Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng F
1/8/12
5.741
5.762
113
TP HCM
Tuyến đường Trường Sa gần hầm chui qua cầu Kiệu đã thông xe 2 hướng nhưng vẩn còn BB cấm xe hướng từ cầu Công Lý đến cầu Kiệu. Bác G9 cho gở BB giúp vì thỉnh thoảng có xxx đứng đón lõng phía bên kia hầm chui.View attachment 178087
Hôm qua đi tuyến đường này em thấy GTCC đã gở 2 BB cấm xe 4b và cấm ngược chiều trên đường Hoàng Sa như vậy Bác Chánh có tiếp thu ý kiến của a/e mình.
Góp ý với bác Chánh !!!
Góp ý với bác Chánh !!!
rồi các Bác. Như vậy yên tâm chạy nha các Bác.
Em đi vội quá nên không kịp chụp hình nên lấy hình cũ diễn giải cho các Bác xem.
 
  • Like
Reactions: XaGan and huytg073
Hạng D
16/4/07
2.336
633
113
Em kính đề nghị bác chánh cho tăng thời gian đèn rẻ trái trên đường Võ Văn Kiệt tại nút giao với Yersin (rẻ trái để quay lên cầu Calmette).
Hiện tại ở đây có thời gian rẽ trái là 15 giây, quá ngắn vì để muốn rẻ trái phải xe phải đi khoảng 50m dưới gầm cầu rồi mới rẻ. Mà khổ nổi đi đến đó thì lại xung đột với nhóm xe rẻ trái từ đường Nguyễn Thái Học. Kết quả là kẹt lại đây, hoặc nếu có rướn qua thì lại vướng với luồng xe đi thẳng trên Võ Văn Kiệt (khi này thì luồng đi trên VVK hướng về hầm Thủ Thiêm cũng bắt đầu xanh).
Đề xuất: tăng thời gian đèn xanh lên 25 giây, chậm thời gian đèn xanh trên Võ Văn Kiệt hướng vào hầm (tránh xung đột với phương tiện rẻ trái)
 

Attachments

Hạng F
12/9/10
6.651
44.105
113
48
Bà Tó
Dear bác Chánh !
Từ cầu SGòn đổ xuống DBPhủ . Tới D1 , em lại phải thắng dúi dụi , khi ở V=40 , dù cho chạy 50 .
Bởi vì hàng cây trước chợ Văn Thánh cũ che lấp đèn tín hiệu góc D1 - DBPhủ .
Mong bác phối hợp tốt với bên cây xanh .
Chân thàm cảm ơn .
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Em kính đề nghị bác chánh cho tăng thời gian đèn rẻ trái trên đường Võ Văn Kiệt tại nút giao với Yersin (rẻ trái để quay lên cầu Calmette).
Hiện tại ở đây có thời gian rẽ trái là 15 giây, quá ngắn vì để muốn rẻ trái phải xe phải đi khoảng 50m dưới gầm cầu rồi mới rẻ. Mà khổ nổi đi đến đó thì lại xung đột với nhóm xe rẻ trái từ đường Nguyễn Thái Học. Kết quả là kẹt lại đây, hoặc nếu có rướn qua thì lại vướng với luồng xe đi thẳng trên Võ Văn Kiệt (khi này thì luồng đi trên VVK hướng về hầm Thủ Thiêm cũng bắt đầu xanh).
Đề xuất: tăng thời gian đèn xanh lên 25 giây, chậm thời gian đèn xanh trên Võ Văn Kiệt hướng vào hầm (tránh xung đột với phương tiện rẻ trái)
E đọc mãi mới hiểu, đoạn này phải ko bác?
Bác phải nói quay đầu VVK, sau khi rẽ phải từ Yersin mới đúng,
Góp ý với bác Chánh !!!

Từ làn hỗn hợp bên trong, 4b muốn quay đầu thì làm sao các bác?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/4/07
2.336
633
113
Chỗ này đúng rồi bác, nhưng em đi làn bên ngoài chứ không phải làn hổn hợp. Làn bên ngoài là làn dành riêng rẻ trái, nhưng vì thời gian xanh ngắn quá không đủ để quay đầu, chưa kể vướng với xe đi từ Nguyễn Thái Học (cũng xanh cùng lúc).
 
Hạng B2
13/12/14
170
170
43
52
Cầu Nhị Thiên Đường hướng từ Tùng Thiện Vương đi QL 50, làn xe ô tô chỉ cho phép xe tải va xe khách đi, rất lãng phí, đề nghị cho tất cả các loại xe ô tô đuwowj đi
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Đường nhánh Ngã 3 Cát Lái : XL Hà nội vào Mai Chí Thọ :
Có thể dùng biển đi thẳng thay thế cho 2 biển cấm rẽ trái/rẽ phải cuối đường nhánh & trước giá long môn.
Góp ý với bác Chánh !!!

Khi qua các vạch dọc các xe có thể chuyển làn phù hợp với biển báo trên giá long môn
Góp ý với bác Chánh !!!

Và các xe muốn rẽ phải vào làn hỗn hợp phía trong không còn lăn tăn về hiệu lực của biển cấm rẽ phải
Góp ý với bác Chánh !!!
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon