hiện tại là đang có 22% rồi đó bác, đợi TW cấp lại .. 58% nữa là đủ rồi. Còn lương công nhân viên chức, chi phí duy trì bộ máy hành chính, an sinh xã hội, mua sắm vật tư thiết bị ngoài ngành giao thông, ... thì chắc để các mạnh thường quân lo vậy ...năm 2022, theo anh @thietbiloc , anh @vnhieu1978, TP.HCM đã thu Ngân sách rất cao
TP.HCM thu Ngân sách năm 2022 đã đạt mức 5USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày (tính với 11 triệu người)
mức thu này đã cao bằng 1/17 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ tính bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ, hoặc bằng 1/10 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Vương Quốc Anh
TP.HCM nên học tập Tư Bản Vương Quốc Anh hoặc học tập Tư Bản Thụy Sĩ trong việc mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM
để đạt mức số chi Ngân sách cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM như Bên Tư Bản Thụy Sĩ, TP.HCM chỉ cần dành ra 80% Tổng thu Ngân sách hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của TP.HCM
hiện tại là đang có 22% rồi đó bác, đợi TW cấp lại .. 58% nữa là đủ rồi. Còn lương công nhân viên chức, chi phí duy trì bộ máy hành chính, an sinh xã hội, mua sắm vật tư thiết bị ngoài ngành giao thông, ... thì chắc để các mạnh thường quân lo vậy ...
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về việc mức số Chi Ngân sách Quốc gia để trả Lương cho Hệ thống Bộ máy Nhà nước, anh ạ
Bên Đức có Dân số bằng 90% Dân số Việt Nam
trong 1 năm, Chính phủ Đức chi Ngân sách Quốc gia Đức để trả Lương cho Hệ thống Bộ máy Nhà nước của Đức mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 12 tháng
(anh @TOPTEN, bạn @El Gouna®, anh @Osin giúp em cập nhật lại mức số chi này)
Anh @Osin đó đâu có biết có quan tâm số chi của Đức. Hắn chỉ qua chạy ké đường người ta!Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về việc mức số Chi Ngân sách Quốc gia để trả Lương cho Hệ thống Bộ máy Nhà nước, anh ạ
Bên Đức có Dân số bằng 90% Dân số Việt Nam
trong 1 năm, Chính phủ Đức chi Ngân sách Quốc gia Đức để trả Lương cho Hệ thống Bộ máy Nhà nước của Đức mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 12 tháng
(anh @TOPTEN, bạn @El Gouna®, anh @Osin giúp em cập nhật lại mức số chi này)
Nếu ad là người bên SGTCC thì sẵn điều chỉnh thêm luôn giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí - Đặng Thùy Trâm luônCám ơn sếp vẫn còn niềm tin SGTCC còn người có năng lực suy nghĩ và làm việc.
- Cho đèn trên đường Nguyễn Xí với Đặng Thùy Trâm chạy lệch pha vì giao lộ này là ngã 5 rồi chạy cùng pha gây xung đột
- Nới rộng làn xe máy tại giao lộ này để có thêm làn rẽ trái dừng chờ rẽ trái riêng chứ chỗ này làn xe máy hẹp nhưng lại có 2 đèn chạy lệch pha nên khi dừng đèn thì dễ gây cản trở xe
Chạy nhanh đoạn này thì kẹt ở PVT, Công Viên cũng vậy
Cái vòng xoay này như nút thắc cổ chai giúp chậm luợng xe về các điểm đang ùn ứ đó
Cái vòng xoay này như nút thắc cổ chai giúp chậm luợng xe về các điểm đang ùn ứ đó
Cùng ý kiến bác.Gửi meo cho công chánh chưa
Nên có ít nhất 1 cái meo cho thắc mắc này!
Mà mỗi lần phản ánh lại kêu giao thông ổn định nên cũng không thèm sửa luôn.Với lại phản ánh trên 1022 thì toàn nhận phản hồi là sẽ tiếp nhận,đóng góp và nghiên cứu xong hếtNgười ta nghĩ có vòng xoay rồi nên không làm đèn 3 pha nữa đó bác. Nói chung là giải pháp nút giao bằng vòng xoay thật sự không phù hợp khi lượng xe cộ trở nên đông đúc. Đường Pvđ rộng, hạ tầng hiện đại thì càng không nên hoặc có rất ít mấy nút giao kiểu này. Nên chuyển sang phân luồng bằng 3 hoặc 4 pha tín hiệu như bác nói và có vạch kẻ đường rõ ràng. Tương lai có thể làm cầu vượt thép hoặc thậm chí là hầm chui mới là giải pháp bền vững.
cha chung không ai khóc bác ơi, khi nào có thanh tra hoặc có chỉ thị từ cấp trên thì người ta mới có động lực để làm được ...Mà mỗi lần phản ánh lại kêu giao thông ổn định nên cũng không thèm sửa luôn.Với lại phản ánh trên 1022 thì toàn nhận phản hồi là sẽ tiếp nhận,đóng góp và nghiên cứu xong hết