Đây là đường xuyên Á mới ghê.Đoạn từ An Sương, Củ Chi về Trảng Bàng Tây Ninh. Mới lắp thêm biển phân làn. Nhiều oto, xe tải, container...di chuyển tốc độ chậm mà chỉ bám trái vì đám biển báo này, gây ức chế khi tham gia giao thông.
cái biển hạn chế 40 này qua tới đoạn chia 3 (giao lộ) là hết hiệu lực rồi mà, phải ko bác?- Biển báo hạn chế 40kmh áp dụng cho cả đường dẫn lên cao tốc và đường thẳng tới BB Liên Phường ???
- Tại sao lại không có 2 biển báo hết hiệu lực 40kmh cho 2 nhánh đường ???
View attachment 184505
Đường từ 1 chiều chia nhánh làm 2 sao gọi là giao lộ nhỉ ?cái biển hạn chế 40 này qua tới đoạn chia 3 (giao lộ) là hết hiệu lực rồi mà, phải ko bác?
Từ biển báo đường chia nhánh này đâu ai dám chạy quá 40kmh, nhất là đoạn lên đường dẫn cao tốc !
Hôm nay rảnh rỗi mới nhớ ra vụ này: Đường Điện Biên Phủ từ ngã tư Hàng xanh tới bùng binh ĐBP tuyệt nhiên không có một cây cầu vượt nào cho người đi bộ qua đường. Em thấy khúc này tương đối dài (khoảng 1,5km) và có 2 trường đại học 2 bên đường. Lượng người đi ngang qua đường cũng nhiều và việc đi khơi khơi qua đường ĐBP rất nguy hiểm cho người đi bộ cũng như gây nguy hiểm cho xe cộ lưu thông.
Không hiểu bác Chánh có nghĩ đến việc là cầu vượt bộ hành cho người đi bộ quanh khu trường đại học không nhỉ? Em nghĩ đó là việc cần làm.
Không hiểu bác Chánh có nghĩ đến việc là cầu vượt bộ hành cho người đi bộ quanh khu trường đại học không nhỉ? Em nghĩ đó là việc cần làm.
Làm xong sợ ko có ai đi, vì dân Vn lười leo cầu. Có nhiều cầu làm rồi, để bỏ ko, làm nơi vệ sinh, chích choác,...Hôm nay rảnh rỗi mới nhớ ra vụ này: Đường Điện Biên Phủ từ ngã tư Hàng xanh tới bùng binh ĐBP tuyệt nhiên không có một cây cầu vượt nào cho người đi bộ qua đường. Em thấy khúc này tương đối dài (khoảng 1,5km) và có 2 trường đại học 2 bên đường. Lượng người đi ngang qua đường cũng nhiều và việc đi khơi khơi qua đường ĐBP rất nguy hiểm cho người đi bộ cũng như gây nguy hiểm cho xe cộ lưu thông.
Không hiểu bác Chánh có nghĩ đến việc là cầu vượt bộ hành cho người đi bộ quanh khu trường đại học không nhỉ? Em nghĩ đó là việc cần làm.
Tốt hơn làm cái vạch đi bộ và gắn cái đèn tín hiệu, vừa rẽ, vừa tiện.
Có thể do đặt không phù hợp. Nhưng em nghĩ khúc này sẽ có tác dụng vì sinh viên qua lại rất đông.Làm xong sợ ko có ai đi, vì dân Vn lười leo cầu. Có nhiều cầu làm rồi, để bỏ ko, làm nơi vệ sinh, chích choác,...
Tốt hơn làm cái vạch đi bộ và gắn cái đèn tín hiệu, vừa rẽ, vừa tiện.
Bác nào nói không phù hợp vui lòng coi clip:Có thể do đặt không phù hợp. Nhưng em nghĩ khúc này sẽ có tác dụng vì sinh viên qua lại rất đông.
Có 2 vị trí đã cải tạo, xây lò bánh mỳ nhưng các bác Chánh quên không thay đổi biển báo:
1- Ngã 4 Bình Triệu: Huớng vào nội thành có cái Giá long môn treo 3 cải mũi tên: Thủ Đức - trái, Hàng Xanh - Thẳng và Bình Lợi - Phải.
Ngay sau giá long môn, sát lề đường lại mới cắm cái biển Cấm rẽ trái. Những người khách mới đến SG thường xuyên nộp bánh mỳ.
2 - Giao Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, tương tự, đã mọc thêm biển cấm rẽ trái nhưng vẫn không che/ tháo bảng chỉ về hướng Nguyễn Thị Định.
1- Ngã 4 Bình Triệu: Huớng vào nội thành có cái Giá long môn treo 3 cải mũi tên: Thủ Đức - trái, Hàng Xanh - Thẳng và Bình Lợi - Phải.
Ngay sau giá long môn, sát lề đường lại mới cắm cái biển Cấm rẽ trái. Những người khách mới đến SG thường xuyên nộp bánh mỳ.
2 - Giao Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, tương tự, đã mọc thêm biển cấm rẽ trái nhưng vẫn không che/ tháo bảng chỉ về hướng Nguyễn Thị Định.
Thực ra cũng khó gọi là lò bánh mì, cũng khó trách được bác Chánh, bởi mấy biển treo trên giá long môn có tính chỉ dẫn hướng địa danh là chính, còn cái biển cấm rẽ trái sau nó có giá trị thi hành mà. Tuy nhiên các biển báo cấm hơi khó thấy.Có 2 vị trí đã cải tạo, xây lò bánh mỳ nhưng các bác Chánh quên không thay đổi biển báo:
1- Ngã 4 Bình Triệu: Huớng vào nội thành có cái Giá long môn treo 3 cải mũi tên: Thủ Đức - trái, Hàng Xanh - Thẳng và Bình Lợi - Phải.
Ngay sau giá long môn, sát lề đường lại mới cắm cái biển Cấm rẽ trái. Những người khách mới đến SG thường xuyên nộp bánh mỳ.
2 - Giao Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, tương tự, đã mọc thêm biển cấm rẽ trái nhưng vẫn không che/ tháo bảng chỉ về hướng Nguyễn Thị Định.
Ngã 3 Mai Chí Thọ-Nguyễn Thị Định :
Biển cấm rẽ trái bên phải rất dễ bị che khuất bởi xe khác
Còn nhánh rẽ trái Nguyễn Thị Định đã bị bịt rồi, chỉ còn đi thẳng, theo tín hiệu đèn
Còn ngã tư Bình Triệu cũng vậy - biển cấm rẽ trái dễ bị khuất