Nguyễn Duy Trinh rộng chỉ khoảng 5m, 2 xe ngược chiều tránh nhau còn khó nên vạch liền là ko khả thi.
Bác xem lại clip sẽ có đánh giá đúng độ rộng của con đường này đó.target_locked nói:Nguyễn Duy Trinh rộng chỉ khoảng 5m, 2 xe ngược chiều tránh nhau còn khó nên vạch liền là ko khả thi.
Bảng này được tháo bỏ vì nó thừa và vô lý:XaGan nói:Biển báo hết hạn chế tốc độ chân cầu vượt Hàng Xanh : Được tháo bỏ hay bị gỡ trộm ?
Hướng này đi từ HX ra cầu SG, ở trên cầu vượt giới hạn 50km/h, và đoạn đường tiếp theo từ cầu vượt tới cầu SG là đường nội ô thành phố, cũng giới hạn 50km/h, nếu để biển báo hết giới hạn 50km/h thì gây rối trí cho lái xe: hết giới hạn 50 rồi thì đi với tốc độ nào đây, 60, 70 hay 40??? Tốt nhất là bỏ cái bảng đó đi, như vậy cứ chạy tiếp 50km/h khỏi băn khoăn.
Vậy từ cầu DBP tới hàng xanh có phải nội ô không ?shark_sg nói:Bảng này được tháo bỏ vì nó thừa và vô lý:XaGan nói:Biển báo hết hạn chế tốc độ chân cầu vượt Hàng Xanh : Được tháo bỏ hay bị gỡ trộm ?
Hướng này đi từ HX ra cầu SG, ở trên cầu vượt giới hạn 50km/h, và đoạn đường tiếp theo từ cầu vượt tới cầu SG là đường nội ô thành phố, cũng giới hạn 50km/h, nếu để biển báo hết giới hạn 50km/h thì gây rối trí cho lái xe: hết giới hạn 50 rồi thì đi với tốc độ nào đây, 60, 70 hay 40??? Tốt nhất là bỏ cái bảng đó đi, như vậy cứ chạy tiếp 50km/h khỏi băn khoăn.
Có sự điều chỉnh mới về biển báo và vạch sơn chỉ hướng cho đoạn đường từ Vòng xoay Tam Hiệp (Biên Hòa) đến ngã tư Amata. Qua đây thấy có một sự bất hợp lý cần bác Chánh Biên hòa điều chỉnh lại :
- Trước vx Tam Hiệp : có biển hạn chế tốc độ tối đa Zone 40kmh.
- Vừa qua vx Tam Hiệp thì có cột biển báo tốc độ tối đa trên 3 làn xe (mới dựng 50-50-40kmh)
- Đến trước ngã 4 Amata, các mũi tên chỉ hướng đã được sơn lại rõ ràng. Tuy nhiên biển báo hết hạn chế tốc độ 40kmh vẫn còn tồn tại, và mâu thuẫn với biển báo cho đoạn đường này trước đó 50kmh.
- Trước vx Tam Hiệp : có biển hạn chế tốc độ tối đa Zone 40kmh.
- Vừa qua vx Tam Hiệp thì có cột biển báo tốc độ tối đa trên 3 làn xe (mới dựng 50-50-40kmh)
- Đến trước ngã 4 Amata, các mũi tên chỉ hướng đã được sơn lại rõ ràng. Tuy nhiên biển báo hết hạn chế tốc độ 40kmh vẫn còn tồn tại, và mâu thuẫn với biển báo cho đoạn đường này trước đó 50kmh.
Là nội ô, nhưng cho phép chạy tốc độ cao hơn bình thường nên có bảng giới hạn 80 cho đoạn đó.target_locked nói:Vậy từ cầu DBP tới hàng xanh có phải nội ô không ?shark_sg nói:Bảng này được tháo bỏ vì nó thừa và vô lý:XaGan nói:Biển báo hết hạn chế tốc độ chân cầu vượt Hàng Xanh : Được tháo bỏ hay bị gỡ trộm ?
Hướng này đi từ HX ra cầu SG, ở trên cầu vượt giới hạn 50km/h, và đoạn đường tiếp theo từ cầu vượt tới cầu SG là đường nội ô thành phố, cũng giới hạn 50km/h, nếu để biển báo hết giới hạn 50km/h thì gây rối trí cho lái xe: hết giới hạn 50 rồi thì đi với tốc độ nào đây, 60, 70 hay 40??? Tốt nhất là bỏ cái bảng đó đi, như vậy cứ chạy tiếp 50km/h khỏi băn khoăn.
(lưu ý rằng: quy định xe ô tô con chạy trong nội thành, nội thị, khu đông dân cư thì đã có quy định tốc độ tối đa chung là 50km/h, không cần cắm biển 50, nhưng xe phải tuân thủ (không lẽ cắm biển khắp thành phố??), chỉ những đoạn phố, đoạn đường nào đặc biệt cần giới hạn tốc độ khác đi thì người ta mới đặt biển giới hạn (ví dụ đoạn đường cong, cầu vượt, hầm chui thì thường được giới hạn tốc độ thấp hơn 30, 40 km/h, đoạn đường to, đẹp có dải phân cách thì có thể cho chạy tốc độ cao hơn như đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi, đoạn ĐBP))
Cầu Bình Lợi mới, đầu phía Bình triệu, biển chỉ dẫn đường xuống nên đặt trước mới đúng, chứ hiện giờ do đặt sau, đi qua rồi mới thấy thì cũng như không...
Uploaded with ImageShack.us
Uploaded with ImageShack.us