Bác XaGan cho em hoi : trong trường hợp đi 4 bánh từ Trần Xuân Soạn lên cầu Tân Thuận 1 (ngược hướng với bác ) thì đi như thế nào ?XaGan nói:Kẻ vạch liền từ tiểu đảo lên cầu Tân Thuận 1 sẽ khiến 4B phải phạm luật khi cán vạch liền để chuyển làn sang trái khi lên cầu :
[tube]http://youtu.be/D70qaypiGgU[/tube]
Cám ơn.
Hầu như 4B đi từ Trần Xuân Soạn qua đường nhánh chỗ tiểu đảo lên cầu Tân Thuận đều phải băng ngang qua vạch liền này mới sang được làn bên trái (theo qui định), vì thế mới y/c bác Chánh điều chỉnh gấp, tạo vạch nét đứt đủ rộng để 4B chuyển làn sang trước khi lên cầu, nếu không sẽ là bẫy giao thông làm tài xế bị phạt oan ức, bác ạ.lelelolo nói:Bác XaGan cho em hoi : trong trường hợp đi 4 bánh từ Trần Xuân Soạn lên cầu Tân Thuận 1 (ngược hướng với bác ) thì đi như thế nào ?XaGan nói:Kẻ vạch liền từ tiểu đảo lên cầu Tân Thuận 1 sẽ khiến 4B phải phạm luật khi cán vạch liền để chuyển làn sang trái khi lên cầu :
[tube]http://youtu.be/D70qaypiGgU[/tube]
Cám ơn.
Không biết có bác nào ý kiến chưa tại lâu quá em không cập nhật. Hôm nay em bị phạt ngay ngã tư Nghĩa Trang Thành Phố, do lạ đường nên đi thẳng lane rẽ trái. Bác xxx bảo em cách ngã tư 300m có biển báo sao không để ý, nhưng khổ nổi biển báo thì nhỏ xíu, thấp lè tè chỉ cần 1 chiếc xe tải đi lane giữa đã che mất tầm nhìn. Lỗi là ở em quá rõ ràng em chỉ có ý kiến là bác Chánh nên làm những tấm bảng trên cao giữa đường để tất cả các phương tiện có thể quan sát. Nếu bác Chánh không làm hết được thì để các doanh nghiệp tự làm và dành một chỗ trống nhỏ để họ quãng cáo ( website chẳng hạn ). Như vậy sẽ được nhiều bảng hướng dẫn cho các bác OS và các doanh nghiệp cũng sẽ dc quãng cáo với chi phí không đáng kể, chỉ có các xxx là thất thu...(^_^)
Chỉ cần ghé qua thăm, không nói nhưng lại làm thực sự là tốt rồi. Hy vọng là thế !Joseph_Nguyen nói:Sao không thấy bác Chánh nào vào đây tiếp thu ý kiến người dân nhểy?
Giờ ra QL22 em thấy biển 60 mà bác, làm gì có biển 50. Bác này chắc có vấn đềXaGan nói:Có lẽ phải lập thớt này để tập hợp những góp ý của diễn đàn với Bác Chánh, về những cái chưa/bất hợp lý hay những cái vô lý về đường sá, biển báo các loại, v.v... để không những Bác Chánh xem xét lại mà còn các chủ phương tiện cập nhật thông tin cần thiết nhỉ !!!
Mình mở màn nhé, các bác khác cùng ủng hộ nếu thấy cần thiết và có "hứng".
Quốc lộ 22 :
1. TỐC ĐỘ : tối đa hiện nay là 50km/h cho xe 4B là chưa hợp lý với quy mô là đường Quốc lộ. Gây lãng phí, tăng thời gian lưu thông vận chuyển hàng hóa và hành khách. Mặc dù đường này được dành riêng cho xe hơi, còn 2B đã có đường riêng.
Phương án đề nghị : Thí điểm tăng dần tốc độ tối đa lên (ví dụ tăng lên từ : 60km/h) - Sau một/vài tháng đánh giá hiệu quả sẽ thấy rõ - Như đối với Điện Biên Phủ, Trường Chinh và Nguyễn Văn Linh.
2. LÀN XE : Hiện cho phép xe con được phép chạy vào làn xe tải đoạn từ Ngã tư An Sương đến cầu vượt Củ Chi. Tuy nhiên vẫn sử dụng biển báo cũ và gắn thêm biển phụ bằng chữ khá nhỏ phía dưới, vị trí cắm biển lại là lề đường (chứ không gắn ngay trên làn đường dành cho xe hơi) nên KHÓ quan sát hết, hoặc chỉ XEM được HÌNH mà không ĐỌC kịp CHỮ (xem hình minh họa)
Phương án : Làm mới lại biển báo bằng HÌNH (bỏ biển phụ bằng chữ) và gắn ngay dải phân cách làn đường xe hơi (giáp với làn đường xe 2B)
3. Biển cấm xe 2-3B vừa thừa lại vừa che khuất biển báo tốc độ phía sau.
4. CHỮ TRÊN BIỂN : Biển báo tốc độ tối đa thì CHỮ QUÁ NHỎ khó quan sát.
Hehe, thật thú vị khi bác giờ mới đọc bài đầu tiên trong thớt này, nó gần đến sinh nhật 3 tuổi rồi đó bác.Camry88xamlongchuot nói:Giờ ra QL22 em thấy biển 60 mà bác, làm gì có biển 50. Bác này chắc có vấn đề