Em đề nghị bác Chánh trả lương trưởng thanh tra cho bác @XaGan
Hôm qua đi tuyến đường này em thấy GTCC đã gở 2 BB cấm xe 4b và cấm ngược chiều trên đường Hoàng Sa như vậy Bác Chánh có tiếp thu ý kiến của a/e mình.Tuyến đường Trường Sa gần hầm chui qua cầu Kiệu đã thông xe 2 hướng nhưng vẩn còn BB cấm xe hướng từ cầu Công Lý đến cầu Kiệu. Bác G9 cho gở BB giúp vì thỉnh thoảng có xxx đứng đón lõng phía bên kia hầm chui.View attachment 178087
Em đi vội quá nên không kịp chụp hình nên lấy hình cũ diễn giải cho các Bác xem.
Đấy chính là lý do em nghĩ nên xây cầu vượt bộ hành ở đâyBác nào nói không phù hợp vui lòng coi clip:
Em không dám nghĩ chủ đầu tư, người thiết kế và phê duyệt đoạn đường này vô lương tâm, vô trách nhiệm nhưng mà nó dã từng được tung hô là cung đường đẹp nhất Sài Gòn.Đấy chính là lý do em nghĩ nên xây cầu vượt bộ hành ở đây
Em kính đề nghị bác chánh cho tăng thời gian đèn rẻ trái trên đường Võ Văn Kiệt tại nút giao với Yersin (rẻ trái để quay lên cầu Calmette).
Hiện tại ở đây có thời gian rẽ trái là 15 giây, quá ngắn vì để muốn rẻ trái phải xe phải đi khoảng 50m dưới gầm cầu rồi mới rẻ. Mà khổ nổi đi đến đó thì lại xung đột với nhóm xe rẻ trái từ đường Nguyễn Thái Học. Kết quả là kẹt lại đây, hoặc nếu có rướn qua thì lại vướng với luồng xe đi thẳng trên Võ Văn Kiệt (khi này thì luồng đi trên VVK hướng về hầm Thủ Thiêm cũng bắt đầu xanh).
Đề xuất: tăng thời gian đèn xanh lên 25 giây, chậm thời gian đèn xanh trên Võ Văn Kiệt hướng vào hầm (tránh xung đột với phương tiện rẻ trái)
Hiện tại ở đây có thời gian rẽ trái là 15 giây, quá ngắn vì để muốn rẻ trái phải xe phải đi khoảng 50m dưới gầm cầu rồi mới rẻ. Mà khổ nổi đi đến đó thì lại xung đột với nhóm xe rẻ trái từ đường Nguyễn Thái Học. Kết quả là kẹt lại đây, hoặc nếu có rướn qua thì lại vướng với luồng xe đi thẳng trên Võ Văn Kiệt (khi này thì luồng đi trên VVK hướng về hầm Thủ Thiêm cũng bắt đầu xanh).
Đề xuất: tăng thời gian đèn xanh lên 25 giây, chậm thời gian đèn xanh trên Võ Văn Kiệt hướng vào hầm (tránh xung đột với phương tiện rẻ trái)
Attachments
-
62,7 KB Đọc: 47
Dear bác Chánh !
Từ cầu SGòn đổ xuống DBPhủ . Tới D1 , em lại phải thắng dúi dụi , khi ở V=40 , dù cho chạy 50 .
Bởi vì hàng cây trước chợ Văn Thánh cũ che lấp đèn tín hiệu góc D1 - DBPhủ .
Mong bác phối hợp tốt với bên cây xanh .
Chân thàm cảm ơn .
Từ cầu SGòn đổ xuống DBPhủ . Tới D1 , em lại phải thắng dúi dụi , khi ở V=40 , dù cho chạy 50 .
Bởi vì hàng cây trước chợ Văn Thánh cũ che lấp đèn tín hiệu góc D1 - DBPhủ .
Mong bác phối hợp tốt với bên cây xanh .
Chân thàm cảm ơn .
E đọc mãi mới hiểu, đoạn này phải ko bác?Em kính đề nghị bác chánh cho tăng thời gian đèn rẻ trái trên đường Võ Văn Kiệt tại nút giao với Yersin (rẻ trái để quay lên cầu Calmette).
Hiện tại ở đây có thời gian rẽ trái là 15 giây, quá ngắn vì để muốn rẻ trái phải xe phải đi khoảng 50m dưới gầm cầu rồi mới rẻ. Mà khổ nổi đi đến đó thì lại xung đột với nhóm xe rẻ trái từ đường Nguyễn Thái Học. Kết quả là kẹt lại đây, hoặc nếu có rướn qua thì lại vướng với luồng xe đi thẳng trên Võ Văn Kiệt (khi này thì luồng đi trên VVK hướng về hầm Thủ Thiêm cũng bắt đầu xanh).
Đề xuất: tăng thời gian đèn xanh lên 25 giây, chậm thời gian đèn xanh trên Võ Văn Kiệt hướng vào hầm (tránh xung đột với phương tiện rẻ trái)
Bác phải nói quay đầu VVK, sau khi rẽ phải từ Yersin mới đúng,
Từ làn hỗn hợp bên trong, 4b muốn quay đầu thì làm sao các bác?
Chỉnh sửa cuối:
Đường nhánh Ngã 3 Cát Lái : XL Hà nội vào Mai Chí Thọ :
Có thể dùng biển đi thẳng thay thế cho 2 biển cấm rẽ trái/rẽ phải cuối đường nhánh & trước giá long môn.
Khi qua các vạch dọc các xe có thể chuyển làn phù hợp với biển báo trên giá long môn
Và các xe muốn rẽ phải vào làn hỗn hợp phía trong không còn lăn tăn về hiệu lực của biển cấm rẽ phải
Có thể dùng biển đi thẳng thay thế cho 2 biển cấm rẽ trái/rẽ phải cuối đường nhánh & trước giá long môn.
Khi qua các vạch dọc các xe có thể chuyển làn phù hợp với biển báo trên giá long môn
Và các xe muốn rẽ phải vào làn hỗn hợp phía trong không còn lăn tăn về hiệu lực của biển cấm rẽ phải