bác ở vn mà sao đề khó được, bên em -20oC mà đề vẫn ngon mà ...kaid nói:Xe em cũng bị như vậy đó, mới sáng mái ra đề hơi khó và máy nổ rất nhỏ. Cũng phải ga lên một lúc nóng máy thì mới đi được, nếu k sẽ bị chết máy ngay.
- Tags
- hội fiat sửa chữa fiat xe fiat
em đào mộ tí, bác còn đi Fiat không ạ? giao lưu cafe ĐNCó bác nào biết ở Đà Nẵng Gara nào chuyên sửa Fiat k?
Chuyển qua cho bác cùng cơ quan rồi. k đi fiat nữa nhưng mấy ae cựu fiat vẫn gặp mặt giao lưu liên tục dung2lua, bacdau.... Nếu bác cần tiềm hiểu rõ thì gặp 1 chuyên gia về Fiat tại Đà Nẵng là bác Anh (chủ quán nhậu Phượng Vỹ dg NGuyễn Tất Thành). BÁc Anh vẫn đang đi fiat và hội những người đang đi xe Fiat hay gặp nhau chỗ bác Anhem đào mộ tí, bác còn đi Fiat không ạ? giao lưu cafe ĐN
Test phát vẫn còn sốngChuyển qua cho bác cùng cơ quan rồi. k đi fiat nữa nhưng mấy ae cựu fiat vẫn gặp mặt giao lưu liên tục dung2lua, bacdau.... Nếu bác cần tiềm hiểu rõ thì gặp 1 chuyên gia về Fiat tại Đà Nẵng là bác Anh (chủ quán nhậu Phượng Vỹ dg NGuyễn Tất Thành). BÁc Anh vẫn đang đi fiat và hội những người đang đi xe Fiat hay gặp nhau chỗ bác Anh
chuyển qua cho bác M à? em lấy xe bác MChuyển qua cho bác cùng cơ quan rồi. k đi fiat nữa nhưng mấy ae cựu fiat vẫn gặp mặt giao lưu liên tục dung2lua, bacdau.... Nếu bác cần tiềm hiểu rõ thì gặp 1 chuyên gia về Fiat tại Đà Nẵng là bác Anh (chủ quán nhậu Phượng Vỹ dg NGuyễn Tất Thành). BÁc Anh vẫn đang đi fiat và hội những người đang đi xe Fiat hay gặp nhau chỗ bác Anh
các bác biết thợ Gara nào ở ĐN làm quen máy móc Fiat không? em tính đem đi kiểm tra mấy thứ để chuẩn bị đón tết cho an tâm.Test phát vẫn còn sống
nhờ các bác tư vấn!
có 1 triệu chứng của em siena1.3 em mới gặp thế này,
hôm đi cổ vũ bóng đá xe chạy khắp nơi không sao, nhưng đến tối đi bão kẹt xe -> xe dừng nhiều hơn đi -> nước sôi trào phọt hết ra cả nắp bình nước phụ -> khô nước -> kim báo nhiệt lên maximum.
em phải dừng xe chờ nguội máy mới giám chạy về, hên nhà gần và máy không hề hấn gì.
em về châm nước đầy cho nó không tải 15 phút thì lại y triệu chứng đó.
nhưng khi chạy đi làm thì rất Ok, kim nhiệt chỉ tầm 8h.
em nghe đồn đây là bệnh kinh niên của Fiat nhiều bác chỉ hướng chế thêm quạt két nước hoặc đấu quạt trực tiếp quay liên tục mà không qua ECU
nhưng làm vậy em thấy không an tâm do quạt quay liên tục nhanh mòn than và hỏng
các bác cho em vài lời khuyên ạ.
hôm đi cổ vũ bóng đá xe chạy khắp nơi không sao, nhưng đến tối đi bão kẹt xe -> xe dừng nhiều hơn đi -> nước sôi trào phọt hết ra cả nắp bình nước phụ -> khô nước -> kim báo nhiệt lên maximum.
em phải dừng xe chờ nguội máy mới giám chạy về, hên nhà gần và máy không hề hấn gì.
em về châm nước đầy cho nó không tải 15 phút thì lại y triệu chứng đó.
nhưng khi chạy đi làm thì rất Ok, kim nhiệt chỉ tầm 8h.
em nghe đồn đây là bệnh kinh niên của Fiat nhiều bác chỉ hướng chế thêm quạt két nước hoặc đấu quạt trực tiếp quay liên tục mà không qua ECU
nhưng làm vậy em thấy không an tâm do quạt quay liên tục nhanh mòn than và hỏng
các bác cho em vài lời khuyên ạ.
k phải xe mình 1.6. Bác Lê vẫn đang đichuyển qua cho bác M à? em lấy xe bác M
vậy ạ, ở ĐN bác thấy thợ gara nào làm Fiat ổn ới em nhé.k phải xe mình 1.6. Bác Lê vẫn đang đi
Đừng vội ra gara. alo hoặc ghé quán Phượng Vỹ gặp bác Anh có máy test trc xem lỗi gì. Xe bác của bác Anh tự sử hết nên bây h giỏi lắmcó 1 triệu chứng của em siena1.3 em mới gặp thế này,
hôm đi cổ vũ bóng đá xe chạy khắp nơi không sao, nhưng đến tối đi bão kẹt xe -> xe dừng nhiều hơn đi -> nước sôi trào phọt hết ra cả nắp bình nước phụ -> khô nước -> kim báo nhiệt lên maximum.
em phải dừng xe chờ nguội máy mới giám chạy về, hên nhà gần và máy không hề hấn gì.
em về châm nước đầy cho nó không tải 15 phút thì lại y triệu chứng đó.
nhưng khi chạy đi làm thì rất Ok, kim nhiệt chỉ tầm 8h.
em nghe đồn đây là bệnh kinh niên của Fiat nhiều bác chỉ hướng chế thêm quạt két nước hoặc đấu quạt trực tiếp quay liên tục mà không qua ECU
nhưng làm vậy em thấy không an tâm do quạt quay liên tục nhanh mòn than và hỏng
các bác cho em vài lời khuyên ạ.