Lâu rồi bác, bỏ luôn bảng 30 ngay đó rồi, nhưng muh cũng lâu rồi em ko đi đường này nữa, em đi bên trong, vì sedan đi khúc nào toàn phải đi "chó đái"swear nói:Em không biết bác Chánh cắm bảng này lâu chưa, nhưng sáng nay em đi thấy đã có bảng 412 cho phép xe đi 2 làn đoạn Mai Chí Thọ giáp XLHN, xe không còn phải xếp hàng một nữa.
Hôm rồi em gặp một bác Santafe quẹo phải từ Nguyễn Văn Linh vào Nguyễn Lương Bằng ở lane xe tải. Xui cái là có CSGT đi ngay sau đít. Thế là các anh ấy phi lên tóm. Không biết kết quả ra sao nhưng em thấy bác Chánh nên xem lại mấy cái biển như thế này ở đường Nguyễn Văn Linh.
xichlonuoc nói:Hôm rồi em gặp một bác Santafe quẹo phải từ Nguyễn Văn Linh vào Nguyễn Lương Bằng ở lane xe tải. Xui cái là có CSGT đi ngay sau đít. Thế là các anh ấy phi lên tóm. Không biết kết quả ra sao nhưng em thấy bác Chánh nên xem lại mấy cái biển như thế này ở đường Nguyễn Văn Linh.
Hình #1
Bác Chánh đã có nhã ý cắm riêng từng biển trên mỗi làn đi như luật quy định.
Riêng phần hình vẽ vẫn sai luật. Trong luật quy định hình cái xe phải vẽ to (nóc xe nằm ở tâm biển, chiều cao cái xe bằng 1/2 chiều cao biển) để lái xe có thể nhìn thấy từ xa loại xe nào phải đi vô làn nào.
Trên thực tế bác Chánh vẽ tất cả các xe đều dẹp lép như con gián, nhìn từ xa tài xế chẳng biết hình đó vẽ xe gì (hình #1).
Bác Chánh nên cho vẽ lại biển, cho xe to lên (kích thước xe bằng 1/2 kích thước biển như Luật quy định trong hình #2), mũi tên ngắn bớt lại. Cảm ơn bác Chánh nhiều.
Hình #2
Last edited by a moderator:
sgbia nói:xichlonuoc nói:Hôm rồi em gặp một bác Santafe quẹo phải từ Nguyễn Văn Linh vào Nguyễn Lương Bằng ở lane xe tải. Xui cái là có CSGT đi ngay sau đít. Thế là các anh ấy phi lên tóm. Không biết kết quả ra sao nhưng em thấy bác Chánh nên xem lại mấy cái biển như thế này ở đường Nguyễn Văn Linh.
Hình #1
Bác Chánh đã có nhã ý cắm riêng từng biển trên mỗi làn đi như luật quy định.
Riêng phần hình vẽ vẫn sai luật. Trong luật quy định hình cái xe phải vẽ to (nóc xe nằm ở tâm biển, chiều cao cái xe bằng 1/2 chiều cao biển) để lái xe có thể nhìn thấy từ xa loại xe nào phải đi vô làn nào.
Trên thực tế bác Chánh vẽ tất cả các xe đều dẹp lép như con gián, nhìn từ xa tài xế chẳng biết hình đó vẽ xe gì (hình #1).
Bác Chánh nên cho vẽ lại biển, cho xe to lên (kích thước xe bằng 1/2 kích thước biển như Luật quy định trong hình #2), mũi tên ngắn bớt lại. Cảm ơn bác Chánh nhiều.
Hình #2
Ý em là mong bác Chánh phân lại làn ở chỗ này. Làn bên trái chỉ đi thẳng. Làn bên phải đi thẳng và rẽ phải cho các loại xe ô tô.
Đường số 7 khu Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.
1. Đoạn từ vòng xoay nhà thờ lớn cho tới ngã 4 số 7-Tên Lửa: khoảng 6 giao lộ mà chỉ có 2 biển 412 gắm đầu đường và gần cuối đường (giây 12 và giây 49)---> đoạn này dễ làm mồi cho CSGT phạt bẩn
2. Sau khi qua ngã 4 số 7-Tên Lửa thì đường hẹp lại (tại 1:06), trc đây là đường 2 chiều cho oto, 2 năm nay là 1 chiều cho oto, và 1 tuần nay quay trở lại 2 chiều cho oto nhưng bác Chánh tháo bảng ko hết (tại 1:00).
Bác Chánh vui lòng kiểm tra lại giúp em.
[link]http://www.youtube.com/watch?v=WO3yGgtLz9U[/link]
1. Đoạn từ vòng xoay nhà thờ lớn cho tới ngã 4 số 7-Tên Lửa: khoảng 6 giao lộ mà chỉ có 2 biển 412 gắm đầu đường và gần cuối đường (giây 12 và giây 49)---> đoạn này dễ làm mồi cho CSGT phạt bẩn
2. Sau khi qua ngã 4 số 7-Tên Lửa thì đường hẹp lại (tại 1:06), trc đây là đường 2 chiều cho oto, 2 năm nay là 1 chiều cho oto, và 1 tuần nay quay trở lại 2 chiều cho oto nhưng bác Chánh tháo bảng ko hết (tại 1:00).
Bác Chánh vui lòng kiểm tra lại giúp em.
[link]http://www.youtube.com/watch?v=WO3yGgtLz9U[/link]
Ngã tư Lê Đại Hành - 3 tháng 2, đường Lê Đại Hành hướng từ Âu Cơ đến 3 tháng 2: Có biển 411 và vạch kẻ đường 1.18 đầy đủ, 3 làn nhưng chỉ cho 1 làn được phép rẽ phải sát vỉa hè từ LĐH vào 3/2 hoặc Lãnh Bình Thăng, trong khi làn này rất nhỏ và lượng xe 2 bánh rất đông, lượng xe oto rẽ phải cũng rất nhiều, không thể lấn sang làn xe 2 bánh được. Đề xuất bác Chánh cho phép rẽ phải ở làn giữa luôn.
CSGT ít bắt ở đây, nhưng nếu bắt thì 100% xe rẽ phải dính chưởng.
Hình minh họa:
CSGT ít bắt ở đây, nhưng nếu bắt thì 100% xe rẽ phải dính chưởng.
Hình minh họa:
Ngã 3 từ Metro ra XLHN.
Tại vị trí ngã 3 Metro-XLHN này, thay vì kẻ vạch liền ngăn 2 luồng xe 80 và 50 km/h (nay vạch đã bị mờ hết do quá nhiều xe chạy qua vạch, xem hình #2, lại hay bị xxx lập chốt phạt lỗi đè vạch liền) đề nghị bác Chánh xem xét cho xây kéo dài con lươn bê tông dài thêm 20m nữa ngược về phía Cầu Sg (theo vạch kẻ màu trắng E-C trên hình #1), cưỡng bức dòng xe 4b từ đường nhánh Metro ra buộc phải chạy vào phần đường hỗn hợp để quay đầu, không thể chạy thẳng ra cắt ngang các làn xe 4b đang chạy tốc độ cao nữa.
Hình #1
Hình #2
Nếu chỉ kẻ vạch liền như hiện nay, rất nhiều xe 4 bánh từ Metro chạy thẳng ra, đè lên tất cả các vạch liền, cắt ngang các làn xe chạy thẳng tốc độ 80 km/h để quay đầu về hướng Cầu SG (như vạch màu xanh trên hình #4). Rất nguy hiểm.
Hình #3
Hình #4
[tube]http://youtu.be/bIDWdWFIH-8[/tube]
http://youtu.be/bIDWdWFIH-8
Tại vị trí ngã 3 Metro-XLHN này, thay vì kẻ vạch liền ngăn 2 luồng xe 80 và 50 km/h (nay vạch đã bị mờ hết do quá nhiều xe chạy qua vạch, xem hình #2, lại hay bị xxx lập chốt phạt lỗi đè vạch liền) đề nghị bác Chánh xem xét cho xây kéo dài con lươn bê tông dài thêm 20m nữa ngược về phía Cầu Sg (theo vạch kẻ màu trắng E-C trên hình #1), cưỡng bức dòng xe 4b từ đường nhánh Metro ra buộc phải chạy vào phần đường hỗn hợp để quay đầu, không thể chạy thẳng ra cắt ngang các làn xe 4b đang chạy tốc độ cao nữa.
Hình #1
Hình #2
Nếu chỉ kẻ vạch liền như hiện nay, rất nhiều xe 4 bánh từ Metro chạy thẳng ra, đè lên tất cả các vạch liền, cắt ngang các làn xe chạy thẳng tốc độ 80 km/h để quay đầu về hướng Cầu SG (như vạch màu xanh trên hình #4). Rất nguy hiểm.
Hình #3
Hình #4
[tube]http://youtu.be/bIDWdWFIH-8[/tube]
http://youtu.be/bIDWdWFIH-8