Chưa.Mà bit cách gửi ko bạn.Hồi trước toàn phản ánh trên app 1022 với TTGT TPHCM àGửi meo cho công chánh chưa
Hạng D
Các giao lộ PVĐ xe máy rẽ trái giao cắt với oto cùng chiều rất nguy hiểm mà lâu nay chưa thấy điều chỉnh
Ngoại trừ nút với đường Linh Đông,Phan Văn Trị, Đào Trinh Nhất và nút cuối đường là có đèn 3 pha thì có 2 nút là Lê Quang Định và Tô Ngọc Vân là không có đèn rẽ trái trên Phạm Văn Đồng.Còn mấy nút kia có nhưng mà là kiểu đèn rẽ trái đi chung với đèn trên đường nhánh bị xung đột hoài.Tồn tại mấy năm nay nhưng tuyệt nhiên không có ai đứng ra sửa cảCác giao lộ PVĐ xe máy rẽ trái giao cắt với oto cùng chiều rất nguy hiểm mà lâu nay chưa thấy điều chỉnh
Chỉnh sửa cuối:
nói Sếp bên GTCC @thietbiloc chỉ đạo lính xử lý cho nhanh.Chưa.Mà bit cách gửi ko bạn.Hồi trước toàn phản ánh trên app 1022 với TTGT TPHCM à
Cám ơn sếp vẫn còn niềm tin SGTCC còn người có năng lực suy nghĩ và làm việc.nói Sếp bên GTCC @thietbiloc chỉ đạo lính xử lý cho nhanh.
Bài viết có góc quan sát toàn diện, bao trùm, thực tế, chuyên sâu, có giải pháp, có chiến lược
Người ta nghĩ có vòng xoay rồi nên không làm đèn 3 pha nữa đó bác. Nói chung là giải pháp nút giao bằng vòng xoay thật sự không phù hợp khi lượng xe cộ trở nên đông đúc. Đường Pvđ rộng, hạ tầng hiện đại thì càng không nên hoặc có rất ít mấy nút giao kiểu này. Nên chuyển sang phân luồng bằng 3 hoặc 4 pha tín hiệu như bác nói và có vạch kẻ đường rõ ràng. Tương lai có thể làm cầu vượt thép hoặc thậm chí là hầm chui mới là giải pháp bền vững.Ngoại trừ nút với đường Linh Đông,Phan Văn Trị, Đào Trinh Nhất và nút cuối đường là có đèn 3 pha thì có 2 nút là Lê Quang Định và Tô Ngọc Vân là không có đèn rẽ trái trên Phạm Văn Đồng.Còn mấy nút kia có nhưng mà là kiểu đèn rẽ trái đi chung với đèn trên đường nhánh bị xung đột hoài.Tồn tại mấy năm nay nhưng tuyệt nhiên không có ai đứng ra sửa cả
Chỉnh sửa cuối:
năm 2022, theo anh @thietbiloc , anh @vnhieu1978, TP.HCM đã thu Ngân sách rất cao
TP.HCM thu Ngân sách năm 2022 đã đạt mức 5USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày (tính với 11 triệu người)
mức thu này đã cao bằng 1/17 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ, hoặc bằng 1/10 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Vương Quốc Anh
TP.HCM nên học tập Tư Bản Vương Quốc Anh hoặc học tập Tư Bản Thụy Sĩ trong việc mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM
để đạt mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM như Bên Tư Bản Thụy Sĩ, TP.HCM chỉ cần dành ra 80% Tổng thu Ngân sách hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM
TP.HCM thu Ngân sách năm 2022 đã đạt mức 5USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày (tính với 11 triệu người)
mức thu này đã cao bằng 1/17 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ, hoặc bằng 1/10 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Vương Quốc Anh
TP.HCM nên học tập Tư Bản Vương Quốc Anh hoặc học tập Tư Bản Thụy Sĩ trong việc mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM
để đạt mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM như Bên Tư Bản Thụy Sĩ, TP.HCM chỉ cần dành ra 80% Tổng thu Ngân sách hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM