắp bình nước phụ xuống sát đáy bình) thì nước vào bình dc mà ko chảy ngược từ bình vô két dc. Vác đơn đi kiện Asia đi bác. Hehehehehehehe
Em chẳng biết Asia thiết kế cái bơm như nào nhưng mà lọt khí không bơm thì hơi bị quá đáng.
Em chẳng biết Asia thiết kế cái bơm như nào nhưng mà lọt khí không bơm thì hơi bị quá đáng.
Đi QL14 về tiêu cái bạc đạn bánh trước, hết 3,6tr. ặc ặc. Đúng là không biết gì về xe thì cũng khổ thiệt.
Em bị ngay cái bôi đen ở trên , định vác đơn đi kiện nhưng anh # bảo xe mày sắp hết niên hạn còn kiện làm cái giề nên thôi@Ve : Vậy là lỗi do thiết kế cái bơm của Asia + 1 phần lỗi của bác cái ống sút ngay nắp két mà bác ko thấy. Thường thì chỉ ko thấy khi nó sút cái ống đáy (cái ống nối từ cái nắp bình nước phụ xuống sát đáy bình) thì nước vào bình dc mà ko chảy ngược từ bình vô két dc. Vác đơn đi kiện Asia đi bác. Hehehehehehehe
Em chẳng biết Asia thiết kế cái bơm như nào nhưng mà lọt khí không bơm thì hơi bị quá đáng.
Cái bôi đen phía dưới trước kia vẫn là thảm họa đối với hội Asia, giờ thì không thành vấn đề
Đi QL14 về tiêu cái bạc đạn bánh trước, hết 3,6tr. ặc ặc. Đúng là không biết gì về xe thì cũng khổ thiệt.
Bạc đạn mạ Titan hay vàng 24K mà đắt thế nhỉ. Bạc đạn chà chuyên dụng SKF em đặt hàng từ bên kia về mà còn chưa tới giá đó. Vậy mà bữa bác xúi em mua Ford vì linh kiện rẻ ? May mà em chưa nghe lời bác.
Vợ 2 em mới hơi lỏng bạc đạn trục láp vào cầu là em đã xử luôn trọn gói 3 cụm, bao gồm cả công thợ đến nhà làm là 2700k thôi.Đi QL14 về tiêu cái bạc đạn bánh trước, hết 3,6tr. ặc ặc. Đúng là không biết gì về xe thì cũng khổ thiệt.
Đồ Toy rẻ thặc. :v